Chương 71: Mất Mặt

582 41 1
                                    

WARNING: Chương này có những chi tiết, câu từ miêu tả cảnh quan hệ nam nữ, ta sẽ bôi trắng những đoạn đó, ai không đọc được có thể bỏ qua không ảnh hưởng gì hết. Xin thận trọng!!!! ╭(╯^╰)╮

o0o

"Mau, dùng sức..." Một giọng nữ truyền đến "Hảo đại, hảo thô a..."

"Làm em khó chịu sao?" Một giọng nam thô suyễn vang lên.

"Làm em hảo thích, đừng có ngừng, dùng sức làm em..."

"Ca ca sáp tiểu động phía sau em được không?"

"Hảo, tùy tiện anh sáp cái gì đều hảo, mau vào, em muốn a... A... Ngô..."

Thật nồng nhiệt a, đoàn người đi cũng không được, ở cũng không xong, thanh âm như thế, bên trong khẳng định rất nóng bỏng.

Thanh âm này có chút quen tai, nhưng Liễu Chính Nam cũng không nghĩ nhiều, cười ha ha nói: "Đường huynh, hiện tại thanh niên thật sự là tinh lực tràn đầy, chúng ta đều đã già rồi."

Hàn Phi cũng mặc kệ, châm chọc mở miệng: " Căn cứ B thật đúnglà có lớp lớp nhân tài xuất hiện, mới vừa ở dưới đính ước xong liền bỏ chạy lên trên lầu tìm tình nhân, thật sự là được mở mang tầm mắt mà."

"Nguyệt Nguyệt, tiểu động phía sau em hảo khẩn a, côn thịt của ca ca sẽ hảo hảo cho em." Giọng nam rõ ràng hưng phấn dị thường.

"Ca ca... Phía trước em cũng muốn thông..."

"Đều thông... Ngươi cái này tiểu d*m đãng... Xem anh thông chết em."

Đây là sắp muốn tiến vào cao trào đi, phốc...

Hàn Phi vui sướng khi người gặp họa nở nụ cười, hắn cũng là bị kích thích quá độ, đổi lại nếu như bình thường tuyệt đối hắn làm không được chuyện mất mặt như vậy. Liếc mắt nhìn Đường Khả, "Chúng ta vẫn là đi thôi, cũng không thể đem chuyện tốt của người ta quấy rầy ."

Liễu Chính Nam sắc mặt thay đổi, thanh âm bên trong không phải là...

Đường Nghĩa mặt đều đen, ông muốn nhìn xem là ai, cũng dám ở Đường gia làm chuyện như vậy. Ông trực tiếp đi lên phía trước, cửa phòng cũng không đóng nên ông trực tiếp đi vào.

Liễu Chính Nam vội cản lại, "Loại sự tình này không có gì hay ho, tất cả mọi người chúng ta đi về trước đi."

Đường Khả cũng mặc kệ, đó là phòng của y, y muốn biết là tên đui mù nào dám leo lên giường y, hại hắn bị man ngưu kia châm biếm, "Đừng a, vào xem, nói không chừng là người quen, thuận tiện cũng thỉnh mọi người vào phòng tôi uống miếng trà." Ngữ khí âm lãnh, mang theo ý tứ không cho cự tuyệt.

Chủ nhân đều nói như vậy , mấy người liên can cũng không thể nói gì, dù sao có náo nhiệt không nhìn đó là ngốc tử, trên mặt mang theo biểu tình khó xử, bên trong lại ngầm vui vẻ hớn hở.

Tiến vào trong có thể thấy chiếc giường cực lớn. Chỉ thấy trên giường, một nam một nữ đang làm đến khí thế ngất trời. Nam ở dưới, nữ ở trên, tư thế tọa liên thức, từ tiếng giường dát chi dát chi, có thể nhìn ra được hai người kia đang rất kịch liệt. Cô gái hướng đối diện về phía họ, nhắm mắt lại, một bàn tay xoa bộ ngực của mình, tay kia thì xoa nắn phía dưới của chính mình. Nam tựa vào đầu giường, tay tham ở phía trước bộ ngực lỏa lồ của cô gái, hạ thân dùng sức động .

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now