Chương Ba Chín

259 32 10
                                    

Editor: Nhất Diệp Chi Chu (Chu)
Beta: Kinh Hồng Nhất Kiến (Mừi)

__________________________________

Trong lòng Giải Bỉ An hoảng hốt, y đẩy Phạm Vô Nhiếp ra một khoảng, cố ý giả vờ nghiêm túc nói: "Đây là chuyện riêng, sao có thể nói với người ngoài."

Phạm Vô Nhiếp nhíu mày: "Sư huynh đệ mà cũng tính là người ngoài sao? Huynh không phải nói, coi ta như đệ đệ ruột ư."

"Đệ..." Giải Bỉ An bật dậy, "Trà nguội rồi, ta đi đọc sách đây."

Phạm Vô Nhiếp lại kéo cổ tay Giải Bỉ An lại, cũng đứng lên theo: "Sư huynh."

"Làm gì thế." Giải Bỉ An xoay người, chợt nhận ra Phạm Vô Nhiếp rất nhanh đã cao gần bằng mình, cái tuổi này, thật sự có thể cao nhanh tới thế à?

"Sư huynh, mấy quyển sách huynh đưa ta, ta đều xem cả rồi, nhưng vẫn có chỗ không hiểu, chúng ta tâm sự được không."

Giải Bỉ An trợn tròn mắt, quả thực vừa lúng túng vừa giận, chuyện này vốn ai cũng đều chẳng biết rõ, còn phải lén lén lút lút tìm hiểu, lẽ nào lúc y không hiểu, thì tới hỏi Chung Quỳ à, tiểu tử này sao chẳng biết ngại gì hết thế hả. Y chột dạ hạ thấp giọng nói: "Đệ tự xem đi, hỏi ta làm gì."

"Sư huynh bảo ta xem, không phải là muốn ta hiểu sao, vậy nếu như sư huynh hiểu, sao không nói thẳng với ta luôn?" Dáng vẻ xấu hổ buồn bực của Giải Bỉ An khiến lòng Phạm Vô Nhiếp ngứa ngáy khó nhịn, hắn cầm chặt cổ tay mảnh mai nhưng hữu lực kia không buông, ngón cái còn vô thức vuốt ve mạch máu hơi nhô lên. Nghĩ tới đôi tay này, vừa có thể ôn nhu nhất vuốt ve mình, cũng có thể khiến kiếm pháp Tông Huyền xuất thần nhập hóa, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, liền không ngừng động lòng.

"Ta cũng không hiểu, đệ tự, tự mình tìm hiểu đi."

"Thế ư...." Phạm Vô Nhiếp đảo mắt một vòng, lại nói, "Mặc dù ta chưa hiểu hết được, nhưng ta biết tối hôm ấy, ta làm ra chuyện bất kính với sư huynh rồi."

Mặt Giải Bỉ An gần như đỏ bừng lên trong nháy mắt, y dùng hết sức gạt tay Phạm Vô Nhiếp đi: "Không thể nào, đệ nghĩ nhiều rồi, đệ chỉ ngủ mơ thôi."

"Nhưng mà ta nhớ khi ấy ta cương lên, sư huynh cũng cảm nhận được đúng không, sư huynh có trách ta không?"

Giải Bỉ An thật sự muốn bùng nổ luôn, y cuống cả lên: "Đệ đừng nói hươu nói vượn nữa, không ai trách đệ cả, đệ cũng đừng có hỏi mấy vấn đề vớ vẩn này, loại trừ tạp niệm, tu đạo cho tốt đi!" Y bỏ Phạm Vô Nhiếp lại, vội vàng rời đi.

Phạm Vô Nhiếp nhìn chằm chằm bóng lưng đẹp đẽ eo thon chân dài của Giải Bỉ An, đầu lưỡi vươn ra chậm rãi liếm bờ môi khô khốc, mắt không chút che giấu dục vọng thâm trầm. Sớm muộn cũng có ngày, hắn sẽ như kiếp trước, có thể ở bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu mà ôm người này làm cho đủ.

---

Suốt cả một ngày, Giải Bỉ An cứ trốn tránh Phạm Vô Nhiếp mãi, y chưa từng biết nuôi đệ đệ sẽ có nhiều chuyện phiền lòng như thế, vốn tưởng rằng chỉ cần để đệ đệ ăn no mặc ấm, đốc thúc tu hành luyện công, ra ngoài thì bảo vệ hắn chu toàn, thì đã làm tròn trách nhiệm của huynh trưởng, không ngờ rằng còn phải đối mặt với mấy vấn đề đáng xấu hổ của thiếu niên mới trưởng thành nữa.

[EDIT - JAP&NDCC] Kiếp Vô Thường - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now