Chương 5: Bị đánh (2)

2.4K 92 1
                                    

Nam Qua ở bên ngoài nhà Cố người què ca dò xét, phát hiện mọi người không còn nữa, tựa hồ người đều đi hết vào trong phòng, liền đứng bên ngoài hô: “Người què ca, có ở nhà không? Còn bán thịt heo không?” Cố người què đang cắt thịt trư, đang cùng người bên cạnh thương lượng quay đầu heo như thế nào, vừa nghe thanh âm Nam Qua, nhìn đến Nam Qua thì sáng mắt lên: “Vợ Tiểu Phúc Nhi, sao ngươi lại đến đây? Hôm nay mặc thật xinh đẹp a!”

Một vài người cùng đi ra xem náo nhiệt, vài nam nhân nở vài nụ cười đáng khinh. Nam Qua mặt đỏ một chút, lắp bắp nói: “Người què ca còn bán thịt heo không?” Nàng không tự chủ được nâng tay vuốt vuốt chút tóc mai của mình. Cố người què hai tay khoanh lại nói: “Sớm bán hết rồi, sao ngươi không đến sớm chứ?” Nam Qua vừa nghe nóng nảy, vội vàng nói: “Người què ca, ta muốn mua một cân, ngươi bán cho ta một chút đi” Cố người què ánh mắt bị hấp dẫn bởi ngực của Nam Qua, hắn nheo mắt lại, nhìn không chuyển mắt vào ngực nàng, ngoài miệng không chút để ý nói: “Ta có một đầu heo, ngươi biết quay đầu heo không? Giúp ta quay cái đầu heo này, ta cắt cho ngươi một cân thịt” Người trong thôn hiếm khi được ăn thịt heo, người biết quay thịt heo không nhiều lắm, nhà mẹ đẻ của Vương thị là người giàu ở trấn trên, trước khi xuất giá có theo nha hoàn trong nhà học làm mấy món, cho nên chuyện gì trong thôn, đều để Vương thị đi giúp đỡ việc quay thức ăn!

Nghe nói Vương thị quay đầu heo là tuyệt nhất, chỉ dùng một bó củi, có thể đem đầu heo quay mềm nhừ. Nam Qua vội vàng gật đầu: “Biết! Ta sẽ quay! Mẹ mới dạy ta!”

“Biết quay là tốt rồi, theo ta cùng nhau đi vào trong quay đầu heo đi?” Cố người què cười hì hì nói, thân thủ lôi kéo nàng. Sắc mặt Nam Qua đại biến, liên tục rút lui vài bước: “Không!” Nàng bén nhọn kêu lên một tiếng, sau đó cảm thấy mình tựa hồ rất kích động, miễn cưỡng cười cười: “Người què ca, ta trở về giúp ngươi quay, quay xong ngươi đến lấy”

“Nam Qua!” Một thanh âm bén nhọn thô rách truyền đến, thân thể Nam Qua cứng đờ, sắc mặt xoát một cái có chút thất bại, cơ hồ sợ hãi quay đầu lại, yếu ớt kêu một tiếng: “Phúc Nhi!”

Nguyên lại Cố Phúc trên đường tan học trở về, Vương thị liền bảo hắn đi giúp Nam Qua một chút. Cố Phục nhìn tình cảnh trước mắt, đôi mắt cơ hồ phun ra lửa, nếu không phải trong tay còn ôm Mèo Con, hắn sẽ chạy đến đó rồi! Cố Lộc ngay phía sau cũng vẻ mặt âm trầm, hắn được Vương thị bảo đi tìm hai đệ đệ chơi đến quên đường về nhà. Cố người què ngượng ngùng rút tay trở về: “Phúc Nhi, Lộc Nhi, các ngươi đến đây? Ta đi cắt thịt heo cho các ngươi!” Hắn không được tự nhiên cười cười, chân đi vào nhà. Những người đứng bên cạnh cũng thu ại ý cười, đi theo Cố người què vào trong phòng. Mèo Con thấy một màn như vậy, sợ tới mức sắc mặt đều thay đổi, nàng quả thực không dám tưởng tượng Nam Qua sau khi về nhà sẽ bị trừng phạt như thế nào? Tay nhỏ bé không tự chủ được gắt gao ôm cổ ca ca, nữ nhân gặp được loại chuyện này, vô luận là tự nguyện hay là bị bắt buộc, chịu thiệt luôn là nữ nhân, nhất là nữ nhân cổ đại, tuy rằng chuyện này người bị hại lớn nhất là Nam Qua.

Cố Phúc bị Mèo Con ôm chặt, không khỏi cúi đầu, thấy cái miệng nhỏ nhắn của muội muội gắt gao mím chặt, vẻ mắt khẩn trương, nghĩ đến nàng sợ hãi, vội vàng thu lại biểu tình, vỗ vỗ tấm lưng nộn nộn của nàng, đem nàng đưa cho Cố Lộc, đối với Cố Lộc thể hiện một cái sắc mặt. Cố Lộc tiếp lấy tiểu muội, xoay người hướng về nhà chạy. Mèo Con chớp ánh mắt, đại ca sẽ không muốn đánh nhau ngay tại đây chứ? Lúc Cố Lộc về đến nhà, thấy Cố Quý, Cố Toàn trong nhà chạy ra, hắn gọi hai người lại, bảo Cố Quý ôm Mèo Con về nhà, thuận tiện bảo Cố Thọ, Trần Quân Ngọc đi đến nhà Cố người què, sau đó xoay lưng bước đi. “Mèo Con, có phải hay không đại ca cùng Cố người què đánh nhau?” Hai mắt Cố Quý sáng lên, hỏi. Mèo Con gật gật đầu, lắc lắc thân thể, chân nhỏ không ngừng đá Cố Quý, bàn tay nhỏ bé nắm tóc Cố Quý nói: “Tứ ca, mau về nhà, nói cho cha mẹ nghe!”

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Onde as histórias ganham vida. Descobre agora