Chương 56: Đụng Độ Tang Thi

511 48 0
                                    

Ở một đồng ruộng bị bỏ hoang nhiều năm tại ngoại ô, cỏ dại mọc um tùm, bởi vì bị phóng xạ nên cao ít nhất cũng đến nửa người.

Một chiếc trực thăng quân dụng chậm rãi đáp xuống giữa cánh đồng, cửa cabin mở ra, trên trực thăng bước xuống khoảng mười người, trừ bỏ một lão giả khoảng 60 tuổi mặc áo khoác xám, còn lại đều là thanh niên nam tử.

Từ trang phục có thể thấy họ rõ ràng phân thành hai đội, một đội mặc đồ đen, nhưng kiểu dáng cũng không giống nhau, khiến người nhìn có cảm giác biếng nhác nhàn nhã. Một đội khác lại hoàn toàn tương phản, mặc quân trang chỉnh tề, đội hình ngay ngắn có trật tự.

Hai đội phân biệt do hai người trẻ tuổi lãnh đạo mang đến, tuy rằng thuộc đội ngũ khác nhau nhưng bọn họ đều được trang bị đầy đủ, bộ dáng nghiêm chỉnh, trên người mang theo thiết bị tân tiến, mỗi người bên hông đều có bộ đàm, trên lưng lại mang một balô quân dụng.

Bốn giờ trước bọn họ từ căn cứ B xuất phát, hành động lần này tổng cộng có mười lăm người, mười bốn đội viên cộng thêm Ngô giáo sư. Hành động lần này do quân đội tổ chức, quân đội kết hợp với tổ đội dị năng.

Đội trưởng Đường Khả là người chỉ huy, Lâm Vũ Trạch làm phó đội trưởng, anh sở dĩ dắt thoe tiểu đội làm nhiệm vụ là vì hiệp trợ, phối hợp với quan đội để có thể thành công nghiên cứu bệnh độc, thuận lợi chế ra thuốc trị.

Trong lúc bọn họ chưa đáp xuống, từ trên không nhìn xuống sở nghiên cứu có rất nhiều tang thi, vì vậy họ phải thay đổi kế hoạch. Lưu lại hai người thủ trên trực thăng, phụ trách tiếp ứng, những người khác bắt đầu đi bộ đến sở nghiên cứu cách đó 1km.

Sở nghiên cứu Hải Lạp tên đầy đủ là Sở nghiên cứu y dược quốc tế Hải Lạp, tọa lạc tại ngoại ô thành phố Hải Lạp, nơi này khá hẻo lánh, tránh xa khỏi thành thị, rất gần vùng núi.

Theo lý thuyết, nơi này hẳn phải ít tang thi mới đúng, cũng không biết vì nguyên nhân gì mà trước cửa sở nghiên cứu tụ tập rất nhiều tang thi.

Nhìn đàn tang thi trước mắt, Tề Duyệt liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay, 11 giờ đúng, bọn họ đã đến sở nghiên cứu hơn ba giờ trước, vẫn luôn không ngừng đem tang thi trước cửa dẫn dụ đi nơi khác.

Trải qua một hồi gian nan, cuối cùng chỉ còn lại mấy con tang thi trung thành tận tâm canh giữ trước cửa không chịu rời đi, còn lại cơ bản đều bị họ dụ ra ngoài.

Đem xe chạy đến một địa phương tương đối kín đáo, ba người Tề Duyệt xuống xe, dùng súng giải quyết mấy con tang thi còn lại.

Bức tường bao quanh sở nghiên cứu rất cao, ít nhất cũng hơn ba thước, Tề Duyệt lấy từ trong balô ra một cái móc sắt, ném lên tường, kéo kéo để thử độ chắc, ba người mượn lực trèo lên. Bên trong tang thi cũng không nhiều, bọn họ đứng trên tường nả súng, đem tang thi xung quanh giải quyết, thuận lợi tiến vào sở nghiên cứu.

Sở nghiên cứu rất lớn, nhưng lại khiến người ta cảm thấy âm trầm khủng bố. Dựa vào bản đồ họ có, trên đường chỉ gặp một vài tang thi từng là nhân viên công tác trước đây, sau khi giải quyết xong ba người thuận lợi tiến lên lầu bốn, đi vào một căn phòng có đề chữ "Phòng xét nghiệm".

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now