Chương 7: Thức Tỉnh Song Dị Năng

862 67 0
                                    

Đây là tình huống gì? Cảm giác rất quen thuộc, là muốn thức tỉnh song dị năng sao?

Tề Duyệt vội vàng đánh thức những người khác, tất cả mọi người đều vây quanh. Tào Hân Nhi trước hết nói quan điểm: "Không phải là bị tang thi cắn đi? Phản ứng của anh ta cùng những người bị cắn rất giống a!". Lời nói vừa ra liền khiến cho một trận khùng hoảng. Một nhà tứ khẩu ở lầu trên còn đề nghị đem Đường Khả cách ly. Những người khác đều bảo trì trầm mặc.

"Mọi người đừng nóng vội, Đường Khả cũng có thể là bị bệnh, như vậy đi, tôi kiểm tra một chút xem trên người hắn có ngoại thương hay không." Liêu Phi Phàm trấn an mọi người, cũng ý bảo mọi người đến phòng khách.

Kiểm tra thân thể Đường Khả xong, Liêu Phi Phàm đi ra đối mọi người nói: "Không có ngoại thương, hẳn là không phải bị tang thi cắn."

Tào Hân Nhi phản bác: "Kia chúng ta phải ngừa vạn nhất. Không được, quá nguy hiểm! Chúng ta phải cách ly anh ta!"

"Có thể hay không là bệnh động kinh?" Đỗ Mộng Dao nhỏ giọng hỏi.

"Ai biết có phải hay không anh ta cố ý giấu diếm, các cô cậu đều đi cùng nhau, bị cắn cũng sẽ nói không có, tôi không đồng ý, nếu như anh ta phát tác, đem mọi người cắn thành tang thi thì phải làm sao!" Nữ nhi lầu trên kích động, một nhà bọn họ phản ứng rất gay gắt.

"Cho dù anh ta sinh bệnh thì có thể làm như thế nào? Chúng ta không có dược, không có bác sĩ." Tào Hân Nhi cao giọng nói liên tục, nghe thực chói tai."Bên ngoài đều là tang thi, chẳng lẽ vì anh ta mà chúng ta phải liên luỵ hay sao?" Đây mới là mấu chốt, không có ai đi chiếu cố hắn. Những người khác cũng hiểu biết điểm này, đều tỏ vẻ cam chịu. Tề Duyệt đứng ở một bên lạnh lùng nhìn mọi người, không lên tiếng cho ý kiến.

Trời dần dần sáng, nhưng bên ngoài tang thi cẫn chưa tản đi, có lẽ là bọn chúng cảm thấy bên trong chung cư có người sống, bị máu tươi kích thích thỉnh thoảng phát ra âm thanh gầm nhẹ, những tang thi ở xa cũng từ từ hướng đến chung cư. Vén bức màn lên, có thể thấy ở dưới lầu tang thi đang tràn vào, tường đất do thổ dị năng tạo thành đã muốn bị tang thi đánh sụp, chiếc xe của bọn Liêu Phi Phàm cũng bị đập nát. Nhiều tang thi như vậy tấn công, xem ra nơi này đã không còn an toàn.

Liêu Phi Phàm vẫn đang phân vân, bạn gái Tào Hân Nhi của hắn ở bên cạnh luôn kích động hắn, đề nghị bỏ lại Đường Khả, dẫn những người khác nhanh chóng rời khỏi nơi này. Phi Phàm biết chỉ có như vậy mới là phương pháp tốt nhất , Đường Khả đã hôn mê hơn 5 giờ, nếu như là vết thương do tang thi cắn thì hiện tại đã sớm nên biến dị, không có khả năng để lâu như vậy, mà nếu không phải do tang thi cắn thì phải là sinh bệnh. Nếu như là sinh bệnh, hiện tại không có điều kiện chữa bệnh. Lúc trước hắn ở trước mặt nhiều người như vậy nói phải bảo vệ mọi người, tuyệt không bỏ rơi bất cứ người nào, nhưng loại tình huống hiện nay thực mâu thuẫn.

Tình huống bên ngoài khiến mọi người đứng ngồi không yên, dù sao tất cả mọi người đều biết rời đi sớm một chút thì cơ hội an toàn lại càng lớn.

"Như vậy đi, các cậu đi trước, tôi lưu lại chiếu cố anh ta." Tề Duyệt hướng mọi người nói, cậu đánh cuộc một phen, nếu Đường Khả thức tỉnh song dị năng, nhìn lại phần ân tình cậu chiếu cố y, nhất định sẽ không bạc đãi cậu đi. Song dị năng không giống đơn dị năng, dị năng thứ hai nếu thức tỉnh liền trực tiếp tiến giai trở thành dị năng cấp 1, song dị năng giả mỗi lần qua một giai đoạn trưởng thành so với đơn dị năng giả thì tốc độ, sức mạnh, tinh thần lực đều cường đại hơn rất nhiều. Cho dù Đường Khả không thức tỉnh song dị năng thì cậu cũng đã tính toán đến phướng án rời đi tốt nhất. Nhiều người cùng một chỗ tuy rằng tương đối an toàn, nhưng là không tuyệt đối, cũng phải nhìn là đội hữu dạng gì, tóm lại những người này làm cho cậu cảm thấy không thể tin tưởng được, còn không bằng sớm tách ra.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now