Chương 25: Nguyên tiêu (2)

1.5K 49 0
                                    

“Tiên sinh?!”. Hai người kinh hô, cả kinh cơ hồ phải nhảy dựng lên. Nhiếp Tuyên cười lắc đầu: “Khó trách dượng muốn ta mang các huynh đến nơi này tìm hiểu một chút”

“Tìm hiểu?” Cố Phúc lắp bắp nói: “Ta không cần tìm hiểu gì a, ta đã có nương tử, bảo Ngọc Nhi tìm hiểu đi” Nhiếp Tuyên tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn nói: “Ta dẫn hai huynh đến đây là để biết cách đối phó, cũng không phải dẫn hai huynh đến đây để hưởng lạc. Nữ nhân nơi này, chơi đùa có thể chơi đùa, trêu đùa vài câu cũng có thể, về những mặt khác, bọn họ còn chưa đủ tư cách”. Hắn khinh miệt cười cười. Khuôn mặt tuấn tú của Trần Quân Ngọc ửng đỏ, hắn so với Cố Phúc còn không được tự nhiên, Nhiếp Tuyên thấy hai người như thế, liền cười nói: “Bây giờ không tìm hiểu, các huynh cứ như vậy, về sau như thế nào có thể ở trong quan trường hỗn độn ?” Hắn không chút để ý nhấp một ngụm trà nói: “Các huynh lập tức sẽ đi thi hương, thi đậu sẽ đến kỳ thi xuân, lúc đó thì phải đến kinh thành. Văn nhân gặp nhau sẽ xuất hiện mấy việc thế này, đó là chuyện thường, đến lúc đó các huynh làm sao bây giờ?” Hai người giật mình, nguyên lai Liễu giáo thụ là sợ bọn họ không biết gì cả, đến kinh thành, không thích ứng được, mới bảo Nhiếp Tuyên dẫn bọn họ đến đây tìm hiểu. Nhiếp Tuyên cười nói: “Có thể để các huynh hiểu biết nhiều hơn, cũng có thể giúp các huynh biết thế nào là biểu hiện vô tình, cổ động diễn trò, nhưng ngàn vạn lần đừng có làm thật!”

“Nhị gia, ý ngài nói thế là sao, nói chúng ta giống như không biết tình là cái gì vậy”. Một bích y nữ tử trong tay bưng trản trà còn lượn lờ khói đi đến, ở trước mặt ba người để xuống, một đôi thủy mâu trắng đen rõ ràng lưu chuyển nhìn Cố Phúc cùng Trần Quân Ngọc, cười khẽ một tiếng, liền mềm mại không xương ngã vào trong ngực Nhiếp Tuyên làm nũng nói: “Ngài là một người phụ bạc, vừa nói đi là đi hơn nửa năm, ngay cả một cái tin tức cũng không cho người ta một tiếng, làm người ta thương tâm !” Nhiếp Tuyên thuận tay ôm nàng ta, nghe Hương Ngọc nũng nịu làm nũng, hắn vỗ nhẹ vào khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng ta, cười nói: “Thật không? Hai tiểu muội kia của nàng đâu? Như thế nào không đến?” Hương Ngọc hờn dỗi nói: “Quỷ không có lương tâm, người ta vừa nghe đến ngài đã đến rồi, liền hấp tấp chạy lại đây, ngay cả cái trang sức cũng không mang, hai muội muội kia của ta biết hôm nay gặp khách quý, tự nhiên là phải chỉnh chu cách ăn mặc một phen!” Nhiếp Tuyên cười nâng lên của nàng hai má, thơm một chút, cẩn thận đánh giá nói: “A? Phải không? Ta vẫn cảm thấy nàng không mang trang sức nhiều hấp dẫn hơn!”

“Nhị gia!” Hương Ngọc nũng nịu hô một tiếng, không thuận theo dựa vào lòng ngực của hắn làm nũng. Lúc này Tô nương dẫn hai nữ tử mỹ mạo không tồi tiến vào, phía sau còn đi theo một đám tiểu nha hoàn mười hai mười ba tuổi, trong tay bưng rượu đã được hâm nóng: “Nhị gia, từ hôm qua lúc ngài bảo Trừng Tâm đến đây truyền lời, Hương Ngọc liền bận rộn cả một ngày, mới đem điểm tâm ngài thích ăn chuẩn bị thật tốt. Nhiếp Tuyên nghe xong liền cười hô một tiếng: “Trừng Tâm” Một thư đồng áo xám từ bên ngoài bước vào: “Gia”. Hắn đầu tiên là thi lễ với Nhiếp Tuyên, sau đó mới từ trong ngực lấy ra vài lượng bạc đưa cho Tô nương. Nhiếp Tuyên nói: “Không có đáng giá gì, để cho Hương Ngọc mua chút son phấn, đồ trang sức này nọ” Hương Ngọc thấy màu trắng bóng của bạc, mừng đến nỗi càng nũng nịu hơn. Nhiếp Tuyên đẩy nàng ra, vỗ nhẹ khuôn mặt của nàng nói: “Đi, bảo với các muội muội của nàng, ca mấy khúc cho hai vị khách quý của ta nghe nào!” Hương Ngọc ai oán nhìn Nhiếp Tuyên liếc mắt một cái, lưu luyến không rời ly khai lòng ngực của hắn, Xuân Đào, Liễu Diệp một người đánh đàn, một người thổi tiêu, Hương Ngọc cầm lấy ngà voi đánh nhịp, khẽ mở miệng:

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Where stories live. Discover now