Chương 94: H (Lâm Vũ Trạch)

611 40 0
                                    

Tề Duyệt trầm ngầm ngồi trên ghế sa lông, ánh mắt loạn chuyển, trong miệng nói thầm không xong rồi. Cái ôn tuyền kia hiệu quả trị liệu tốt hơn dị năng của cậu rất nhiều, tuy bọn họ đều bị thương rất nghiêm trọng, nhưng cậu đều trị liệu qua cho bọn họ, thân thể hiện tại hẳn là không có gì vấn đề lớn.

Chỉ là, cậu vẫn không thể hạ quyết tâm tiến vào không gian, cậu không dám tưởng tượng cái gì đang chờ cậu. Ai, tuy trước đó không hòa thuận, nhưng ba người tuổi cũng không còn nhỏ, dù gì cũng đều là người có thân phận, hẳn là sẽ không xảy ra vấn đề gì, Tề Duyệt không ngừng tự an ủi bản thân.

Lâm Vũ Trạch hai tay giao ở trước ngực, nghiêng người dựa vào trên tường, có chút buồn cười nhìn bộ dáng đứng ngồi không yên của người trước mắt, Tề Duyệt chú ruồi nhỏ mất phương hướng bay tới bay lui trong phòng.

Mười phút trôi qua, cậu vẫn không quyết định được rốt cuộc có nên đi vào hay không.

Nửa giờ trôi qua, nếu đi vào, nên giải thích như thế nào đây.

Một giờ trôi qua, dị năng của cậu cạn kiệt, mới tỉnh lại, dù gì cũng không phải cậu cố ý đem bọn họ bỏ quên trong không gian .

Hai giờ trôi qua, chính cậu đã cứu bọn họ, bọn họ phải biết ơn cậu mới đúng chứ.

Mắt thấy một giờ nữa lại đi qua, Tề Duyệt vẫn không thể quyết định, vạn nhất vào trong không gian, phát hiện bọn họ đánh nhau thì cậu nên xử lý như thế nào đây. Đặt mông ngồi trở lại trên ghế sa lông, tiện tay cầm lấy một quyển sách trên bàn trà, ánh mắt Tề Duyệt cứ đảo quanh trên người Lâm Vũ Trạch ngồi ở bên cạnh đang cúi đầu đọc sách.

"Ngạch. . . . ."

Lâm Vũ Trạch rốt cục trong một lần Tề Duyệt muốn nói lại thôi ngẩng đầu lên, anh hơi nghi hoặc nhìn cậu.

Tề Duyệt cứng miệng, cười gượng , "Cái kia, quyển sách này rất hay ha." Chỉ là cậu không biết nói gì nên mới tìm đề tài thôi.

Lâm Vũ Trạch chọn cao lông mày, nhìn quyển sách tiếng Đức 《Rise and Fall of the Third Reich》[1] trong tay Tề Duyệt mà gật đầu.

"Cũng không tệ lắm."

Nhìn ánh mắt Lâm Vũ Trạch cơ hồ có thể xem thấu tâm tư của cậu, Tề Duyệt vội cúi đầu, làm bộ nghiêm túc đọc sách.

"Em cũng biết tiếng Đức?"

"Ngạch? A?" Tề Duyệt mờ mịt.

"Không phải em nói quyển sách này rất hay sao?" Lâm Vũ Trạch sắc mặt như thường, nhướng mày truy hỏi.

Tề Duyệt cúi đầu, úc, cậu chỉ tìm đề tài mà thôi. Nhất thời một trận ảo não, trên bàn nhiều sách như vậy sao cậu cố tình lại đi chọn quyển này chứ. Tề Duyệt ngẩng đầu, cười ngây thơ với Lâm Vũ Trạch. Trong lòng cậu không ngừng thầm mắng , thật là ngu ngốc mà. Nếu như cậu đề nghị anh ý cùng cậu tiến vào không gian thì anh ấy hẳn sẽ đồng ý đi. Ai, hảo phiền toái.

Lâm Vũ Trạch có chút hiểu được tâm tư Tề Duyệt, nhưng Tề Duyệt không nói anh cũng không muốn làm rõ, chỉ có thể từ khóe miệng hơi nhếch lên mới có thể nhìn ra hiện tại tâm tình của anh không tồi.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now