Chương 44: Việc vặt (1)

1.5K 47 1
                                    

Nhiếp Tuyên bị Cố Đại Ngưu ấn xuống ghế, liên tục xua tay cười khổ nói: "Cố phu nhân, Cố cô nương mau mau đứng lên, tại hạ cũng không có giúp gì, chỉ là nhấc tay chi lao mà thôi" Nam Qua thấp giọng nghẹn ngào nói: "Nếu không phải Nhiếp công tử cứu con tôi, hôm nay..." hốc mắt nàng đỏ lên, thiếu chút nữa muốn khóc, lại nhớ tới có người ngoài ở đây, miễn cưỡng nhịn xuống nói: "Tiểu phụ nhân bái tạ đại ân đại đức của công tử!" Mèo Con thấy đại tẩu quỳ xuống, vội cũng quỳ xuống theo, làm Nhiếp Tuyên nghiêng người tránh đi nói: "Cố phu nhân, người quá khách khí, đại lễ này ta làm sao có thể nhận được? Ta cùng với Tư Thành xưa nay giao hảo, việc nhỏ như thế này còn cần nói đến sao?"

Sau khi Nam Qua cùng Mèo Con được hai thị nữ nâng dậy, Cố Đại Ngưu nói: "Được rồi, nếu tất cả mọi người đều là người một nhà, cũng đừng khách khí". Nói xong hắn sờ sờ bụng nói: "Nam Qua, ngồi hơn nửa đêm, bụng đều đói, có cái gì ăn không?" Nam Qua nghe xong vội bảo người ta đem điểm tâm mang lên, Mèo Con hướng Cố Đại Ngưu cùng Nhiếp Tuyên khuất thân hành lễ, liền cáo lui. Nam Qua bảo hạ nhân mang điểm tâm lên, để cho Cố Đại Ngưu cùng Nhiếp Tuyên ăn cơm, chính mình cũng đến nhà ăn. "Tiểu thư, tỷ cũng không ngủ, ăn một chút cháo, muội trải giường cho tỷ nha!". Xuân Nha nói. Mèo Con lắc đầu nói: "Ta không sao, đúng rồi muội đến phòng bếp nấu cho Nhiếp công tử một chén chè long nhãn, một bát canh cho đại lão bá. Bọn họ một đêm không ngủ, để cho họ bồi bổ một tí" Thu Thực nói: "Tiểu thư, muội cũng nấu cho tỷ một bát canh?" Mèo Con nói: "Ta không cần, muội nấu cho đại tẩu một chút canh ngân nhĩ là được rồi". Long nhãn cũng tốt, ngân nhĩ cũng tốt, nhân sâm cũng tốt, đều là vật trân quý, thân thể nàng tốt ăn thứ này để làm chi? Một đêm không ngủ, nàng cũng không cảm giác mệt mỏi, tinh thần cũng không tệ, có thể là vì nàng thường xuyên tập thể dục đi? Nàng nhìn Xuân Nha liếc mắt một cái nói: "Hai người mau đi ngủ đi, nơi này không cần các muội hầu hạ, ta ăn xong sẽ đi đến chăm tiểu Trụ Tử" Xuân Nha, Thu Thực thật sự không chịu được mệt nhọc, hầu hạ tiểu thư vài năm cũng biết bình thường tiểu thư đối xử tốt với hạ nhân các nàng, hai người dạ một tiếng, liền rời khỏi phòng, đi ngủ.

Mèo Con ăn xong điểm tâm, đem chén đũa dọn dẹp xong, liền đi đến phòng bếp. Sau khi bảo đầu bếp nấu một chén nước đường mới đi đến phòng của tiểu Trụ Tử. "Cô cô..." tiểu Trụ Tử gây sức ép mọi người một đêm, uống thuốc xong, lại ngủ nửa ngày, tinh thần dần dần tốt lên, thấy Mèo Con tiến vào, muốn ôm nàng. Mèo Con tiến lên ngăn hắn lại: "Không được xuống giường"

"Cô cô lại đây với con đi!". Tiểu Trụ Tử nâng đầu nhỏ nói, cười vẻ mặt sáng lạn, Mèo Con tức giận đầy mình dưới nụ lười trong sáng của hắn liền tiêu tán không còn một mảnh, ai, quên đi, hắn vẫn là đứa trẻ năm tuổi, có thể biết cái gì? "Tiểu nhân tinh!" Mèo Con lầu bầu một tiếng, cởi giầy, lên giường ôm hắn nói: "Được rồi, ngoan ngoãn uống thuốc, uống thuốc xong cô cô cho ngươi uống nước đường, kể chuyện xưa cho con nghe chịu không?"

"Được!". Tiểu Trụ Tử dựa vào trong lòng Mèo Con, cười đến ngọt ngào. Lúc này bà vú lắp bắp tiến lên nói: "Tiểu thư, thuốc của đại thiếu gia nấu xong rồi" Mèo Con để cho tiểu Trụ Tử ăn xong bát cháo hoa, mới tiếp nhận thuốc, nói với bà vú: "Ta biết bà cũng không phải cố ý, lần này bỏ qua, lần sau nếu còn xảy ra, ta sẽ không tha bà!"

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Where stories live. Discover now