Chương 146+147 #

5.1K 396 53
                                    

Chương 146: Đồng ý

Đối với đa số người mà nói đính hôn chính là khúc nhạc dạo đầu của kết hôn, nhà Horae lại càng là như thế, nhìn chung gia tộc Horae đã nhiều năm lịch sử như vậy, có kết hôn sau đó ly hôn, nhưng tuyệt đối không có tình huống đính hôn sau đó xảy ra hối hận.

Đối với người khác mà nói việc này có thể coi là bảo đảm, nhưng đối với Lạc Vân Thanh mà nói lại hoàn toàn ngược lại. Vốn không quan tâm khi nào tổ chức lễ đính hôn, Lạc Vân Thanh sau khi nghe được việc này trong lòng liền sinh ra một chút phiền muộn, lập tức quyết định chậm lại thời gian đính hôn.

Hai đời làm người, tuổi đời thực sự trong lòng Lạc Vân Thanh lớn hơn Leonard nhiều, tự nhận lớn tuổi cậu có thể xác định bản thân thích Leonard và sẽ không dễ dàng thay đổi, cũng biết đính hôn có ý nghĩa là sự hứa hẹn và trách nhiệm!

Nhưng Leonard thì sao?

Hắn hiện tại vừa mới thành niên không bao lâu, hắn có thể  xác định bản thân về sau muốn cái gì sao? Có thể bảo đảm nhất định sẽ không hối hận sao?

Lạc Vân Thanh không nắm chắc, dù sao thiếu niên hay thay đổi nhất, cho nên ở bên lớn tuổi hơn cậu cảm thấy mình có cái trách nhiệm và nghĩa vụ đem cho hắn càng nhiều không gian lựa chọn.

Nhưng......

"Cậu không thích tôi sao?" Không biết lòng người tốt, Leonard gục đầu hạ giọng, cả người tản ra một loại hơi thở vô cùng đáng thương.

Con trai lần này muốn ra đại chiêu?

Vợ chồng Horae liếc nhau ăn ý ôm nhau rời đi, nhường lại không gian cho hai người trẻ tuổi.

Là trưởng bối bọn họ có thể quan tâm tình cảm của tiểu bối, nhưng trăm triệu không thể nhúng tay vào, dù sao tình yêu không giống những thứ khác, đây là việc giữa đương sự với nhau, can thiệp nhiều không nhất định là tốt.

Hai người nắm tay rời khỏi nhà, cảm nhận được không khí tươi mát lạnh lẽo của núi đồi, nhìn đám mây cao cao trên bầu trời, cối xay gió chậm rãi quay quay ở đằng xa, trước mặt là một cánh đồng ruộng rau củ xanh tốt, thậm chí còn có lá cây lay nhẹ theo làn gió bên kia, Alice và Warren không nhịn được nhắm mắt hít một hơi thật sâu, thân thể lập tức cảm thấy cực kỳ thoải mái.

"Warren, chờ về sau chúng ta già rồi, khi lui về chúng ta cũng mua một tòa núi đi! Em muốn trồng đủ loại kiểu dáng hoa và rau củ, như vậy vào mùa xuân chúng ta có thể nằm trên ghế bập bênh nhìn trăm hoa đua nở, mùa hè có thể nằm hóng mát dưới tàng cây, mùa thu có thể thu hoạch trái cây, mùa đông có thể ngắm tuyết.....ở các mùa khác nhau hai người chúng ta có thể chậm rãi ngắm nhìn cảnh sắc khác nhau trong sơn trang."

Alice miêu tả một bức tranh sinh hoạt tốt đẹp khi về già cho Warren, loại sinh hoạt nhẹ nhàng thoải mái này chỉ dùng từ ngữ để miêu tả thôi cũng đã khiến lòng người nảy sinh hướng tới. Warren cũng từ trong lời nói của Alice mới lần đầu tiên biết được thì ra Alice cũng hướng tới cuộc sống điền viên như vậy! Nếu là trước đây có lẽ hắn sẽ không hiểu, nhưng ở chỗ này hai ngày, qua hai ngày sống cuộc sống sáng thấy mặt trời mọc xuống ruộng làm việc, hắn phát hiện cuộc sống điền viên cũng không xấu, thậm chí bản thân cũng rất là thích.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now