Chương 11: Bầu cán bộ lớp #

13K 1K 16
                                    

Edit: Bilun

Học viện Liên bang đệ nhất là học viện tổng hợp lớn nhất Liên Bang, nó bao gồm rất nhiều khoa, nhưng một trường học không có khả năng sở hữu tất cả các khoa đều là đứng đầu, cho nên đa số các khoa ở học viện đều là khoa nhỏ, khoa thực vật học mà Lạc Vân Thanh học chính là một khoa tương đối nhỏ trong trường mà thôi, năm nay tổng cộng cũng chỉ chiêu sinh có 80 người, so với năm ngoái ít hơn khoảng 20 người.

Cho nên phòng học này có thể nhẹ nhàng cất chứa tất cả sinh viên năm nay, thậm chí vẫn còn chỗ trống.

Hôm nay, các giáo sư khoa thực vật học cơ bản đều đến, so với buổi sáng ngồi trên lễ đài, bọn họ đứng trên bục giảng có vẻ bình dị gần gũi hơn rất nhiều, có người nhìn còn đặc biệt thân thiết và bình dân. Có giáo sư ăn mặc một thân quần áo tẩy đến trắng bệch hoàn toàn không giống trong ấn tượng về giáo sư danh giá, càng giống như người nông dân cần cù vất vả ở tinh cầu nông nghiệp.

Dựa theo kế hoạch đã định ra, vốn dĩ khoa thực vật học buổi chiều sẽ bắt đầu chính thức đi học, nhưng có lẽ bởi vì nhìn thấy đám sinh viên bọn họ chăm chỉ học tập, tất cả mọi người đều không nhịn được từng người muốn nói vài câu, chờ đến khi nói xong cũng đã gần hết giờ, giáo sư thông cảm mọi người vừa khai giảng, cho nên cũng chưa nói đi học gì đó, nhường thời gian còn lại cho phụ đạo viên.

Phụ đạo viên cung kính tiễn mấy vị giáo sư đó đi, sau đó an bài mấy nam sinh đi phòng hành chính lãnh sách.

Nói tới đây, Lạc Vân Thanh liền cảm thấy trường nổi tiếng đúng là trường nổi tiếng, ít nhất nội tình vẫn có, tài đại khí thô phát cho mỗi sinh viên một bộ sách giáo khoa bằng giấy, đối lập hoàn toàn với các trường khác chỉ có sách bản điện tử, học viện số một không hổ là được lấy hai chữ "Liên Bang" làm tên.

Nhìn sách mới trong tay, tất cả mọi người đều vui vẻ tươi cười, có người còn yêu thích dùng tay khẽ vuốt, xem ra đối với sách giấy rất là thích.

Đương nhiên cũng có người không để trong lòng, lúc phát sách liền bắt đầu ríu rít cùng bạn học nhỏ giọng thảo luận một ít hiểu biết về trường học, phụ đạo viên trên bục giảng nghe thấy cũng không ngăn cản, chờ thêm hơn 10 phút, khi thanh âm thảo luận dần dần biến mất, phụ đạo viên mới gõ gõ bàn.

"Các bạn học, mọi người trật tự một chút, đều nhận sách rồi chứ?"

"Nhận rồi ạ ~"

"Vậy hiện tại chúng ta bắt đầu bầu cán sự lớp."

"......"

Phụ đạo viên này còn rất trẻ, thoạt nhìn cũng chỉ lớn hơn bọn họ bảy tám tuổi mà thôi, đại khái cũng vừa tốt nghiệp không bao lâu, nhưng cũng có khả năng là thuộc kiểu mặt non, dù sao muốn vào trường học này làm phụ đạo viên bằng cấp và năng lực đều yêu cầu không thấp, cho nên đa số đều có tuổi nhất định.

Chờ đến khi biết tuổi tác của phụ đạo viên, rất nhiều bạn học suy đoán phụ đạo viên này có ô dù, hơn nữa hậu trường rất chắc, bằng không sao có thể vừa tốt nghiệp đã tới bên này làm phụ đạo viên?

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWo Geschichten leben. Entdecke jetzt