Chương 184 + 185 #

4K 298 25
                                    

Bí: Mấy thím xem tập cuối Trần tình lệnh bên Nhật chiếu chưa, ú u ú ù luôn, kết như vậy mới chuẩn!

Chương 184: Tuổi trẻ thật mạnh mẽ

Cũng không biết vì sao khi các minh tinh cùng nhau chụp ảnh chung có mấy vị đều muốn cướp vị trí trung tâm này, vị trí trung tâm này có cái gì đáng để đoạt sao? Dù sao ở trong ánh mắt trêu chọc của mọi người Lạc Vân Thanh bất đắc dĩ đứng ở vị trí trung tâm thực không hiểu.

May mắn giải thưởng Noah đủ chu đáo hào phóng, cúp khen thưởng đoàn đội đều là dựa theo nhân số của người trong đoàn đội đoạt giải để phân phát, nếu không dựa theo cách làm đơn giản của Ân Kỳ và Satun, không cần nói cũng biết, Lạc Vân Thanh chắc chắn sẽ là cái người được gọi lên để nhận cúp cho mà xem.

Mặc kệ là giải thưởng đoàn đội hay cá nhân, chỉ cần người đoạt giải đều có 2-3 phút để phát biểu cảm tưởng suy nghĩ của mình.

Mấy phút ngắn ngủi này Lạc Vân Thanh nghe xong vô số lời cảm ơn và cảm khái, tựa hồ mỗi người nói đều không giống nhau, nhưng đến cuối cùng tựa hồ mỗi người lại nói giống nhau.

Lạc Vân Thanh cũng đã chuẩn bị một bài cảm ơn rất đơn giản cho mình, chưa tới 1 phút cậu liền kết thúc phát biểu, mà khiến cậu không nghĩ tới là những người khác trong đội khi cảm ơn cư nhiên lại có tên cậu, hơn nữa tỉ trọng còn không rõ, trực tiếp đánh cho cậu trở tay không kịp, nếu không phải ở trên sân khấu, Lạc Vân Thanh đều muốn lộ ra biểu tình kinh hách, hiện tại tuy hết sức giả bộ bình tĩnh, nhưng người sáng suốt vừa thấy liền biết cậu khẩn trương.

【Mọi người: 23333 Vân Thanh bị dọa rồi, nhưng hình như cậu ấy bị dọa cũng là bình thường nhỉ? Ai có thể ngờ đều đã thắng lợi, đồng đội cuối cùng cư nhiên còn mạnh mẽ đẩy cho cậu ấy một làn sóng, thao tác này thật 66666】

【Mọi người: Hâm mộ ~~ các giáo sư của học viện Liên bang đệ nhất đúng là không chiếm công lao của học trò, khác hoàn toàn với những trường khác, có vài trường có vài giáo sư ngay cả nhiệm vụ soạn sách đều lười làm, đa số đều là cho sinh viên mà bọn họ dẫn dắt làm, sau đó soạn xong thì viết tên mình lên qua loa cho xong, còn sinh viên kia.....không được ghi tên, so sánh thật là....】

Đợt thao tác này của đoàn đội Ân Kỳ thật sự chưa thấy qua từ trước tới nay, lại còn mượt hơn Sunsilk, dựa vào đợt thao tác này bọn họ mạnh mẽ ở trước mặt dân chúng soát một đợt hảo cảm, cực kỳ dễ dàng liền đem đề tài # Học viện Liên bang đệ nhất # leo lên hot search, dù sao nhìn nhiều giới giải trí tranh chấp xích mích, mọi người rất ít thấy loại cảm kích thanh thuần không làm ra vẻ này!

Đừng nói người đã trưởng thành ngay cả trẻ em cũng có không ít sĩ diện, cho nên có bao nhiêu người có thể bằng phẳng thừa nhận bản thân không bằng một sinh viên năm nhất chứ?

Nhưng Ân Kỳ bọn họ có thể! Tuy lại nói tiếp có chút không dễ nghe, nhưng đương sự đều không thèm để ý thật giống như lại cảm thấy bình thường? Nhưng mặc kệ nói như thế nào có thể làm được điều mà người khác không làm được tự nhiên sẽ được người khác kính nể.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now