Chương 67: Nổi lên phong ba (4)

1.4K 40 0
                                    

Mấy ngày kế tiếp, Nhiếp Tuyên vẫn không có trở về, ngay cả buổi sáng thỉnh an Nhan thị cũng đều miễn, Mèo Con trừ bỏ mỗi ngày đến viện của Nhan thị hầu hạ bà uống thuốc dùng bữa ra, thì vẫn đợi ở trong viện, chỗ nào cũng không đi. Bất quá cuộc sống của nàng quy luật hơn rất nhiều, trừ bỏ chiếu cố Nhan thị ra, còn đem thời gian của mình an bài rất phong phú, giống như lúc còn ở nhà mẹ ruột vậy.

Từ buổi tối hôm đó Nhiếp Tuyên không trở về, nàng kinh ngạc phát hiện, bản thân lại không quen với việc không có Nhiếp Tuyên ở bên cạnh, liền mất ngủ một đêm, suy nghĩ mãi một đêm. Có thể là bởi vì sau khi kết hôn Nhiếp Tuyên luôn luôn ở bên cạnh nàng, đột nhiên có một ngày hắn không trở lại, cho nên nàng có cảm giác mất mác. Là bởi vì bắt đầu có cảm tình với hắn rồi sao? Mèo Con cảm thấy được nàng hẳn là đã thích Nhiếp Tuyên rồi. Dù sao đừng nói là ở cổ đại, cho dù là ở hiện đại, hắn cũng được cho là một cực phẩm nam nhân, sau khi kết hôn lại đối xử với nàng tốt như vậy, lòng người cũng là thịt, nàng thích hắn một chút cũng không kỳ quái.

Nhưng mà hiện tại dù sao nàng cũng đang ở cổ đại, nam nhân ở hiện đại cũng không có khả năng mỗi ngày đều ở chung với vợ, càng không cần nói đến cổ đại. Nàng phải tự điều chỉnh bản thân, cho dù không thể giống như nữ nhân cổ đại lấy chồng làm trời, thì khi Nhiếp Tuyên không có ở bên cạnh nàng thì cũng có thể sống tốt, như vậy thì đối với nàng, đối với Nhiếp Tuyên đều tốt. Tuy rằng cổ đại không cho phép nữ nhân tự lập, nhưng nàng tốt xấu cũng phải làm một nữ nhân có tinh thần tự lập.

“Đúng rồi, Thu Thực hết bệnh chưa?”. Mèo Con hỏi Xuân Nha: “Đã nhiều ngày như vậy rồi, cũng phải khỏe hơn rồi!”

“Hẳn là mau khỏe rồi”, Xuân Nha nghiêng đầu nghĩ nghĩ nói: “Mấy ngày này chúng ta đều không ra khỏi cửa, muội cũng không có đến thăm tỷ ấy”

Mèo Con gật gật đầu: “Nha đầu kia cũng thật là, biết rõ Kiều Nhi bị phong hàn, còn cùng nàng ta nói chuyện”. Khi nàng biết Thu Thực cảm mạo là bởi vì Kiều Nhi lây bệnh, vừa tức giận cũng đồng thời không khỏi bội phục tinh thần nghe chuyện bát quái của nha đầu kia. Nếu xảy ra ở hiện đại, nàng chắc chắn sẽ bị nói là một kẻ ngốc!

Xuân Nha cười khổ nói: “Nàng chỉ thích nói mấy chuyện linh tinh như xuất giá này nọ”

Mèo Con nói: “Chờ lúc muội ra ngoài, muội phải đi đón nàng trở về, nếu không đón nàng ta trở về, sợ là nàng ta sẽ quên chúng ta luôn . Vài ngày không thấy, trách không được lại nhớ đến nàng!”

Xuân Nha nói: “Đúng vậy! Mấy ngày nay tỷ ấy không có ở đây, muội đều cảm thấy hiu quạnh rất nhiều”

Mèo Con cười khúc khích, không có Thu Thực ở bên cạnh kể chuyện bát quái, ngay cả nàng đều nhàm chán rất nhiều . Mèo Con nghiêng đầu nhìn Xuân Nha, nàng cùng Thu Thực cũng đã là cô nương trưởng thành.

Mèo Con âm thầm suy nghĩ, nhà giàu người ta thường hay nói nha hoàn hồi môn trên cơ bản chính là nha hoàn thông phòng dự bị. Nàng mặc dù nói bản thân đã đến xã hội cổ đại, nhưng mà muốn nàng giúp chồng mình an bài nữ nhân làm ấm giường nàng vẫn làm không được, cho nên bình thường chuyện hầu hạ Nhiếp Tuyên, nàng tận lực đều để mình làm, không cho nha hoàn nhúng tay vào. Nhất là Xuân Nha cùng Thu Thực, nàng bình thường cơ hồ đều không để hai người lộ diện ở trước mặt Nhiếp Tuyên, không phải là vấn đề không tín nhiệm, mà là thói quen của nàng là đề phòng từ xa.

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Where stories live. Discover now