Chương 168 +169 #

4.2K 330 15
                                    

Chương 168: Trở lại Phúc trang

Leonard nói được thì làm được, khi thi cử gần tới hắn quả nhiên mang Lạc Vân Thanh đi tới nhà lớn Horae tham quan "phòng cất giữ mô hình" của hắn.

Đủ loại kiểu dáng mô hình tinh hạm và mô hình phi thuyền vũ trụ được người cẩn thận đặt trưng bày ở quầy thủy tinh, chỉnh chỉnh mấy mặt tường đều có tủ trưng bày khiến gian phòng vốn không nhỏ này lập tức trở thành thiên đường mơ ước trong lòng của nhóm trạch nam và người yêu thích mô hình.

Giới hạn, không xuất bản nữa, giới hạn, không xuất bản nữa....

Có được một căn phòng toàn mô hình phiên bản giới hạn, không xuất bản nữa là cái thể nghiệm như thế nào?

Lạc Vân Thanh hiện tại có thể rất nghiêm túc nói cho bạn, đó chính là cảm giác giống như mình đang nằm mơ!

Sờ sờ cái mô hình này lại sờ sờ cái mô hình kia, tuy vừa mới bắt đầu tiếp xúc với động không đáy mô hình này không bao lâu, nhưng có đi tìm đọc tư liệu khiến Lạc Vân Thanh thực dễ dàng phát hiện mấy mô hình mà Leonard cất chứa này tất cả đều là trân phẩm bị đưa giá lên trời ở trên mạng.

Một mô hình một căn hộ cũng không phải nói đùa! Bảo thủ mà nói có lẽ căn phòng mô hình này của Leonard có giá trị bằng cả một khu biệt thự ấy chứ!

May mà đây là người đàn ông của mình!

Nhìn Leonard đứng dựa vào cửa phòng mỉm cười nhìn mình, Lạc Vân Thanh lòng vui như nở hoa, hiện tại những mô hình giá trị liên thành này cũng có thể tùy tiện để mình chơi!

......

"Leonard anh nói thật?"

"Đương nhiên."

"Em....vẫn là thôi, anh cũng không đem toàn bộ mô hình đưa cho em, anh nguyện ý chia sẻ cho em chơi là được rồi."

Tuy Leonard muốn đem 1 phòng mô hình không xuất bản nữa đưa cho cậu, nhưng Lạc Vân Thanh nghiêm túc suy nghĩ, cuối cùng vẫn là từ chối.

Có lẽ mọi người đều từng có thể nghiệm như vậy: Khi thích một đồ vật gì đó đúng là cực kỳ thích, đối với nó bạn thậm chí còn mất ăn mất ngủ, nhưng độ tích cực như vậy thường không được liên tục bao lâu!

Cho nên hiện tại đúng là cậu rất thích mô hình, nhưng ai có thể bảo đảm bản thân có phải chỉ là ham thích nhất thời hay không?

Mà nơi này của Leonard có nhiều phiên bản không xuất bản nữa như vậy đủ để chứng minh sự nhiệt tình yêu thương của hắn với mô hình, nếu không cũng không sưu tập được nhiều như vậy.

Dù sao người có thể mua mô hình giá cao thì không thiếu tiền, nếu không phải xảy ra chuyện gì cấp bách cần dùng tiền, ai mà muốn bán đi đồ trong lòng mình được chứ.

Cho nên cho dù là người có tiền có thế, muốn trong thời gian ngắn sưu tập những thứ không xuất bản này cũng rất khó, dù sao có những thứ không phải có tiền là có thể mua được, đặc biệt là những phiên bản mười mấy năm không xuất bản nữa, hoặc là những phiên bản giới hạn.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon