Chương 12: Tiến Vào Căn Cứ

860 65 0
                                    

Bên ngoài quả thật có tiếng động, đã vang lên được một lúc. Chỉ là do hai người trong phòng đều ý loạn tình mê nên không nghe thấy thôi.

Tề Duyệt đi ra liền thấy có hai bóng người lén lút, lấy thanh sắt trong tay cậy cửa xe của họ. Thấy có người ra liền ném công cụ trong tay muốn chạy. Tề Duyệt tiến lên đuổi theo, Đường Khả theo cậu đi ra thấy được liền vươn tay phóng thích thực vật quấn quanh, đem hai người kia vây tại chỗ, lại tìm dây thừng trói bọn họ lại xách vào trong phòng, chuẩn bị tra khảo.

Hai người kia đều là thôn dân. Bọn họ chính là leo tường tới. Ban ngày trong lúc vô ý nhìn thấy bọn Đường Khả lái xe tới trường học. Từ xa quan sát một liền phát hiện chỉ có hai người, bọn họ đoán trên xe vật tư tương đối nhiều, kích thích lá gan bọn họ lớn lên, tính toán đánh chiếm xe cùng đồ vật trên xe. Hai người thương lượng hảo liền thừa dịp trời tối tiến vào, tính toán đem xe trộm đi.

Thế nhưng lại gặp người tính trộm xe của mình, Tề Duyệt thực tức giận nha! Mở ra cái balô lớn tùy thân của mình, Tề Duyệt lấy dây xích đem bánh xe khóa lại. Ngẫm lại vẫn không hài lòng, Tề Duyệt lại lục lọi trong túi, lần này từ bên trong túi lấy ra hai sợi dây xích, đem hai bánh xe khóa lại, cậu âm thầm đắc ý, cậu thực sự là quá thông minh, may mắn đã chuẩn bị chu toàn tất cả.

Đường Khả vươn ngón tay nhu nhu trán, thật đau đầu. Cái balô kia, thực sự rất đáng sợ! Rốt cuộc là đựng bao nhiêu đồ vật!?

Tề Duyệt bận bịu xong lại xoay sang Đường Khả, ý bảo hai người đi ngủ. Xung quanh trường học hiện nay không phát hiện tang thi, hai người kia cũng bị trói chặt ở một phòng khác, dây thừng rất chắc bọn chúng không có khả năng thoát được, bọn họ không thể lãng phí tinh lực ở địa phương này.

Mạt thế ngày thứ mười.

Ngày hôm sau, hai người đều dậy thật sớm, vì không cần gác đêm nên thần thái hai người đều sáng láng. Thức ăn trong không gian vẫn là để ăn sau đi, trước tiên nên đem những thứ vừa thu thập được giải quyết trước, bọn họ lấy được không ít đồ vật từ trong siêu thị, trên xe trung chuyển họ lấy đi lại có thêm gạo cùng bột mì linh tinh. Lấy ra nồi niêu chén bát, thịt cùng một số loại gia vị, Tề Duyệt dùng nước khoáng lấy từ siêu thị nấu hai tô mì nước để ăn sáng, hai người ăn đến một đầu đầy mồ hôi, bụng căng phình. Ăn xong Đường Khả có cảm giác tinh thần lực của chính mình càng thêm no đủ!

Hai người thương lượng kế hoạch cho tương lai, Đường Khả đề nghị đi vào căn cứ ở trong thôn Y, đánh tang thi để lấy tinh hạch thăng cấp, lúc trước đã gặp hai con tang thi cấp một, có thể thấy được một số tang thi đã muốn thăng cấp. Trước kia Đường Khả không biết chuyện về tinh hạch, hiện tại đã biết vậy y càng muốn thăng cấp năng lực dị năng của bản thân. Con đường phía trước vô cùng xa xôi, dị năng của Tề Duyệt lại không có năng lực công kích, như vậy nếu cứ đi tiếp thực không an toàn. Căn cứ nơi này tuy rằng nhỏ, nhưng ở đó có nhiều người nên tương đối an toàn, ở đó có thể thuận tiện tìm hiểu một chút tin tức hữu dụng, tìm hiểu tình hình của những địa phương khác. Tề Duyệt một lòng một dạ nghĩ trước đi căn cứ S để báo thù, sau lại tìm cơ hội đến căn cứ B, cậu căn bản quên cả đời này cậu chính là không có năng lực công kích, tâm tư của trạch nam thật đơn thuần a, dù sao Đường Khả đi đâu thì cậu đi đó, ở bên người song dị năng giả vẫn an toàn hơn. Hơn nữa dường như khi gặp tình huống nguy hiểm Đường Khả vẫn luôn bảo vệ cậu.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now