Chương 84: Tuyên Thệ

361 42 1
                                    

Đàn chuột biến dị giống như thủy triều trào tới, càng ngày càng có xu hướng bao vây đoàn xe. Chung quanh tản ra mùi thịt thối rữa, những con chuột da lông không còn nguyên vẹn không hề biết mệt mỏi, tham lam hướng về phía dị năng giả tản ra mùi vị mê hoặc.

Phanh! Phanh! ! ! Tề Duyệt cầm súng sinh lực trong tay bắn vào những con chuột xông lên, kĩ thuật bắn súng thực chuẩn, một phát liền trúng một con, nhưng so sánh với đàn chuột như thủy triều cùng những tên dị năng giả chỉ cần xuất một chiêu đã có thể giết chết mấy chục con, Tề Duyệt vẫn cảm thấy mình thật vô lực.

Thổ dị năng giả đã đào chiến hào chung quanh, những con chuột nào xuyên qua được tường lửa cũng sẽ bị lọt xuống hố, sau đó các dị năng giả sẽ phát động công kích vào bọn chúng.

Đường Khả mặc quân trang, thỉnh thoảng hô to, chỉ huy các dị năng giả tác chiến. Y căn bản không rảnh để bận tâm đến Tề Duyệt, chỉ có thể âm thầm sốt ruột cho cậu.

Lâm Vũ Trạch đứng ở bên cạnh Tề Duyệt, đối với những con chuột tới gần phát ra sóng gió, một dòng khí mạnh mẽ xuất ra, những con chuột xấu số liền bị chẻ làm đôi. Anh thoạt nhìn vô cùng thành thạo lâu lâu còn phóng thích không khí phao vào đàn chuột ở xa, không khí phao như là một dạng bom khí, khi tiếp xúc với đàn chuột thì nổ mạnh khiến bọ chúng tan xác.

Tề Duyệt nhìn mà đỏ mắt, thật hâm mộ a. Phanh! Xì! Cậu bực bội nhắm đầu mấy con chuột kia mà bắn.

"Xèo xèo "

Mấy con chuột bị dị năng dội trúng, nổ tan xác, mấy mảnh thi thể vươn vãi khắp nơi.

Mỗi một đàn chuột đều có chuột đầu đàn, chuột đầu đàn so với đám tiểu tốt thì có trí tuệ và sức mạnh vượt bậc hơn.

Phanh! Một tiếng vang mỏng manh ở trong hoàn cảnh ầm ĩ cơ hồ không thể nhận ra, một con chuột bề ngoài khác với những con xung quanh bị bắn nát đầu.

Đàn chuột thấy một màn như vậy, hai mắt đỏ ngầu, càng thêm dự tợn xông tới.

"A "

Trong đám người truyền ra tiếng la thảm thiết. Một dị năng giả bị cắn trúng đùi, lăn lộn trên mặt đất, nhưng không đợi mọi người kịp phản ứng, dị năng giả này đã bị đàn chuột ùa lên cắn xé .

Nhìn thảm trạng bên cạnh, Liêu Phi Phàm thấp giọng mắng một câu, không dám lơi lỏng cảnh giác. Không biết có phải ảo giác của anh hay không mà anh cảm giác đàn chuột kia đối với vị trí của họ càng thêm điên cuồng tấn công.

Liễu Nguyệt ngồi ở trong xe, mặt không đổi sắc nhìn bên ngoài, tầm mắt cô nhìn chằm chằm vào đoàn xe phía trước. Tay cô đặt dưới đệm ghế siết chặt, móng tay sắc nhọn đâm vào trong tấm đệm.

Tề Duyệt giơ súng lên nhòm ngó chung quanh , cậu cảm giác có một tầm mắt luôn theo dõi cậu nhưng cậu lại không tìm được chủ nhân tầm mắt kia, cảm giác phiền toái khiến cậu không tự chủ được mà gãi gãi lỗ tai.

Một con chuột lớn lại gần Tề Duyệt, chực chờ sau lưng cậu.

Chờ khi Tề Duyệt cúi đầu đổi năng lượng cho cây súng, cậu cảm thấy được một dòng nhiệt khí ghê tởm bên tai, thậm chí cậu còn cảm nhận được lông mao của nó quét qua cổ mình, cái cảm giác kia khiến cậu dựng tóc gáy.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now