Chương Sáu Sáu

203 19 5
                                    


Editor: nhất Diệp Chi Chu (Chu)
Beta: Kinh Hồng Nhất Kiến (Mừi)

___________________________

Các đệ tử Ngũ Uẩn Môn cũng mắng liên thanh, không khí trở nên giương cung bạt kiếm.

Mặt Tông Minh Hách lạnh như băng: "Vu khống, sao có thể chỉ tin vào lời nói một bên của tên thiết đan tặc này, mà vu tội cho chưởng môn một phái?"

"Hồi bẩm Đế Quân, bọn ta không phải không có bằng chứng." Kỳ Mộng Sênh thưa, "Nửa năm qua, chúng ta đã bắt đầu điều tra từ đủ loại manh mối trong tay, phát hiện chứng cứ đều hướng về Diêm chưởng môn. Tỷ như, Lôi Hỏa Thạch. Ta điều tra năm ngoái từng có một đám Lôi Hỏa Thạch được chuyển tới Vũ Lăng. Giá cả Lôi Hỏa Thạch đắt đỏ, lại là vũ khí nóng bị tiên môn thế gia chính thống coi thường, người bình thường không dùng được, mua nó, đều là kẻ có ý đồ sử dụng không thể cho ai biết được. Bởi vì trong Lôi Hỏa Thạch chứa lượng lớn lưu huỳnh, nếu để ở chỗ kín, mùi sẽ bám rất lâu không tan, không biết túi càn khôn của Diêm chưởng môn, có dám để mọi người xem không?"

"Lôi Hỏa Thạch? Nghe nói uy lực của thứ đó rất kinh người."

"Còn không phải à, thân thể tu sĩ Thuần Dương Giáo cấp cao, rắn chắc như tường đồng vách sắt, nếu không trúng ám chiêu, làm sao còn trẻ đã mất được. Ta nghe nói, khi ấy cánh tay Hứa Chi Nam cũng bị nổ bay mất."

"Đê tiện, quá đê tiện."

Bốn phía bàn tán nhòm ngó, như kiếm vũ từ trời rơi xuống, cùng nhau đâm vào Diêm Xu. Gã híp mắt, mới xác định được mấy kẻ này đã sớm theo dõi gã, bày ra ván này chờ gã.

Hứa Chi Nam lạnh giọng nói: "Mọi người cũng biết, Lôi Hỏa Thạch phải kích nổ ở khoảng cách gần, lúc đó ta với kẻ sau màn trao đổi con tin, cách nhau chỉ chừng mười bước, ta không ngờ hắn có nó, sau khi cho nổ Lôi Hỏa Thạch, ngay cả ta cũng bị thương nặng, hai sư đệ của ta, dưới tay kẻ sau màn, tất cả đều..." Hắn cắn chặt răng, "Nhưng kẻ sau màn lại không mất một sợi tóc, thậm chí khi sư đệ ta còn một hơi tàn, lấy kim đan của hắn."

Sắc mặt Diêm Xu càng lúc càng âm trầm.

"Bọn ta nghĩ mãi không ra, trừ phi mặc giáp vàng nạm ngọc, bằng không, sao có kẻ không mất một sợi tóc khi Lôi Hỏa Thạch nổ được?" Hứa Chi Nam chậm rãi đi tới trước mặt Diêm Xu, đôi mắt sâu thẳm hung dữ, "Sau đó bọn ta mới hiểu, đó là vì không phải bản thân hắn tới, chỉ là một thế thân, hơn nữa còn là một thế thân sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào ở hiện trường, bởi vì nó là do Ngô Sinh Bút vẽ ra!"

"Trời ạ."

"Thì ra là thế!"

"Ngô Sinh Bút thế mà lợi hại tới vậy."

Diêm Xu hừ lạnh: "Những lời ngươi nói, chẳng qua chỉ là tự suy đoán."

"Nếu chỉ là tự suy đoán, vậy Diêm chưởng môn cho mọi người xem túi càn khôn một phen đi." Hứa Chi Nam làm thủ thế "mời", "Túi càn khôn của ông, có Lôi Hỏa Thạch hay không, có mùi lưu huỳnh để lại không, hoặc là, có kim đan chưa luyện hóa không?!"

Diêm Xu siết chặt nắm đấm, ánh mắt hung ác như mãnh thú bị chọc giận.

"Diêm chưởng môn, không bằng để mọi người xem thử đi."

[EDIT - JAP&NDCC] Kiếp Vô Thường - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now