Chương 87: Vả mặt #

7K 614 40
                                    

Vốn là lễ khánh công của mấy tập đoàn vì chiếm được hơn mười cái mạch khoáng liên hợp tổ chức dùng để tuyên bố thực lực nhà mình, hiện tại lại biến thành hiện trường vả mặt thảm thiết khốc liệt.

Trung tâm tiêu điểm trong dư luận của mọi người đều là Leonard, mà bọn họ trở thành lấy hạt vừng ném quả dưa hấu. Nhưng cho dù như thế, bọn họ cố tình không thể tức giận, rõ ràng trong lòng nôn ra máu lại còn muốn làm bộ rộng lượng hữu lễ, nếu không sẽ khiến bản thân có vẻ càng thêm lúng túng.

Dù sao mạch khoáng số 6 vốn dĩ cũng không ở trong phạm vi lựa chọn của người tới sau, mà là bọn họ ghét bỏ mạch khoáng số 6, cảm thấy nó căn bản là cái phế mạch, cho nên gian lận thay đổi!

Nhưng nào biết....mạch khoáng số 6 này cư nhiên là một kho báu?

Ha ha, này nghĩa cái gì? Ông trời trêu ngươi sao?

"......"

"Các vị nghe nói chưa, ngày hôm qua mạch khoáng số 6 của Leonard khai thác ra một khối phỉ thạch màu tím lớn bằng quả dưa hấu đấy!"

"Nghe nói, nghe nói màu sắc còn cực kỳ tươi đẹp, màu tím nồng đậm sắp biến thành màu đen. Thằng nhóc Leonard này, chỉ mỗi một viên đá đó thôi có lẽ cũng đã kiếm lại toàn bộ vốn bỏ ra ở tinh cầu Ái Duy rồi."

"Người nhà Horae đúng là lợi hại, đỉnh cấp hào môn chính là đỉnh cấp hào môn, có lẽ có đường tin tức gì đó chăng? Nếu không rõ ràng Thất Ngôn đang hướng tới mạch khoáng số 1, sao có thể đột nhiên lựa chọn mạch khoáng số 6 mà từ bỏ mạch khoáng số 1 chứ? Dù sao mạch khoáng số 1 biểu hiện không tồi, cũng là đám cáo già kia cắn răng lấy ra dùng để trấn an."

"......"

Nghe được người khác thảo luận, nghĩ đến tin tức vừa mới thu được, một vài người tin tức linh thông cũng không nhịn được, đắc ý dào dạt cùng mọi người chia sẻ tin tức mới nhất mình nhận được.

"Tin tức của các vị lạc hậu rồi, sáng sớm hôm nay, mạch khoáng số 6 lại khai thác ra một khối hồng phỉ bằng nắm tay trẻ con! Cái thằng nhóc này, phỉ thạch này ẩn chứa năng lượng còn nhiều hơn phỉ thạch khai thác ra ngày hôm qua."

Lời này vừa nói ra, bốn phía đều là cả kinh, tiếng kinh hô cao thấp vang lên.

"Hồng phỉ?"

"Năng lượng so với tử phỉ kia còn lớn hơn?"

"Sao có thể!"

"Mỏ quặng kia sao có thể lại có hồng phỉ, điều kiện sinh trưởng của hồng phỉ không phải rất hà khắc hay sao?"

"Đúng vậy nha!"

"......"

Mà lúc này, mới từ tinh cầu Thủ Đô tinh lại đây, thiếu niên bị trưởng bối mang tới trải nghiệm, nghe được bọn họ thảo luận cũng nhịn không được mở miệng nói: "Lúc trước không phải nói mạch khoáng số 6 khai thác ra đều là phế thạch sao?"

Nghe câu nói như vậy, mọi người quay đầu lại nhìn, thấy là một thiếu niên 14, 15 tuổi tinh xảo trắng trẻo, tia khinh bỉ trong đáy lòng mới tan đi.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTМесто, где живут истории. Откройте их для себя