Chương 32: Lâm Vũ Trạch

669 62 0
                                    

Hàn Phi lạnh lùng đánh giá đám tang thi phía trước, chỉ có mồ hôi từ trên trán mới tiết lộ kỳ thật nội tâm hắn có bao nhiêu khẩn trương. Tình huống của họ hiện tại rất nguy hiểm. Đám tang thi cẩu này phân tán ở hai hướng, nếu bọn họ không chủ động công kích, chờ những con tang thi này đến gần ròi đồng thời tấn công, hậu quả thật không thể tưởng tượng. Chính là nếu bọn họ chủ động công kích, Tề Duyệt chỉ có thể dùng súng phòng thân, sẽ rất nguy hiểm. Nội tâm Hàn Phi do dự, không dám tùy tiện tiến lên tấn công.

Những con tang thi cẩu kia thấy hai người không động thì càng chậm rãi rút ngắn khoảng cách. Con cẩu sắp sinh kia hai mắt đỏ bừng, thể trạng dị thường cường tráng, răng nanh nhọn lộ ra bên ngoài, rất là dữ tợn. Đó là tang thi cẩu cấp ba, những con khác đều là bậc một.

Tay cầm súng của Tề Duyệt đổ đầy mồ hôi, cậu có thể nghe được tiếng tim đập kịch liệt của bản thân. Hai người căng cứng thân thể, nhìn chằm chằm nguy cơ phía trước. Tề Duyệt vừa mới động thân mình một cái, lại khiến cho đám tang thi trước mặt phát ra một trận gầm nhẹ.

"Tôi sẽ dụ con ở giữa đi nơi khác, cậu phải cẩn thận." Hàn Phi thấp giọng nói, thực tình hắn cũng không biết có hiệu quả hay không, nhưng hiện tại cũng không có biện pháp khác.

"n."

Hàn Phi ngẩng đầu thật sâu nhìn Tề Duyệt, cậu lúc này nghe lời, nhu thuận, thật khiến hắn cảm thấy không nỡ. Hắn chuyển tầm nhìn lên đám tang thi cẩu càng ngày càng gần, thầm đếm: "Một, hai...Ba" liền dẫn đầu hướng về phía con tang thi cẩu cấp ba phóng thích dị năng, thân mình lăn lộn một cái, lại liên tiếp bắn mấy phát vào nó, đem lực chú ý của con tang thi kia dẫn đi.

Con cẩu kia bị bắn mấy phát súng vào người, đối Hàn Phi phát ra một trận "Uông uông uông uông", càng thêm hung dữ.

Tề Duyệt thấy Hàn Phi động thủ, cũng trực tiếp nổ súng. Còn lại ba con, liếc mắt qua bên phải cũng có thể quan sát một con, còn có một con ở phía sau cậu không quan sát được. Thời tiết ban ngày vốn nóng bức, Tề Duyệt cảm thấy bản thân ngày càng phát nhiệt, mồ hôi một giọt một giọt từ trên trán chảy xuống, theo hai má chảy xuống cổ, thấm vào trong cổ áo, cậu nghe thấy được tiếng tim đập ngày càng kịch liệt. Một người ba cẩu giằng co, cậu không thể tùy tiện được.

Ngược lại Hàn Phi ở một bên có vẻ nóng vội hơn, không ngừng phát động công kích lên người con cẩu tang thi cấp ba kia. Đầu ngón tay bắn ra đạn lửa lại bị tang thi cẩu lắc mình né tránh.

Con tang thi mẫu cẩu này so với Hàn Phi cao hơn một bậc, nó có thể dùng tinh thần lực phán đoán phương hướng Hàn Phi xuất công kích, dị năng của Hàn Phi hoàn toàn bị nó ngăn chặn.

Tình hình trước mắt rất nguy cấp. Con cẩu tang thi này vẫn luôn dây dưa cùng Hàn Phi, khiến hắn không có biện pháp qua yểm trợ Tề Duyệt. Chỉ cần Hàn Phi muốn rời đi, nó liền phát động công kích, thời điểm Hàn Phi chủ động công kích nó, con cẩu kia sẽ trái nhảy phải né tránh đi, tình huống này khiến cho Hàn Phi có chút nóng vội.

Lách cách, mồ hôi trên tay rơi xuống đất tựa như một tín hiệu. Ba con cẩu cùng giằng co với Tề Duyệt đột nhiên đồng thời phát động công kích, trực tiếp vồ lên. Phanh! Phanh! Liên tiếp hai phát súng Tề Duyệt bắn chết con ở phía trước cùng bên phải. Nhưng còn con ở đằng sau, đã không còn thời gian để Tề Duyệt xoay người...

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now