Chương 138+139 #

5.2K 381 10
                                    

Chương 138: Tranh đoạt

Kỳ thực Lạc Vân Thanh cũng không biết trò khôi hài này trên Thiên bác, quay xong chương trình Giải trí ngày cuối tuần cậu lập tức bắt đầu bận rộn bù đầu.

Phần lớn rau củ của Phúc trang đã tới kỳ thu hoạch, khác với chút rau củ tiểu đánh tiểu nháo lúc trước, lúc này tràn khắp núi đồi đều là rau củ chờ mọi người thu hoạch, đây chính là một công trình to lớn, khiến cho mọi người ở Phúc trang đều bận rộn tới không thể lên Thiên bác được, thế cho nên khi người khác hỏi tới chuyện này chỉ có thể vẻ mặt ngây ngốc, cuối cùng được bọn họ phổ cập kiến thức xong mới hốt hoảng lên Thiên bác bổ sung hoàn toàn nguyên nhân sự tình diễn ra từ đầu tới đuôi.

Thay đổi bất ngờ, phát triển lên xuống phập phồng đủ để cho đám quần chúng ăn dưa phải trợn mắt há mồm.

Quả nhiên vẫn là ở hiền gặp lành, ác giả ác báo, không phải quả báo không tới mà là chưa tới thôi. Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma! Mấy hôm trước còn nhìn thấy tin tức Phạm Tiểu Tiểu tương lai thế này thế kia, bị người thổi phồng ba hoa chích chòe, hôm nay những tên đưa tin khoác lác đó liền bị đánh thành chó rơi xuống nước? Khác biệt này thật không phải lớn bình thường.

"Vẫn luôn biết giới giải trí hắc ám, nhưng vẫn không thể không nói hắc này cũng thật quá mức, không chút bối cảnh lại muốn thượng vị đa số đều là có quy tắc ngầm." Bạch Hồ vừa xem vừa lắc đầu cảm thán.

Nhìn bề ngoài thì có vẻ ngăn nắp xinh đẹp xa hoa, bên trong tất cả đều là hư thối, một người tốt cư nhiên đi đến đâu rồi cũng sẽ nhiễm bẩn.

Đối với điều này A Khánh lại có cái nhìn khác: "Anh Bạch, tôi cảm thấy anh nói không đúng, quy tắc ngầm này cũng tùy từng người, nếu anh chống lại được dụ hoặc thì không có chuyện gì hết, nếu không chống lại được dụ hoặc thì cái gì cũng đừng nói."

Đối với chuyện quy tắc ngầm này A Khánh thật ra rất trấn định, tuy nhà hắn là nhà giàu mới nổi cũng mới giàu lên không bao lâu, nhưng chỉ mấy năm này thôi hắn cũng thấy không ít chuyện như vậy, mà nhìn nhiều cũng thấy bình thường.

Người ta thường nói vợ chồng nghèo hèn trăm sự lo, nhưng nhà có tiền cũng rất loạn, dù sao không phải nhà ai cũng giống như ba mẹ hắn vợ chồng hòa thuận, những kẻ có tiền đó có rất nhiều người trong nhà là hồng kỳ không ngã bên ngoài cờ màu bay bay, thậm chí còn cả hai vợ chồng ông ăn chả bà ăn nem cũng không ít, bao dưỡng thì tính là gì? Không NP là được rồi.

"Người khác cũng không có nhiều cơ hội đối diện với dụ hoặc như vậy, đa số đều là bình bình đạm đạm mà vượt qua một đời, cô gái này nếu không tiến vào giới giải trí thì có lẽ cũng sẽ như vậy đi." Nói tới đây Bạch Hồ vẫn không nhịn được thở dài một hơi, cảm thấy đáng tiếc.

Hắn biết Phạm Tiểu Tiểu, trước kia xem phim cô đóng còn cảm thấy cô gái nhỏ này linh khí bức người, chỉ cần không sa ngã về sau chắc chắn có thể nổi tiếng, nhưng không ngờ mấy năm mà thôi, liền biến thành cái dạng này.

Đối với cách nói như vậy của Bạch Hồ, A Khánh cười lắc đầu nhưng cũng không nói thêm gì, nếu cứ tranh luận thì không biết tới bao giờ mới kết thúc.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now