Chương 91: Chia Ly

470 38 0
                                    

"Ha ha, cũng thật trùng hợp, vừa định đi tìm mọi người thì các anh lại tìm đến đây." Tề Duyệt cười gượng hai tiếng, sau khi thấy không được đáp lại liền an phận mà ngậm miệng.

Không khí có chút giằng co, Viêm Bân phản ứng rất nhanh, gã nói với những dị năng giả khác: "Nghỉ ngơi một chút đi, xác định phương hướng xong rồi chúng ta lại lên đường."

Đường Khả rất tức giận không kiềm nén được, y chỉ vào Tề Duyệt, trong giọng nói mang theo vô hạn trào phúng: "Hảo a, chúng tôi đều lo lắng cho cậu, vây mà cậu lại ở trong này phong lưu khoái hoạt."

Nhìn bộ dáng nổi giận của Đường Khả, Tề Duyệt muốn biện giải nhưng lại chột dạ, cậu cứng họng, cúi đầu, có chút phát run, ra vẻ đầy vô tội lại đáng thương.

Đường Khả tức đến muốn nổ tung, thê tử vụng trộm yêu đương bị y bắt được y tức giận thì thôi đi, tiểu tử này lại còn dám giả vờ vô tội.

Tề Duyệt trộm quay đầu nhìn lén vài người, cậu thật ảo não, xấu hổ, nên làm cái gì bây giờ, bọn họ sẽ không đánh nhau chứ, thật xấu hổ.

Thấy Tề Duyệt bị khinh bỉ, Hàn Phi đi đến trước mặt Tề Duyệt, cầm lấy tay đối phương, nhẹ nhàng đặt tinh hạch vào lòng bàn tay cậu, đồng thời bao lấy tay cậu.

"Hai chúng ta giống như anh suy nghĩ vậy." Hàn Phi có chút bất mãn tên tiểu bạch kiểm này, "Anh dọa đến Tề Duyệt ."

Bộ dáng do dự của Tề Duyệt khiến Hàn Phi cảm thấy sốt ruột, hắn không cho Tề Duyệt nói ra, hắn chính là muốn làm cho bọn họ hiểu lầm, hai tên tiểu bạch kiểm kia không có tư cách cùng hắn tranhTề Duyệt.

Đường Khả một phen đem Tề Duyệt đang giả bộ câm điếc kéo đi.

Hàn Phi phẫn nộ nắm chặt nắm tay, muốn đuổi theo nhưng lại bị Viêm Bân giữ lại.

Viêm Bân nhìn Hàn Phi lắc lắc đầu, "Đều nghỉ ngơi tốt rồi, vậy thì đi thôi."

Đem tinh hạch Hàn Phi vừa cho bỏ vào trong túi áo, Tề Duyệt thật cẩn thận ngẩng đầu lên, trộm ngắm nhìn Lâm Vũ Trạch, vừa lúc tương giao cùng tầm mắt anh, tim cậu không tự chủ được đập thình thịch. Đường Khả cầm lấy cổ tay của cậu rất chặt, siết đến có chút đau, nhưng cậu không dám nói.

Càng đi phía trước thông đạo gió bên trong càng lớn, điều này chứng tỏ bọn họ đã gần đến cửa ra, thậm chí có thể thấy vài điểm sáng phía trước.

"Ngao rống "

Đột nhiên truyền tới tiếng gầm nhẹ của tang thi, dị thường rõ ràng, cách chỗ bọn Tề Duyệt chỉ một bức tường.

============

"Đó là cái gì?"

"Quái vật a "

Có người ầm ĩ hét lớn, có người trực tiếp liền nhũn ra như bún. Tất cả mọi người có chút bối rối, đã có ba người bị con quái vật kia tha đi rồi, có người thế nhưng sợ hãi chạy loạn chung quanh.

"A a "

Liêu Phi Phàm sau khi thừa dịp hai tang thi đánh nhau mà trốn mất thì cứ như ruồi bọ mất đầu chạy lung tung không phương hướng.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin