Chương 44: Tang Thi Tập Kích

516 51 1
                                    

Tề Duyệt có chút lo lắng nắm chặt tay Hàn Phi, những điểm hồng sắc kia ngày càng nhiều, ít nhất phải có đến một ngàn, tay cậu không tự chủ được siết chặt tay đối phương.

Hàn Phi biết nhất định đã xảy ra chuyện, Tế Duyệt chưa bao giờ kinh hoảng như vậy, hắn thấp giọng an ủi cậu: "Đừng sợ, có tôi ở đây."

Tề Duyệt lấy lại bình tĩnh, lên tiếng: "Chúng ta hiện tại rời đi được chưa?"

Nói xong nhìn về phía Hàn Phi, chờ đáp án của đối phương, bản thân cậu còn không chú ý tới, trong lúc lơ đãng cậu càng ngày càng ỷ lại vào hắn.

Hàn Phi nghe xong đột nhiên ngẩng đầu nhìn Tề Duyệt, lại quan sát bốn phía, xung quanh một mảnh tối đen, hắn cái gì cũng không nhìn thấy, cái gì cũng không nghe được.

Hắn đã lên tới cấp ba, nhiều tang thi vây quanh như vậy thế nhưng hắn một chút cũng không cảm nhận được.

Có chút đau lòng ôm lấy Tề Duyệt, vỗ nhẹ lưng cậu, hắn đã muốn nhìn ra lo lắng của Tề Duyệt, nhẹ giọng nói với cậu: "Tôi sẽ không để cho cậu bị thương."

Thanh âm rất nhẹ mang theo cảm xúc khác thường, giống như đang lầm bầm nhưng lại phi thường kiên định!

Đáng tiếc Tề Duyệt lại không nghe rõ, nghi ngờ hỏi lại: "Anh vừa mới nói gì?"

Không đợi đối phương trả lời cậu lại lôi kéo Hàn Phi, ngón tay chỉ về hướng tây, nói rằng: "Chỉ có hướng này không có, các hướng khác đều có tang thi đang tiến lại đây, chúng nó đại khái khoảng, ân." Vừa nói vừa tính thầm trong lòng một chút: "Đái khái 5 phút nữa chúng nó sẽ đến đây."

Phía tây căn bản không được, phương hướng kia là rừng cây, tùy tiện đi vào rất dễ gặp nguy hiểm. Xem ra, chỉ có thể lao ra ngoài.

Hàn Phi lãnh tĩnh nói: "Cậu đi thông tri Lâm Vũ Trạch, mau kêu cậu ta lại đây, chúng ta lập tức lên đường." Sau đó lại chần chờ một chút, "n, tôi đi nói cho bọn họ một tiếng." Giương mắt nhìn về phía những người trong phòng.

Tang thi trong phòng là vấn đề hàng đầu, nếu không giải quyết sẽ có càng nhiều người bị cắn. Đến lúc đó không đợi bọn họ đột phá ra ngoài thì đã bị tang thi trong này làm thành vằn thắn.

"n." Chuyện cho tới bây giờ chỉ có thể giải quyết như vậy, Tề Duyệt gật đầu, xoay người đi tìm Lâm Vũ trạch.

Tang thi trong phòng đã cắn hết bốn người, nó còn muốn công kích những người bên ngoài, hai người tiến lên thăm dò cũng bị nó cắn bị thương.

Hàn Phi tiến lên dùng dị năng chém rớt một chân của con tang thi kia, nhưng nó vẫn không ngừng lại.

Lúc này, chỉ thấy bốn người torng phòng đồng loạt biến dị, từ trong phòng lảo đảo đi ra. Trời tối đen, người thường căn bản không thể thấy rõ tình huống, càng thêm khủng hoảng.

Trong đội ngũ của Ngô cảnh quan có rất nhiều nữ nhân cùng người thường, bọn họ đều núp trong phòng nhưng tiếng hét vẫn không ngừng vang lên.

Hàn Phi nhíu mày, tiếng hét, chỉ sợ là khiến tang thi càng thêm hưng phấn đi.

Tình huống ngày càng khó khống chế...

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang