Chương 66: Tới Căn Cứ

733 37 1
                                    

Trong phòng vang lên tiếng nước xì xì xì xì, "Tha cho tôi đi, tôi không dám nữa đâu." Trên người Tề Duyệt đã muốn ướt đẫm mồ hôi.

Đường Khả lại va chạm vài cái mạnh mẽ, "Thật sự? Sẽ không tiếp tục giả bệnh nữa?"

"Thật sự, thật sự, tôi sẽ không bao giờ giả bệnh nữa." Tề Duyệt nhận thua nói.

"Vậy cậu hiện tại có đau không? Có cần bôi thuốc hay không?" Lâm Vũ Trạch ghé vào tai Tề Duyệt ôn nhu nói, trong tay vỗ về chơi đùa hai nụ hoa màu hồng phấn trước ngực Tề Duyệt.

"Không cần, không cần, căn bản không đau." Tề Duyệt thanh âm mang theo nức nở, vội vàng cự tuyệt, nói giỡn, cậu đều bị bọn họ thượng dược nửa ngày, hoặc dùng d*c v*ng giúp cậu bôi thuốc, hoặc lại nói bắn ra dịch thể sẽ giúp cậu không đau. Ai u, thắt lưng cậu sắp bị đứt làm đôi rồi.

"Đau liền nói, ngàn vạn không cần chịu đựng nha." Ấn hai chân Tề Duyệt lại, hạ thân Đường Khả không ngừng luật động, thở dốc nói.

"Nha. . . . Nha... Không đau." Tề Duyệt thanh âm run rẩy , phía trước bị Lâm Vũ Trạch nắm chặt, mặt sau lại bị Đường Khả tiến công.

"Không đau vậy tiếp tục đi." Đường Khả tà ác nói, y đã muốn rút d*c v*ng ra lại lần nữa tiến vào.

Lệ trên khóe mắt Tề Duyệt như sắp trào ra, giọng run rẩy nức nở lên án, "Con mẹ nó anh dám gạt tôi."

"Lừa cậu làm cái gì, tôi chỉ hỏi cậu có đau hay không, cũng chưa nói muốn tha cho cậu." Lại tiếp một trận tà ác đâm vào.

Vật cứng phía trước của cậu cũng bị Lâm Vũ Trạch nắm trong tay, "Còn tinh thần để mắng chửi người như vậy, Đường Khả anh không được a, cậu ta vẫn còn khí lực." Lâm Vũ Trạch mặt mang theo xem thường.("không được' a (╭☞'ิ∀'ิ)╭☞ )

"Thúi lắm, Duyệt Duyệt cậu nói xem tôi có được hay không?"

Kế tiếp, Tề Duyệt thực muốn khóc, cậu sẽ không bao giờ lại tưởng muốn chơi hai tên tinh trùng thượng não này nữa, thật mệt chết người... .

Đến cuối cùng, nguyện vọng của Tề Duyệt đạt thành, viên mãn kết thúc hoạt động đi săn mà cậu chờ mong. Giúp Tề Duyệt tắm rửa sạch sẽ, Đường Khả thần thanh khí sảng xuống giường đi tắm rửa.

Mãi cho đến khi mặt trời xuống núi , Tề Duyệt mới xoa mông xuống giường, hai mắt sưng đỏ, cổ họng cũng đau rát, khập khiễng đi vào phòng bếp nấu cơm, đây là do cậu tự nguyện, nếu không cậu cũng không có cơ hội xuống giường.

"Duyệt Duyệt, tôi muốn ăn bánh chẻo." Lâm Vũ Trạch tựa vào đầu giường bình thản nói, trên tay còn kẹp một điếu thuốc.

Tề Duyệt tay chân run run rẩy rẩy ngồi ở bên giường, giống như tiểu tức phụ bị khinh bỉ, nghe anh nói vậy động tạc mặc áo hơi khựng lại, trong lòng khỏi phải nói cao hứng biết bao nhiêu, bánh chẻo trong phòng bếp cậu có sẵn không thiếu, trực tiếp bưng ra là có thể ăn, đỡ phải làm. Tận lực không biểu lộ vui sướng, Tề Duyệt ngữ khí bình tĩnh dùng giọng còn hơi khàn khàn mà nói: "n, tôi làm cho anh." Bộ dáng dị thường nhu thuận.

Nhưng lời nói kế tiếp trực tiếp khiến cho ảo tưởng của cậu sụp đổ, Lâm Vũ Trạch bình tĩnh nói, "Tôi muốn nếm thử bánh chẻo có tác dụng như đối với con báo kia." Nói xong ánh mắt chờ mong nhìn cậu.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now