Chương Sáu Mốt

218 18 0
                                    

Editor: Nhất Diệp Chi Chu (Chu)
Beta: Kinh Hồng Nhất Kiến (Mừi)

____________________________

Lúc Hoa Du Tâm tỉnh lại, thấy mọi người trong phòng đều nhìn mình chằm chằm, sợ tới mức giật bắn người khỏi giường, đưa tay tìm kiếm.

"Hoa tiểu thư, đừng căng thẳng." Giọng Hứa Chi Nam ôn hòa lại trầm ổn, khiến người khác an tâm hơn hẳn.

Hoa Du Tâm hoảng sợ đưa mắt khó hiểu nhìn Hứa Chi Nam, lại nhìn những người khác: "Hứa chân nhân, đại điện hạ... Các người, ta, chuyện gì thế này?" Nàng muốn đứng dậy, nhưng cơ thể nhũn ra vô lực, như vừa bị sốt xong, người vẫn nóng bừng, lại toát nhiều mồ hôi, dính nhớp trên người, cực kỳ khó chịu.

Kỳ Mộng Sênh đáp: "Ngươi đừng làm loạn, nghe bọn ta nói."

Hoa Du Tâm nhìn Kỳ Mộng Sênh chằm chằm, cảm xúc vừa được Hứa Chi Nam làm dịu xuống chút lại căng thẳng lên, môn phái Trung Nguyên có nhiều truyền thuyết kỳ quái về Thương Vũ Môn, danh tiếng yêu nữ Phi Linh Sứ Kỳ Mộng Sênh càng như sấm bên tai, nàng lần đầu gặp Thương Vũ Môn, đã gặp ngay nhân vật lớn thế này, còn là mỹ nhân lạnh lùng, khó tránh sợ hãi.

Kỳ Mộng Sênh thấy phản ứng của Hoa Du Tâm, hơi nhíu mày.

Hứa Chi Nam cười nhẹ hai tiếng: "Mộng Sênh, ngươi đừng dọa nàng, để ta nói cho."

Kỳ Mộng Sênh hừ lạnh một tiếng, quay mặt đi.

"Hoa tiểu thư có nhớ chuyện gì đã xảy ra tối nay không?"

Hoa Du Tâm ngẫm lại: "Ta nhớ là, sau khi tiệc rượu tàn, Thẩm phi nương nương mời ta tới Thanh Huy Các ngồi một chút." Nàng nhìn về phía Tông Tử Hoành, "Thẩm phi nương nương mời ta uống rượu bà ấy cất giữ, ta là... Uống nhiều ư? Chuyện sau đó, ta không nhớ rõ, đây là đâu vậy?" Nàng cúi đầu, ngửi thử y phục mình, không chỉ có hương rượu, còn có một mùi hoa kỳ quái. Tông Tử Hoành xấu hổ trong lòng, không dám nhìn thẳng vào Hoa Du Tâm, chỉ im lặng đứng một bên.

Nghe được những lời này, tất cả mọi người đều âm thầm thở phào nhẹ nhõm, Hứa Chi Nam cũng khẽ nở nụ cười.

Nàng không nhớ rõ, chuyện này sẽ dễ giải thích hơn nhiều.

"Hoa tiểu thư đúng là đã uống nhiều, Thẩm phi nương nương bảo đại điện hạ và cửu điện hạ đưa ngươi về khách điếm, nhưng lúc đang đi trên đường, các ngươi bị tập kích."

"Gì cơ?!" Hoa Du Tâm trợn tròn mắt, "Ai?"

"Chuyện này dài dòng lắm." Hứa Chi Nam nhìn Tông Tử Hoành một cái, "Đại điện hạ bị thương, cũng may mà đại điện hạ tối nay có hẹn thưởng rượu với bọn ta, lại cách chỗ các ngươi bị tập kích không xa, cửu điện hạ tới cầu viện, bọn ta tới kịp, kẻ xấu mới không thể không rút lui, bằng không đêm nay, hậu quả sẽ rất khó lường."

Hoa Du Tâm thấy Tông Tử Hoành quả thật đã thay y phục, lại có vẻ suy yếu tái nhợt, nàng trẻ tuổi đơn thuần, căn bản không nghi ngờ y, vừa kinh hoàng lại giận dữ kêu lên: "Là ai, là ai muốn hại ta?!"

"Không phải muốn hại ngươi, là muốn hại bọn ta." Tông Tử Kiêu ôm kiếm đứng cạnh Tông Tử Hoành, nói dối mà mặt không đổi sắc, "Có điều, chuyện này cũng coi như liên quan chút ít với phái Hoa Anh của ngươi."

[EDIT - JAP&NDCC] Kiếp Vô Thường - Thủy Thiên ThừaOnde histórias criam vida. Descubra agora