Chương 136 : Đi đến hồi kết ( 1 )

1.8K 108 9
                                    

               

Chương 136 : Đi đến hồi kết ( 1 )

Xế chiều, Hàn Triết đưa Phác Trí Nghiên đến một cảng nhỏ vắng người. Hắn đậu xe tại một góc hẹp rồi sau đó dắt tay nàng rẽ phải đi đến tập hợp cùng một đám người đối nàng vô cùng xa lạ...

"Trí Nghiên, đây đều là anh em tốt của anh.", giọng hắn đầy tự hào, dõng dạc như muốn tuyên bố : "Giới thiệu với mọi người đây là bà xã tương lai của tôi !"

"Haha ! Chào chị dâu !"

Trí Nghiên dè chừng gật đầu. Nàng nhìn bọn người trước mặt, những tên này ăn mặc rõ không đàng hoàng, cả người xăm trổ hình thù kì quái, ngay cả cách ăn nói cũng vô cùng thô thiển nhưng lại cố tỏ ra thân mật khiến Trí Nghiên dâng lên một loại buồn nôn xen lẫn vài phần sợ hãi.

Nàng lại quan sát xung quanh.

Nơi này là một kho chứa hàng cực kì lớn cạnh bến cảng, từ xa nhìn được bên trong chứa vô số thùng gỗ các cỡ. Bên ngoài còn có vài xe container hạng nặng cùng một đám người đô con canh giữ. Thoạt nhìn quang cảnh xung quanh thật sự rất giống nơi giao dịch của bọn buôn ma túy khét tiếng trên phim truyền hình. Mà hiện tại, đích thị Trí Nghiên đang đi vào kho chứa của bọn tội phạm buôn ma túy thật sự, còn cùng Hàn Triết dẫn đầu đi vào.

Hàn Triết cùng nàng đi đầu, dẫn theo một đám đàn em ở phía sau. Tâm tư Trí Nghiên thoáng hoảng hốt khi liếc thấy Hàn Triết cùng đám đàn em đều vắt một khẩu súng bên thắt lưng. Nàng thoáng nhắm mắt tự mình trấn tĩnh, Phác Trí Nghiên, Phác Trí Nghiên, bây giờ mày muốn quay đầu cũng không kịp... Phải thật bình tĩnh, mày rất có bản lĩnh, mày nhất định làm được, Ân Tĩnh còn đang chờ mày...

Quả nhiên, Trí Nghiên nghĩ đến Ân Tĩnh rất đúng lúc.

Hàn Triết để nàng cùng đám đàn em phía sau đứng lại một chỗ trống, còn hắn đi nghe điện thoại.

"Ê, chị dâu có phải hay không là nữ nhân mà năm kia đại ca tranh giành cùng con nhỏ minh tinh gì đó ?", một tên phía sau nói giọng thô bỉ hỏi tên bên cạnh.

"Haha, chắc là vậy rồi, nhìn rất có nhan sắc, không trách tại đại ca lại tàn nhẫn tông đến tàn phế con nhỏ đồng tính bệnh hoạn kia !"

"Haha, mày nói đúng lắm ! Gặp tao, tao cũng sẽ làm vậy, nhưng trước khi làm cũng phải tận hưởng một chút chứ....con nhỏ kia cũng xinh đẹp vậy mà, đại ca đúng là không biết hưởng thụ gì cả ! "

"Mày ! Cái tên khốn kiếp... rất hợp ý anh !! Haha"

Trí Nghiên sắc mặt thoáng chốc trắng bệch, hai cánh tay nàng vì kiềm nén mà run lên lẩy bẩy bấu chặt lấy lòng bàn tay. Những lời nói đê tiện của hai tên kia đều lọt hết vào tay nàng...

Khốn nạn !...

Trí Nghiên trong lòng phẫn hận, cơn tức giận cùng nỗi bi thương cứ xồng xộc dâng lên khiến nàng nhịn không được cắn chặt môi dưới cố gắng hít thật sâu... Trí Nghiên chắc rằng, hiện tại nếu có súng trong tay nàng nhất định sẽ bắn gãy chân hai tên phía sau, sau đó chạy đến một phát giết chết tên vô liêm sỉ Hàn Triết !

[LONGFIC] Poison - EunYeon/JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ