Chương 70: Trò Cười

528 41 1
                                    

Nhìn Liễu Nguyệt nằm trên giường trong mắt hận ý dày đặc, Tề Duyệt như có điều suy nghĩ, chậm rãi mở miệng: "Cô cũng là trọng sinh đi?" Kỳ thật cậu đã sớm có loại ý tưởng này? Nhưng lại bị chính cậu bác bỏ, cậu không nghĩ ra lý do gì để Liễu Nguyệt hại cậu.

Nghe thấy câu hỏi của Tề Duyệt, Liễu Nguyệt bất khả tư nghị mở to hai mắt nhìn đối phương, càng thêm điên cuồng dùng sức muốn thoát khỏi trói buộc, cô thật không ngờ Tề Duyệt sẽ hỏi như vậy, hắn cũng là? Tề Duyệt thế nhưng cùng cô nhất dạng, là trọng sinh.

Thì ra là thế, Tề Duyệt phức tạp nhìn hai người trên giường, vốn là một cô nương trẻ tuổi xinh đẹp rốt cuộc vì thâm cừu đại hận gì lại khiến cô ta làm như vậy, cậu đã quên đi chuyện gì sao?

Cậu vốn không có ý định hại người, không nghĩ tới lại buộc phải làm tới bước này, nếu bọn họ không chủ động đến trêu chọc cậu, có lẽ cậu vĩnh viễn cũng không nghĩ tới dùng chiêu này để đối phó bọn họ. Nhưng là, bọn họ đối với cậu làm những chuyện đó, cậu tuyệt không thể tha thứ. Hồi ức thống khổ của thế trước lại hiện lên, trước hết cứ để cho bọn họ nếm thử chút tư vị ác quả ác báo đi.

Lúc này, thân thể Phùng Triết hơi động, hắn hiện tại chỉ có một cảm giác cả người nóng lên, d*c v*ng phía dưới cương cứng, trong đầu chỉ có một suy nghĩ muốn phát tiết.

Liễu Nguyệt tầm mắt cũng dần dần mơ hồ, vặn vẹo thân hình. Bình dược kia là hàng nhập khẩu cao cấp, mặc kệ nữ nhân kiêu ngạo tới đâu chỉ cần ăn một miếng đều sẽ biến thành d*m phụ, Tề Duyệt vừa rồi lại bắt hai người bọn họ nuốt vào rất nhiều.

Phùng Triết đã muốn tỉnh lại, bởi vì tác dụng của thuốc, nhìn thấy người nằm bên cạnh liền trở nên điên cuồng. Một phen kéo xuống quần lót của Liễu Nguyệt, cởi khóa quần của bản thân, tiền diễn cũng không thèm làm đã nóng vội lấy ra bảo bối phía dưới trực tiếp tiến vào.

Phùng Triết tuy là song tính luyến, nhưng vẫn tương đối thích chơi tiểu nam sinh nhiều hơn, dược hiệu khiến d*c v*ng hắn trở nên mãnh liệt, không thèm quản người dưới thân là ai, trực tiếp kéo quần lót xuống, theo thói quen tìm được cửa khẩu nhanh chóng tiến vào. Đáng thương Liễu Nguyệt ở thế này còn không có bị thất thân. Dược kia cô ăn cũng không ít, chẳng những không cảm thấy đau, thế nhưng còn sinh ra kho*i c*m khó có thể ức chế.

Nhìn hai người đã tiến vào trạng thái, Tề Duyệt lặng yên ra khỏi phòng, cửa phòng cũng không đóng, tránh cho lát nữa người tới khỏi phải mở. Cậu muốn xuống dưới xem một chút, Đường Khả nói với cậu hôm nay Tôn Dương cũng sẽ đến, khi nãy không thấy bọn họ, phỏng chừng hiện tại hẳn đã đến rồi.

Từ từ xuống lầu, như không có việc gì mà tìm kiếm thân ảnh của bọn Tôn Dương. Lúc nhìn thấy mọi người tại yến hội đều lặng lẽ nhìn về phía mình, cậu dần dần không thể bình tĩnh, cậu vừa mới đến ngày đầu tiên liền nổi danh a. Nhưng may mắn chính là cậu không thấy mấy tên kia ... nếu không cậu còn thật không biết phải làm thế nào mới tốt.

"Tề Duyệt, cậu đi đâu? Vừa rồi cũng tìm không thấy." Đại Cường không biết từ trong góc phòng nào chui ra gọi cậu.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now