Chương 80: Sinh con (1)

1.5K 38 0
                                    

“Đại tẩu sinh một đứa con trai? Thân thể đại tẩu như thế nào? Đứa trẻ thì sao?”. Mèo Con nghe Xuân Nha hồi báo xong, không khỏi vui sướng xoay người, đối mặt với Xuân Nha. Vì để lúc sinh dễ dàng hơn nên mỗi buổi sáng cùng chạng vạng tối, nàng đều đi bộ trong hoa viên một canh giờ. Nhưng mà hành độ bất giác xoay người của nàng rất nguy hiểm, làm cho nha hoàn hầu hạ bên cạnh hoảng sợ vội tiến lên bao vây nàng: “Phu nhân, ngài cẩn thận một chút”

Xuân Nha cũng bị hành động của Mèo Con dọa ra một thân mồ hôi lạnh, liên thanh nói: “Phu nhân, ngài cẩn thận một chút! Lão phu nhân nói, tối hôm qua sinh một bé trai trắng trẻo mập mạp, nặng khoảng sáu, bảy cân, mẹ tròn con vuông” Mèo Con thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói với Xuân Nha: “Muội đi gọi tiểu Trụ Tử đến đây, bảo nó thu dọn đồ đạc, trở về thăm mẹ cùng đệ đệ đi!”

“Dạ!”

Tiểu Trụ Tử nghe nói mẹ sinh một tiểu đệ đệ cho mình, không khỏi vui vẻ quay về thu dọn đồ đạc, còn lấy mấy món đồ chơi mà cô cô và dượng đã tặng, đem về để đệ đệ chơi. Mèo Con hơi tiếc hận vuốt ve bụng tròn của mình, nàng cũng rất muốn đi thăm đại tẩu, nhưng mà hiện tại nàng đã hơn bảy tháng, bụng giống như một trái bóng tròn, mỗi ngày lại lớn thêm một vòng, nàng hiện tại cơ hồ ngay cả cửa cũng ra không nổi, càng không đến việc trở về nhà. Từ sau buổi tối hôm đó, tâm tình Mèo Con cũng tốt lên rất nhiều, biết rõ Nhiếp Tuyên chỉ là đang an ủi nàng, nhưng hắn có tâm ý này đã khiến nàng thỏa mãn, dù sao cũng không thể yêu cầu quá nhiều đối với một nam nhân ở cổ đại. Mèo Con và Xuân Nha trở về phòng, cùng Vãn Chiếu thu thập lễ vật tặng đại tẩu, nhìn một rương toàn đồ vật tốt, Mèo Con không khỏi thở dài một hơi: “Đáng tiếc không thể đi thăm đại tẩu và đứa bé !”

“Phu nhân chờ khi tiểu thiếu gia chọn đồ vật đoán tương lai là có thể đi” Vãn Chiếu an ủi nói. Mèo Con đem một đôi kim hoa tai đặt ở trong hộp nhỏ: “Đúng vậy, chỉ có thể chờ đến lục chọn đồ vật đoán tương lai”. Nàng đem hộp nhỏ đưa cho Xuân Nha nói: “Đây là ta lễ vật ta cho đứa trẻ lúc làm lễ tắm ba ngày, muội bảo mẹ giúp ta bỏ vào bồn tắm” Xuân Nha có chút đau lòng nói: “Dù sao cuối cùng cũng là để mấy bà mụ cầm lấy, phải cho vật quý trọng như vậy sao? Chỉ cần thêm một chút là thành một lượng vàng đi?” Mèo Con nghe xong cười cười, Vãn Chiếu thân thủ điểm điểm cái trán của nàng sẵng giọng: “Bụng dạ hẹp hòi! Muội tiếc chút đồ này, phu nhân nghe xong lời muội nói, liền biến thành trò cười” Xuân Nha cúi đầu, biết mình nói sai, ngượng ngùng cười bảo nha hoàn đem mọi thứ chuẩn bị xong ra ngoài.

Buổi tối, lúc Nhiếp Tuyên trở về phòng, nghe được tin tức Nam Qua sinh con, nói với Mèo Con: “Thân thể nàng nặng nề, vẫn là đừng đi, ta đến đó xem một chút, vừa lúc dẫn tiểu Trụ Tử trở về”

“Chàng rảnh?” Mèo Con nghe Nhiếp Tuyên nói xong, không khỏi vừa mừng vừa sợ, nhưng nhớ tới bình thường Nhiếp Tuyên bận rộn như vậy, không khỏi có chút do dự, đi đến trấn Đông Sơn chắc không tốn nhiều thời gian đâu? Nhiếp Tuyên cúi đầu hôn hai má của nàng nói: “Thời gian về thăm nhạc phụ, nhạc mẫu luôn luôn có, lại nói mấy ngày này nhạc phụ nhạc, mẫu nhân vì chuyện sinh con của đại tẩu, không thể đến thăm nàng, nhất định rất nhớ nàng. Ta đến thăm họ, cũng có thể nói với họ một ít tình hình gần đây của nàng” Mèo Con vui vẻ gật gật đầu, thân thủ nắm cánh tay hắn làm nũng nói: “Trí Viễn, chàng thật là tốt” Nhiếp Tuyên cười vỗ nhẹ mặt của nàng nói: “Nha đầu ngốc”

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Место, где живут истории. Откройте их для себя