Chương 40: Ngày mùa hè (4)

1.4K 45 0
                                    

“Thư Hương! Thư Hương!”. Hoắc Tiến nhẹ giọng gọi tên nô bộc của mình. “Đại thiếu gia”. Thư Hương đi đến, trước tiên thỉnh an Hoắc Hành cùng Hoắc Tiến, sau đó lẳng lặng đứng ở một bên chờ Hoắc Tiến phân phó. Hoắc Tiến nói: “Mau về nhà đem thuốc trị thương tốt nhất mang tới”. Hắn tiếc hận nói: “Nếu lưu lại vết sẹo thật đáng tiếc, nghe thấy tựa hồ như rất nghiêm trọng”.

Một đống người vây quanh tố y cô nương kia làm hại hắn không phát hiện nàng rốt cuộc bị thương ở chỗ nào? Bị thương có nặng hay không? Hoắc Hành nhìn hắn lạnh lùng nói: “Ngươi có phải còn muốn đến xem thương thế của nàng?” Hoắc Tiến vừa định nói còn gì tốt hơn nữa, vừa thấy khuôn mặt nghiêm túc lạnh lùng của tam thúc hắn liền nuốt lại vào bụng, vội vàng vòng vo nói: “Nàng là một cô nương, ta đi nhìn thương thế của người ta, không phải là làm hỏng thanh danh của nàng rồi sao? Việc này ta tuyệt đối sẽ không làm” Hoắc Hành nói: “Biết là tốt rồi! Người cũng đã nhìn, còn không mau đi về?”

“Hiện tại?!”. Hoắc Tiến ngẩn người, Hoắc Hành hừ lạnh nói: “Chẳng lẽ ngươi còn muốn ở lại?” Hoắc Tiến lưu luyến không rời nhìn hai người trong chòi nghỉ mát liếc mắt một cái, lầu bầu nói: “Nhìn kỹ thì Mạc nha đầu cũng đẹp đẹp!”. Sau khi nghe Hồng Lăng nói về thân thế cô nương kia, hắn cũng đành bỏ tâm tư nạp tố y cô nương làm thiếp. Hoắc Hành quay đầu lại trừng mắt nhìn Hoắc Tiến một cái, thấy vẻ mặt cợt nhã của hắn, nắm chặt tay, thật muốn đánh cho xú tiểu tử này một cái! Thư Hương hỏi: “Đại thiếu gia, có cần đi lấy thuốc không?”

“Không cần”. Hoắc Hành nhíu mày nói. “Tam thúc, nữ hài tử xinh đẹp như vậy, trên tay để lại vết sẹo rất xấu !”. Hoắc Tiến tội nghiệp nhìn hắn. Hoắc Hành cười nhạt nói: “Bất quá là bị một tiểu nữ oa nắm bị thương mà thôi, sẽ lưu lại vết sẹo gì?”. Hắn lười cùng Hoắc Tiến vô nghĩa, một phen linh khởi áo hắn, lôi kéo ra bên ngoài! Nếu thực bị người ta bắt được, mặt mũi Hoắc gia bị hắn làm mất hết! Mạc đại khom lưng nói: “Tam gia, đại thiếu gia các vị đi rồi? Không ngồi một chút nữa sao? Một lát ta bảo Hồng Lăng đến uống rượu cùng các vị” Hoắc Hành cũng không thèm nhìn tới hắn một cái, lạnh giọng nói: “Trước khi muội muội của ngươi tiến vào Hoắc gia, đem ‘Nữ giới’ sao chép một trăm bản, không cho phép nàng lại ra khỏi cửa nửa bước! Cũng không cho phép nàng gặp mặt bất kể kẻ nào” Hoắc Tiến nháy mắt nhìn Hoắc Hành, hắn vì cái gì lại hạ mệnh lệnh này? Bất quá thấy bộ dáng nghiêm túc của tam thúc hắn, hắn sờ sờ cái mũi, không khỏi nhíu mày, thôi sao cũng được! Hắn đều phải sao ‘Lễ Kí” ! “Thao Hà”. Sau khi rời khỏi Mạc gia, Hoắc Hành nhỏ giọng gọi tên nô bộc thân cận. “Tam gia”. Một gã sai vặt áo xám tiến lên. “Đưa thuốc trị thương đến Cố gia”. Hoắc Hành thấp giọng dặn nói. Thao Hà ngẩn người, sắc mặt xanh trắng đáp: “Dạ!”

Hoắc Hành nhìn hắn liếc mắt một cái nói: “Tuổi ngươi cũng không còn nhỏ, bên ngoài có chút phong lưu cũng là chuyện thường, nhưng mà loại nữ nhân này không thể ở chung lâu dài, tìm một người đứng đắn một chút đi!” Thao Hà nghe xong lời Hoắc Hành, trong lòng ấm áp, cúi đầu run giọng nói: “Vâng, tam gia giáo huấn đúng, tiểu nhân nhớ kỹ” Hoắc Hành lạnh nhạt nói: “Trong lòng ngươi biết là tốt”. Thao Hà từ tám tuổi đã bắt đầu đi theo hắn, trở thành cánh tay phải của hắn, thuộc hạ hắn tỉ mỉ bồi dưỡng, cũng không thể bị một nữ nhân làm hỏng. Mạc đại bị Hoắc Hành khiển trách, làm cho hắn nghĩ hoài không thông, chờ sau khi hai người rời đi, gọi hạ nhân hỏi: “Hôm nay Hồng Lăng có gặp qua khách lạ không?”

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin