Chương 39: Tề Duyệt Suy Diễn

579 56 8
                                    

Theo lộ trình thì còn hai ngày nữa họ sẽ đến căn cứ M, Hàn Phi từ kính xe nhìn Tề Duyệt ở ghế sau, đối phương đang tập trung tinh thần bao bánh chẻo, bên cạnh chỗ ngồi còn để một cái thùng lớn, bên trong tất cả đều là thịt băm, bên cạnh còn để một cái đĩa đựng da bánh chẻo đã được chuẩn bị hảo.

Hàn Phi nhu nhu cái trán, cậu cả ngày cũng không nói câu nào chỉ biết làm vằn thắn, bao bánh bao, đây cũng không phải là vấn đề. Đồ ăn của Tề Duyệt phi thường ngon miệng, nhưng hắn thật không chịu nổi mỗi ngày đều chỉ ăn ba món. Nhìn cái thùng bên cạnh cậu, lông mày nhăn càng chặt hơn, liên tục bao ba ngày, nếu tiếp tục, chỉ sợ cả năm hắn chỉ có thể ăn bánh chẻo.

"Duyệt Duyệt, phía trước có một vườn hoa quả, chúng ta đi qua nhìn xem đi, cậu không tính làm salat trái cây sao, thay đổi thực đơn đa dạng mới tốt a." Hàn Phi đề nghị, dù sao ăn cái gì đều được, hắn không muốn tiếp tục ăn thịt băm nữa.

Tề Duyệt ngẩng đầu nhìn Hàn Phi, cậu thật có chút động tâm. Lúc trước vì sợ phiền toái nên cậu căn bản không có chuẩn bị hoa quả, không biết làm nước trái cây có đưa vào không gian được không, cậu vẫn còn một cái máy ép chưa sử dụng đâu.

Nghiêng đầu nhìn Lâm Vũ Trạch ở ghế phó lái, Hàn Phi ở bên cạnh cố nén tức giận, Tề Duyệt càng ngày càng không sợ hắn, đối với tiểu tử kia lại càng ngày càng tốt.

"n, dù sao cũng thuận đường." Lâm Vũ Trạch vội vàng gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Không phải là anh già mồm cãi láo, chỉ là anh thật sự ăn không tiêu. Tuy rằng luận trên hoàn cảnh thì bọn họ phải tiết kiệm, nhưng Tề Duyệt ngày nào cũng không đổi món, cả ngày chỉ thích ý bao bánh chẻo, buổi sáng ăn bánh chẻo nấu canh, giữa trưa ăn bánh chẻo hấp, đến tối lại ăn bánh chẻo chiên. Nếu bọn họ có ý kiến, thì cậu liền đem bánh chẻo đổi thành bánh bao. =]]

Tề Duyệt có chút hồ nghi nhìn hai người, hai người kia quan hệ biến hảo từ khi nào, hơn nữa mỗi ngày đều ngồi ghế trước, thường xuyên hỗ trợ nhau lái xe. Một người nói ra đề nghị người kia liền đáp ứng, có vấn đề.

Cậu cũng dừng lại không tiếp tục bao bánh chẻo, thu mọi thứ vào không gian, xoa xoa tay. Cậu bắt đầu cẩn thận đánh giá hai người phía trước, trước đây Hàn Phi đối với cậu hở chút lại thân, lại hôn, nhất định là GAY. Nghiêng đầu nhìn Lâm Vũ Trạch, anh lớn lên rất tốt, tuy rằng còn trẻ tuổi nhưng đã rất anh tuấn, nữ nhân thấy nhất định liền mê muội, chẳng lẽ anh cũng là GAY? Hai người họ vừa mắt nhau?

Mạt thế nhiều năm như vậy tất sẽ mang đến tật xấu, luôn lăn qua lộn lại gặp gỡ nhau cũng phải cẩn thận, môi người đều luôn ngờ vực vô căn cứ.

Tề Duyệt vuốt cằm, tới tới lui lui nhìn hai người, không nghĩ tới gần đây cậu luyện kĩ năng lại đi xem nhẹ chuyện lớn như vậy.

Là Hàn Phi coi trọng Lâm Vũ Trạch? Hay là hai người tự nguyện? Lại nói, dường như từ ngày đầu tiên hai người liền không thích hợp, Hàn Phi buổi tối cũng không ngủ, đều thức cùng nhau.

Là nhất kiến chung tình sao? Hai bọn họ ai là công đâu? Hẳn là Hàn Phi đi? Hắn thoạt nhìn rất cường tráng, lúc trước còn dám chiếm tiện nghi của cậu đâu. Lâm Vũ trạch là thụ? Hình như không giống lắm nha. Hàn Phi là thụ? Cũng không phải không có khả năng. Nhìn thấy ánh mắt hắn đối Lâm Vũ Trạch luôn hàm nhẹ đưa tình. (Phi ca là thụ =]])

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now