Chương 17: Nấu Cơm

663 60 0
                                    

Tâm tình buộc chặt của Tề Duyệt rốt cuộc thả lỏng, bắt đầu vì bản thân mà tính toán, này, thoạt nhìn cũng không tốt để ở chung nha, nhiều người như vậy, tuy đã lên được xe nhưng nếu vạn nhất chọc lão đại mất hứng thì có thể đem cậu đuổi đi không? Vậy cậu phải làm sao bây giờ đây? Sầu...

Hàn Phi. Hàn Phi. Tên này hảo quen tai a, cậu đã nghe qua ở đâu rồi? Rốt cuộc là đã nghe được ở đâu? Ai, cào cào tóc, thật sự nghĩ không ra...

Vừa nhìn ra bên ngoài, Tề Duyệt liền kinh ngạc: "Đây không phải là đường đi căn cứ S! Các anh nhầm đường rồi!"

Tề Duyệt quay đầu nhìn Hàn Phi. Đối phương tựa người qua một bên, không để ý đến cậu. Này..Cũng quá khinh người đi! Bực mình.

"Ai nói chúng ta đi căn cứ S?" Sơ Nhất đáp lời Tề Duyệt.

"Nếu không thì đi đâu?" Tề Duyệt khó hiểu hỏi: "Hiện nay ở tỉnh S lớn nhất chính là căn cứ S. Những địa phương khác chỉ là tiểu căn cứ."

"Ai nói cho cậu biết phải đi đến tỉnh S?" Sơ Nhất xoay đầu đáp lời cậu.

Tiểu tử này như thế nào nhớ mãi không quên căn cứ S? Hàn Phi nghi hoặc.

"Thế chúng ta đi đâu?" Tề Duyệt tiếp tục truy vấn.

"Phía nam căn cứ L."

...Thế mà lại đi căn cứ L. Vậy là lộ tuyến lúc này của cậu cùng với lần đầu tiên trọng sinh giống nhau, bất quá thời điểm hiện tại so với trước kia sớm hơn hai tháng, không biết lần này có đụng độ Liễu Nguyệt hay không? Tề Duyệt vì chính mình mà bắt đầu cân nhắc.

Nếu đụng phải Liễu Nguyệt, cậu nên đối với cô ta như thế nào đây? Giết chết? Không được, rất tiện nghi cho cô ta, cô ta đem cậu hại thảm như vậy! (ai bảo ẻm hiền nào :))) Nhưng vạn nhất bên người cô ta có những người khác giúp đỡ thì phải làm sao đây? Bản thân cậu đánh không lại, người duy nhất có thể giúp cậu Đường Khả lại không biết sống chết ra sao, không biết Đường Khả còn sống không, nếu lúc trước cậu nắm chặt tay y thì sẽ tốt rồi, ít nhất không bị li tán.

Này, những việc này hiện tại không quan trọng, suy nghĩ của trạch nam ngày càng bay xa nha, dần dần lệch khỏi quỹ đạo...

Nếu Đường Khả còn sống, vậy xe của cậu hẳn cũng còn đi, trên chiếc xe còn có rất nhiều đồ vật. Còn mấy thùng xăng dư lấy ở trạm xăng dầu nữa. Tề Duyệt nhớ tới liền nộ khí, bản thân cậu trước mạt thế liền chuẩn bị xe cùng vật tư đều tiện nghi cấp cho những tên lòng lang dạ sói kia. (ý ẻm là chiếc Jeep ẻm tốn tiền tân trang xong rồi bị đám Liêu Phi Phàm lấy đi)

Xe phanh gấp một cái, chỉ nghe thấy một tiếng "Đang!", Tề Duyệt bị đau nước mắt liền xoát xoát rơi xuống, đổ máu.

Cậu vừa rồi vẫn luôn thất thần tựa cửa xe nhìn ra bên ngoài, không phát hiện người ta đã tìm được cứ điểm nghỉ ngơi nên muốn dừng xe.

Thấy Tề Duyệt chớp chớp mắt, đầu ngửa lên trời, từ lỗ mũi chảy ra hai dòng huyết, nước mắt từ khóe mắt từng giọt từng giọt rơi. Hàn Phi cố nén cười quay đầu không nhìn cậu, tiểu tử này đúng là một kẻ dở hơi!

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now