Chương 61: Tâm Tư Liễu Nguyệt

827 42 6
                                    

Gần đây Đường Khả vô cùng bận rộn tiến nhập khu quân sự của căn cứ, chỉ huy mọi người tăng cường phòng bị.

Liễu Chính Nam của căn cứ B gần đây rục rịch, cùng căn cứ M lui tới thường xuyên hơn.

Nhu nhu cái trán, hẳn sẽ không có gì bất ổn, y đã chuẩn bị mọi việc kỹ càng. Vốn y đã lên phi cơ, nhưng đại bá lại gọi y đến văn phòng một chuyến, cũng không biết là chuyện gì.

Bước nhanh vào một căn phòng ở lầu ba, mở cửa chính là biểu ca của y Đường Tề. Giương mắt thấy người trong phòng, Đường Khả mày nhăn càng chặt hơn.

Ở trong phòng đã có vài người, đại bá của y, ngay cả biểu đệ Đường Chí có tiếng giỏi y cũng có mặt. Liễu Chính Nam cùng thuộc hạ của hắn thế nhưng cũng ở, trong phòng còn có một cô nương trẻ tuổi mặc đầm trắng.

Bọn họ chạy tới đây là muốn làm cái gì?

"Mau lại đây nhìn Liễu bá bá cùng nữ nhi." Đại bá Đường Nghĩa nhìn thấy Đường Khả tiến vào, thân thiện nói.

Đường Khả đi vào phòng, ngữ khí không nhanh không chậm mà nói: "Liễu tham mưu, như thế nào rảnh rỗi lại đến khu A làm khách." Bình thường lão cáo già này đều một tấc cũng không rời hang ổ của hắn, sợ gặp phải nguy hiểm.

Liễu Chính Nam cười trả lời: "Đường Khả, hiện tại đều là người trong nhà, không cần kêu nghiêm trang như vậy, bảo ta Liễu bá bá là tốt rồi, đến, đến, Tiểu Nguyệt đây là Đường Khả ca ca của con."

Từ lúc Đường Khả vừa vào Liễu Nguyệt liền nhận ra y , nhiều năm như vậy cô cho rằng cô đã sớm quên bộ dáng người kia, không nghĩ tới cô chỉ liếc mắt một cái lại có thể nhận ra.

Liễu Nguyệt chỉ cảm thấy chính mình dị thường kích động, có chút thẹn thùng mà kêu: "Đường Khả ca ca.". Người nam nhân này cũng coi như xứng đôi với cô. (con mợ này tiếp tục hoang tưởng kìa (_ _"))

Nhìn phản ứng của hai người đối diện, Đường Khả có chút hiểu được tình huống hiện tại , quay đầu nhìn đại bá ngồi phía sau bàn công tác.

Liễu Nguyệt tâm tư rối loạn, cô đã sớm phái người hỏi thăm qua Đường Khả, nhưng thật không ngờ Đường Khả dĩ nhiên là người kia. Tâm lý có chút rối rắm, nâng mắt lên đánh giá Đường Khả ở đối diện.

Đối phương mặc một thân quân trang phẳng phiu, ngũ quan giống như được điêu khắc nên, lộ ra góc cạnh lãnh tuấn; đôi mắt thâm thúy, mày rậm, mũi cao, đôi môi tuyệt mỹ, vô cùng cao quý cùng tao nhã.

Viêm Bân giống như loài sói lãnh huyết vô tình, không giống Đường Khả, thực thâm tình, như thế nào cô lại không sớm gặp được y, nam nhân anh tuấn như vậy không thể nào bị cong được (đoán sai rồi cưng ơi (▿) ) , chính mình mấy năm qua vẫn luôn không đụng tới cái tên Tề Duyệt ngu xuẩn kia, phỏng chừng hắn cũng giống như nhiều thế trước, đã sớm tự gây sức ép đến chết.

Chẳng lẽ chính mình cho tới nay đều tìm lầm mục tiêu, Đường Khả mới thích hợp với cô? Lão thiên đã định trước, muốn đem người nam nhân này đến với cô. (con mợ hoang tưởng (_ _") Đường Khả bây giờ đã thống lĩnh quân đội căn cứ B, không đến vài năm, có sự hỗ trợ của cô, kia toàn bộ căn cứ B sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay. Đến lúc đó, Viêm Bân, Hàn Phi, cô muốn cho bọn họ từng bước từng bước sống không bằng chết.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang