Chương 206 + 207 #

3.5K 260 6
                                    

Chương 206: Mở đầu lễ cưới

Từ sau khi lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng Rohr, Lạc Vân Thanh cảm thấy bản thân lập tức biến thành vạn người mê, khách thăm hỏi nối liền không dứt khiến cậu không khỏi cảm thấy tâm lực tiều tụy, người ngựa nối đuôi nhau lục tục tiến tới giống như mặc kệ có tiếp đãi như thế nào cũng không hết vậy.

Cuối cùng mệt tới không chịu được nữa Lạc Vân Thanh liền không đi tiếp đãi nữa, dù sao toàn thế giới đều biết cậu phải kết hôn, hiện tại không có thời gian tiếp đãi khách cũng là bình thường.

Nhìn hai vị giáo sư tới đây xem náo nhiệt, Lạc Vân Thanh giờ phút này cũng không biết bản thân nên khóc hay nên cười nữa.

"Giáo sư, sao các thầy lại tới đây? Không phải mấy hôm trước còn nói chưa ra khỏi phòng thí nghiệm sao?"

Đúng là vì hai người còn ở trong phòng thí nghiệm cho nên lúc trước Lạc Vân Thanh tự mình tới đưa thiệp mời cũng không đưa được tận tay bọn họ, cho nên khi đó cậu đã chuẩn bị tư tưởng tốt hai vị giáo sư sẽ không tới tham dự hôn lễ.

Dù sao cậu cũng là nhân viên nghiên cứu, tự nhiên biết khi người tiến hành thí nghiệm tới điểm mấu chốt là sẽ không rời đi.

Nghe vậy, trên mặt Ân Kỳ và Vương Tú Nông đều lộ ra nụ cười đầy nếp nhăn.

Nói cũng lạ, ngày hôm Lạc Vân Thanh tới đưa thiệp mời đó hai người bỗng nhiên liền nghĩ ra được điểm mấu chốt, sau đó rèn sắt khi còn nóng đem đồ vật làm ra, được xuất quan sớm sau đó mới phát hiện học trò của mình cư nhiên đã tới, còn là ngày mà mình đột nhiên có linh cảm nữa.

Nhìn Lạc Vân Thanh tuấn tú phi phàm, Ân Kỳ và Vương Tú Nông vừa lòng tới mức không thể vừa lòng hơn!

Trong lòng không ngừng cảm khái đứa học trò này của mình không chỉ bản thân lợi hại mà còn mang lại may mắn cho người khác!

Phải biết rằng lúc trước hai người bọn họ không thiếu nghe mấy người trẻ tuổi nói Lạc Vân Thanh là Cẩm Lý hình người, vốn dĩ còn khịt mũi coi thường, nhưng không ngờ học trò của mình đúng thật là một con Cẩm Lý!

Phúc khí này thật sự khiến người không thể không bội phục!

"Ai da, chúng ta tới em còn không cao hứng à?" Hai người trêu chọc làm bộ không cao hứng nói một câu.

"Sao thế được ạ? Hai thầy tới thực sự khiến em cao hứng muốn chết." Lạc Vân Thanh ngồi xuống bên cạnh hai vị giáo sư già.

"Thật vậy chứ?"

"Đương nhiên, lúc trước em cho rằng có lẽ hai thầy không thể tham dự hôn lễ của em khiến em rất buồn nha, phải biết là hai thầy là người thân quan trọng nhất của em." Lạc Vân Thanh ánh mắt xoay một cái, cái miệng nhỏ giống như lau mật ngọt, tùy tiện nói vài câu liền dỗ cho Ân Kỳ và Vương Tú Nông hai người vui đến đầu óc choáng váng.

Hai vị giáo sư già vui tươi hớn hở trong lòng không còn gì để nói, ánh mắt nhìn học trò của mình lại càng trở nên nhu hòa hơn.

Trước kia bọn họ cũng không phải không có học trò đắc ý, nhưng so với Lạc Vân Thanh mà nói, những sinh viên đó trước sau vẫn còn kém cậu một đoạn dài.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now