Chương 54+55 #

8.6K 707 22
                                    

Chương 54: Xin chữ ký

Tuy chỉ mua vài bộ quần áo cùng hai đôi cúc tay áo, nhưng thời gian cũng đã qua 2 tiếng đồng hồ, nhìn thoáng qua đồng hồ Lạc Vân Thanh không thể không cảm thán uy lực của đi dạo phố, quả nhiên đi dạo phố mới là vận động giết thời gian dễ dàng nhất nha.

Sau khi ra khỏi KL&CI, Lạc Vân Thanh đi tới trung tâm đại lộ Yarrow, bên này ngoài cửa hàng xa xỉ ra, còn có một hàng dài các tiệm bánh ngọt tinh xảo, nhưng sau khi từ bên ngoài cửa kính nhìn vào đám người hoặc tao nhã hoặc đoan trang hoặc tinh anh đang dùng món ăn, Lạc Vân Thanh dừng lại bước về phía sau.

Trong tủ kính tinh mỹ ngoài quần áo tinh xảo, vật phẩm trang sức cùng điểm tâm ngọt ra, còn có người tinh xảo, đáng tiếc trừ khi là giả bộ, nếu không Lạc Vân Thanh thật đúng là không thích hoàn cảnh này.

So với từng miếng từng miếng bưng lên làm dáng làm màu ăn, cậu tình nguyện lựa chọn đi tới quán ven đường từng ngụm từng ngụm ăn, đáng tiếc ở đại lộ Yarrow không có loại đồ vật bình dân như quán ven đường gì đó.

Tuy đại lộ Yarrow không có quán ven đường, nhưng lại có hàng ghế dài. Ở chỗ này, cách một đoạn ngắn lại có một cái ghế tựa dài bằng gỗ thô cho người qua đường nghỉ ngơi.

Lạc Vân Thanh chọn cái ghế gần mình nhất ngồi xuống, đem túi mua hàng đặt ở một bên, hai tay chống ở hai sườn ghế dựa, ngẩng đầu nhìn bóng cây, không khỏi nhắm mắt hưởng thụ làn gió nhẹ thổi qua.

Hiện tại đã cuối tháng 10, thời tiết đã sớm đã bắt đầu chuyển lạnh, hơn nữa bên này đều là cây cối cao to, bóng cây che trời, độ ấm càng thấp hơn so với những chỗ khác một hai độ, bởi vậy giờ phút này rất có hơi thở của mùa thu.

............

"Này này, Sở Sở cậu nhìn xem." Giọng nói vốn dĩ nhỏ nhẹ của Nhuyễn Nhuyễn bỗng nhiên tăng lớn thanh âm, trong giọng nói không giấu được hưng phấn.

"Hả? Nhìn cái gì?" Sở Sở không hiểu ra sao.

"Cậu nhìn bên kia, chính là cái ghế bên cạnh chúng ta kìa, người ngồi bên kia có phải là Lạc Vân Thanh hay không?" một cô gái hồi ở cái ghế bên cạnh ghế Lạc Vân Thanh ngồi nhìn cậu vài lần, cứ cảm thấy càng nhìn càng thấy giống.

Trời ơi! Chẳng mấy khi ngồi ở ghế trên đường một lần, cư nhiên gặp được nam thần của mình? Không khỏi quá may mắn đi.

"Hình như đúng là cậu ấy." Nghe được Nhuyễn Nhuyễn nói bạn của cô cũng lặng lẽ nhìn về phía Lạc Vân Thanh bên kia.

"Nhưng khảo hạch phát sóng trực tiếp không phải vừa mới kết thúc sao? Bọn họ nhanh như vậy đã trở về?" Cảm thán xong, Nhuyễn Nhuyễn có chút kinh ngạc bọn họ cư nhiên trở về nhanh như vậy, cô còn tưởng bọn họ phải lâu nữa mới có thể trở về chứ.

"Phát sóng trực tiếp cũng kết thúc được mấy ngày rồi, trở về cũng là bình thường đi?"

Sở Sở không kinh ngạc như Nhuyễn Nhuyễn, dù sao cô cũng biết khoảng cách từ hành tinh mẹ tới tinh cầu Thủ Đô không xa lắm.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now