Chương 88: Liễu Nguyệt Bị Cắn

438 39 2
                                    

Tề Duyệt ngẩng đầu, chỉ thấy Hàn Phi đang đứng trên thành tường dùng sức gọi cậu, Lâm Vũ Trạch còn có Đường Khả cũng cũng đứng ở bên cạnh, phóng thích dị năng xuống phía dưới.

Tề Duyệt thở hổn hển đối phó với tang thi ngày càng bao vây, cậu nhanh chóng từ trong không gian lấy ra ấm nước.

Viêm Bân đang xoay sang chỗ khác đưa lưng về phía Tề Duyệt không ngừng phóng thích dị năng, những tia sét lần lượt dội xuống, xung quanh chất đầy thi thể bị cháy khét.

Mắt thấy đối phương không có thời gian uống nước, Tề Duyệt gấp đến độ không thèm suy xét, trực tiếp giữ lấy đầu Viêm Bân, miệng đối miệng đem nước cho vào miệng gã.

Tề Duyệt truyền nước xong lập tức quay đầu qua chỗ khác tiếp tục đối phó tang thi.

Chỉ có một chút như vậy, không tính là ôn nhu đụng chạm, thậm chí có thể nói mang theo chút thô bạo, môi Tề Duyệt thực mềm, khoang miệng mang theo vị thuốc lá nhàn nhạt, Viêm Bân rất nhanh bức chính mình hồi thần lại.

Dây thừng được vứt xuống đủ cho tất cả mọi người có thể đi lên. Nhìn Tề Duyệt vẫn còn đang chiến đấu với tang thi, Viêm Bân nắm một đầu dây thừng nhét vào trong ngực Tề Duyệt.

"Đi lên đi."

Trán Tề Duyệt đầy mồ hôi lạnh, cậu không kịp lấy đao, chỉ có thể trực tiếp tay cầm súng đập mạnh vào đầu một con tang thi mới vồ lên. Con tang thi này bị đánh lui một bước, óc văng ra, nhưng vẫn không ngã xuống mà lắc lư tiếp tục tiến lên.

Tề Duyệt bị Viêm Bân đẩy mạnh một cái, đụng phải trên tường, cậu nhìn chung quanh càng ngày càng nhiều tang thi, nhanh chóng từ trong không gian lấy ra thịt trâu, cậu cắn một ngụm sau đó đem phần còn lại trực tiếp nhét vào miệng Viêm Bân.

"Nhanh lên, ăn đi a." Tề Duyệt một tay dùng cáng súng đánh những con tang thi tiến lên, không ngừng thúc giục .

Viêm Bân kinh ngạc nghiêng đầu nhìn Tề Duyệt, trên khuôn mặt xinh đẹp sạch sẽ mang theo lo lắng, tóc trên trán cũng bị mồ hôi thấm ướt nhẹp, gã cúi đầu nhìn bàn tay trước miệng. Viêm Bân hé miệng, tùy ý đối phương thô lỗ đem thức ăn nhét vào.

Dị năng trù phòng nhanh chóng phát huy hiệu quả, hai người tiêu thất giữa vòng vây tang thi.

Tề Duyệt ném cho Viêm Bân một đầu dây, không cần nhiều lời, hai người dùng sức kéo, người ở phía trên liền đem dây thừng kéo lên.

Mắt thấy Viêm Bân cùng Tề Duyệt ở bên kia đã nhận được dây thừng, Liêu Phi Phàm trở nên vô cùng nóng vội. Liễu Nguyệt bên cạnh căn bản không giúp được gì, thậm chí có thể nói là liên lụy, vừa rồi vô ý đẩy em ấy, làm hại Liễu Nguyệt bị cắn trúng, hắn cũng thực hối hận, nhưng đó cũng chỉ là phản ứng của người bình thường khi gặp tang thi thôi.

Nhìn hai người kia đột nhiên biến mất, Liêu Phi Phàm có chút cấp bách, d*c v*ng muốn sống mạnh mẽ khiến hắn nhanh chóng đem Liễu Nguyệt đang ngốc lăng kéo ra phía sau, liên tiếp sử dụng dị năng giết sạch tang thi trong phạm vi nhỏ, hắn kéo lấy hai sợi dây thừng, một sợi đưa cho Liễu Nguyệt, một sợi tự mình cầm lấy.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now