Chương 68+69 #

9.1K 688 35
                                    

Chương 68: Mướp

Vì sợ Edward không cẩn thận nói ra, Lạc Vân Thanh lại cẩn thận tốn thời gian giải thích một chút, tìm một cái cớ hợp lý để Edward giúp mình giữ bí mật, không nói cái phát hiện này cho người khác.

Cậu nói là cái này trước mắt còn ở giai đoạn đầu, hiện tại còn chưa có số liệu nội dung cụ thể, bị người biết được giành trước làm cái nghiên cứu này, có nghiên cứu ra thành quả thì mình coi như toi công.

Edward chắc chắn không muốn Lạc Vân Thanh mất trắng! Cho nên không cần cậu nhắc, nghe được cậu nói như vậy, Edward liền bảo đảm trước khi thành quả còn chưa ra tuyệt đối sẽ không nói cho bất cứ kẻ nào, ngay cả Bulma vợ mình cũng không nói.

Đối với Edward tin tưởng không nghi ngờ, trong lòng Lạc Vân Thanh có chút áy náy, nhưng lại không có cách nào khác, cho nên chỉ có thể đền bù gấp bội, khi dọn vào căn hộ ở trấn Quế Vân kia đương nhiên sẽ làm một bữa tiệc lớn, sau đó lại mỗi ngày đều làm một đống đồ ăn ngon cho hắn, ước chừng dưỡng hắn béo lên vài cân!

Phải biết rằng tuy hiện tại phần lớn công việc là do máy móc thực hiện, nhưng bọn họ làm nhiều ít vẫn là thể lực sống, tình huống như vậy còn có thể béo mấy cân, có thể nghĩ Edward ăn có bao nhiêu thơm!

Nhưng không chỉ có một mình Edward ăn được nhiều ăn được ngon, hai người Triệu Kiến Thiết và Triệu Đại Trí cũng được thơm lây đi theo ăn vài lần, lần đầu tiên ăn hai người quả thực không dám tin tưởng, Lạc Vân Thanh cư nhiên có thể làm ra mỹ thực ăn ngon như vậy?

Hơn nữa......người có thể biến đồ ăn trở nên ngon như vậy cư nhiên là mở nông trang chứ không phải mở nhà hàng? Tay nghề tốt như vậy còn mở nông trang làm gì nha, trực tiếp mở cửa hàng ăn đi! Bảo đảm kiếm bộn!

Nghĩ là nghĩ như vậy, nhưng bọn họ cũng không dám nói ra, dù sao bọn họ biết Lạc Vân Thanh để bụng Phúc trang như thế nào, bọn họ còn muốn tới cọ ăn vài lần nữa, chọc giận đầu bếp sao được!

Đúng! Không chỉ không thể chọc giận, còn phải lấy lòng!

Vì thế Triệu Kiến Thiết và Triệu Đại Trí muốn lấy lòng Lạc Vân Thanh mỗi ngày đều tới sớm về muộn, làm việc nghiêm túc khiến người ghé mắt, đặc biệt là người trong đội xây dựng của bọn họ, mỗi người đều trợn mắt há mồm. Phải biết là trước kia Triệu Kiến Thiết và Triệu Đại Trí tuy rằng có chú tâm, dù sao cũng là xây dựng công trình cho khách hàng, để bụng thì có để bụng, nhưng làm gì giống như bây giờ, giống như nông trang này là của mình vậy, chỉ thiếu mỗi không ngủ ở đây thôi.

Mà nhìn thấy tình huống như vậy Lạc Vân Thanh trong lòng cũng không thể không cảm thán ma lực của mỹ thực, nếu sớm biết mỹ thực dùng tốt như vậy, ngay từ đầu nên dùng mỹ thực công lược mới được.

Xem bọn họ hiện tại vì một miếng ăn, hai người không chỉ để bụng tới trình tự, mà đối với nguyên vật liệu cũng để bụng, vật liệu đã sớm định ra vẫn cứ cò kè với người bán dùng giá cả tương đồng lấy được vật liệu phẩm chất càng tốt hơn.

Nhìn thấy kết quả này Lạc Vân Thanh rất cao hứng, cho nên buổi chiều cậu nấu chè còn cố ý nấu thêm một nồi to mang tới Phúc trang, khao mọi người làm việc vất vả.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now