Chương 83: Tiệc rượu đầy tháng (1)

1.4K 42 0
                                    

Vì tất cả mọi người lo lắng thân thể Mèo Con khôi phục không tốt, cho nên trước khi đứa bé đầy tháng Mèo Con chỉ ở trên giường tịnh dưỡng hơn nửa tháng, sau khi được Bạch Cập xác nhận thân thể hoàn toàn khôi phục, mới có thể tháo bỏ lệnh cấm.

Ngày đầu tiên, ước chừng Mèo Con ở trong phòng tắm hơn hai canh giờ, chỉ là gội đầu thôi mà phải thay đến bảy, tắm chậu nước. "Được rồi, được rồi!". Vương thị choáng váng đầu nhìn con gái mình: "Tiểu tổ tông của mẹ ơi, rốt cuộc con muốn tắm bao lâu ! Cho dù là hết tháng rồi, cũng không thể làm như vậy !" Mèo Con cầm một trái mướp khô chậm rãi ở chà xát ở trên người: "Mẹ, con đã bẩn muốn chết, phải từ từ tắm cho sạch chứ!" Vương thị thấy cả người nàng bị trái mướp chà xát đến đỏ lên, tức giận nói: "Con đã chà đi chà lại ba bốn lần rồi, da gần như bị tróc ra rồi. Nhanh ra ngoài cho ta, đừng để bị cảm lạnh, đừng tưởng rằng hết tháng rồi thì sẽ không bị gì"

"Không muốn, trong nước có ghét !" Mèo Con nghiêm mặt nói, người ta ở cữ nhiều lắm cũng từ một tháng đến bốn mươi, năm mươi ngày, lúc nàng tháo bỏ lệnh cấm thì đã gần sáu mươi ngày rồi, nàng sắp bị điên rồi! Tuy nói sau cùng nàng thật sự nhịn không được, bảo Xuân Nha lấy nước lau người, nhưng chung quy không thể so với tắm rửa. Nàng bắt đầu cảm thấy may mắn, nam nhân cổ đại không thể bước chân vào huyết phòng, bằng không bộ dạng thiếu phụ luống tuổi bẩn hề hề này của nàng nếu để Nhiếp Tuyên nhìn thấy, khẳng định hắn lập tức sẽ đi tìm vợ bé !

"Biết trong nước có ghét, còn tắm lâu như vậy! Một ao nước nhiều như thế, con đã đổi đến ba lần rồi a! Mẹ thấy trong nhà có bao nhiêu củi đều bị con dùng hết rồi! Hiện tại con thật có tiền đồ , chỉ tắm rửa mà đã lãng phí như thế!". Vương thị trừng mắt nhìn con gái một cái, một ao nước ấm lớn như vậy, phải phí bao nhiêu củi để đun , càng không cần phải nói đến việc nàng đã đổi đến ba lần, Vương thị nhìn thấy đã đau lòng. "Nhưng mà người rất bẩn" Mèo Con ủy khuất nói: "Con đã sáu mươi ngày chưa có tắm rửa , bình thường con đều tắm trong thùng. Mỗi lần Trí Viễn tắm đều đổ nước đầy ao, con cũng chỉ dùng mỗi lần này thôi !" Vương thị nói: "Con có thể so với cô gia được sao? Mỗi ngày y phải làm nhiều công việc như vậy, bao nhiêu vất vả ! Đương nhiên phải tắm rửa thoải mái một cái"

"Mẹ, người rất bất công!" Mèo Con thấy Vương thị bênh vực Nhiếp Tuyên như vậy, không khỏi có chút căm giận bất bình, mới có mấy ngày a, miệng mẹ liền cô gia ngắn, cô gia dài. "Nếu con có được một nửa tỉ mỉ như cô gia, mẹ thật an tâm". Vương thị thấy con gái chà xát nửa ngày, thì bắt đầu đứng dậy, thấy vậy mới thoáng yên tâm, chỉ sợ nếu nàng cứ tiếp tục tắm như vậy sẽ bị cảm lạnh. Lúc này Vãn Chiếu tiến vào, không khỏi nghi hoặc đi qua, lại bị Vãn Chiếu mỉm cười lôi ra khỏi phòng tắm. "Vãn Chiếu làm sao vậy?" Vương thị nghi hoặc hỏi. "Thân gia phu nhân, nô tỳ muốn thương lượng với người một chút về tiệc rượu đầy tháng của thiếu gia" Vãn Chiếu nói. Vì Mèo Con ở cữ gần được hai tháng, cho nên Quảng Lăng cũng đã được hai tháng. "Tiệc đầy tháng?" Vương thị kinh ngạc nói: "Không phải ngươi đã nói với phu nhân các ngươi rồi sao? Còn có cái gì không đúng sao?"

"À..." Vãn Chiếu nói quanh co một chút, Vương thị đột nhiên nghe thấy trong phòng tắm truyền đến một tiếng nam nhân cười khẽ sau đó là tiếng kinh hô của Mèo Con, đầu tiên là hoảng sợ, lập tức buồn cười nhìn Vãn Chiếu, thấy sắc mặt nàng xấu hổ đến đỏ bừng, liên thanh nói: "Đi xa một chút, chúng ta đi thương lượng chuyện tiệc đầy tháng"

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Donde viven las historias. Descúbrelo ahora