Chương 62+63 #

8.9K 712 15
                                    

Chương 62: Vị khách bất ngờ

"Cháu ăn rất ngon, thím không cần lo lắng." Lạc Vân Thanh vội vàng trả lời, chỉ sợ mình trả lời chậm, sẽ khiến Bulma hiểu sai ý mà gửi tới đây một đống đồ vật.

"Còn ăn ngon nữa, đừng nói bừa, cháu xem mặt cháu sắp gầy đến trơ xương rồi kìa, còn nói ăn ngon, đồ vật tinh cầu Nông nghiệp chúng ta tương đối dưỡng người, hay thím gửi cho cháu chút trái cây, gạo, rau củ....." Bulma bên này tính toán trong lòng, định lát nữa liền chọn mấy thứ tốt gửi qua cho Lạc Vân Thanh.

Không ngờ cô chưa kịp nói xong, Lạc Vân Thanh đã lắc đầu cự tuyệt, khiến cô cũng không biết phải nói cái gì mới được.

"Thím không cần vội, cháu không bị đói, thím xem, cháu ăn rất ngon, gần đây cũng rèn luyện, còn có cơ bắp nữa." Lạc Vân Thanh nói xong xốc áo lên lộ ra bụng, chỉ thấy bụng không phải một đoàn thịt mềm mềm, mà là nhân ngư tuyến đại biểu cho gợi cảm.

"Được rồi, được rồi, thím không gửi đồ cho cháu nữa là được chứ gì, chưa thấy ai như cháu, người khác ước gì thím gửi qua nhiều thêm, cháu thì ngược lại, gửi cho cháu một chút đồ vật cũng không cần."Tuy Bulma hiểu vì sao Lạc Vân Thanh lại từ chối, nhưng vẫn không khỏi thở dài một hơi.

"Cháu đều có, nếu không chắc chắn sẽ để thím gửi đồ cho cháu, đến lúc đó thím đừng luyến tiếc nha." Thấy Bulma vẻ mặt không cao hứng, Lạc Vân Thanh vội vàng an ủi nói.

"Chắc chắn sẽ không, đến lúc đó thím vui còn không kịp ấy." Cuối cùng Bulma bị chọc cười.

Lạc Vân Thanh nhớ tới nông trang của mình, vui vẻ báo tin vui cho Bulma: "Thím, cháu ở Hải thị bên này mua một  ngọn núi, định xây dựng nông trang."

Nghe vậy Bulma sửng sốt một hồi.

Hải thị? Nông trang? Hải thị ở tinh cầu Thủ Đô sao? Nhưng vì sao lại muốn mua đất ở đó, hơn nữa còn xây dựng nông trang, nghĩ tới giá đất ở tinh cầu Thủ Đô cô thực khó hiểu, vì thế thực tự nhiên hỏi: "Sao cháu lại đột nhiên muốn mua đất làm nông trang thế? Cháu ở chỗ này cũng có nông trường mà, hơn nữa giá đất ở tinh cầu Thủ Đô rất cao, mua làm nông trang cũng không quá thích hợp nhỉ?"

Tuy rằng mình có nông trường, nhưng đã cho thuê, thời hạn thuê còn có mấy năm nữa, hơn nữa vì phải học tại cao đẳng học viện 4 năm, cho nên trong 4 năm này Lạc Vân Thanh đều phải trường kỳ ngốc tại tinh cầu Thủ Đô, chạy tới tinh cầu Nông nghiệp khác mua nông trường căn bản không hiện thực, mà Hải thị bên kia cũng gần Đế Đô, ngày thường có việc có thể đi qua, rất là tiện lợi.

Đương nhiên quan trọng nhất chính là bên kia nói là nông trường, kỳ thật cũng coi như nửa cái căn cứ thực nghiệm, Lạc Vân Thanh tính toán dùng để gây giống, sau đó gieo trồng, đây cũng coi như tạo con đường cho bàn tay vàng của mình, tránh khỏi bị lộ ra ngoài, bị người bắt lấy cắt lát thí nghiệm.

Sau khi giải thích như vậy với Bulma một hồi, cô vui vẻ tiếp thu, việc học vấn cô không hiểu, nhưng cô biết Lạc Vân Thanh đủ tiền là được, ngoài ra không có vấn đề gì.

Dù sao tiền ấy mà, kiếm tới là để tiêu, cuộc sống ấy mà, quan trọng nhất chính là vui vẻ.

"Đúng rồi thím, chờ nông trưởng của cháu xây dựng xong thím có thể gửi cho cháu một ít hạt giống không?"

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now