Chương 121: Phát sóng trực tiếp thảm đỏ #

5K 427 8
                                    

Nỗi khiếp sợ trong lòng mọi người không thể nói không lớn, nhưng nhìn dáng vẻ bình tĩnh của Lạc Vân Thanh nên làm gì thì cứ làm lại cảm thấy bản thân thực sự là chuyện bé xé ra to.

Nhưng CMN có thể không chuyện bé xé ra to được sao! (ノ`□')ノ⌒┻━┻

Giải thưởng Khoa học kỹ thuật Đế Đô! Đây chính là giải thưởng Khoa học kỹ thuật Đế Đô đấy! Là giải thưởng mà nếu như độ cống hiến không đủ cũng không được vào danh sách đề cử đâu, năm nay không chỉ có tên trong danh sách để cử mà còn thuận lợi ngồi lên vị trí số 1 vẫn là tiểu lão đại nhà mình!!

Hốt hốt hoảng hoảng mở ra Thiên bác tìm được danh sách chính phủ đưa ra, khi mọi người nhìn thấy cái tên ở vị trí số 1 kia tập thể không nói được tiếng nào.

Quả nhiên làm người vẫn phải quan tâm nhiều tới thời sự, xem nhiều trình độ phát triển mới nhất của khoa học kỹ thuật một chút, nhìn chằm chằm vào chút việc lông gà vỏ tỏi của giới giải trí rất là không có tiền đồ!

Cả buổi mới hồi phục lại tinh thần, bọn họ lại xoa xoa khuôn mặt già của bản thân, sau đó mang theo một loại tâm thái không biết hình dung thế nào lén lút vào Thiên bác, muốn xem người khác náo nhiệt!

Aiz......Không phải bọn họ nói, thật sự là lần này fan không tốt rồi!

Phải biết là!!! Thiên bác của tiểu lão đại nhà mình có ít nhất mấy chục triệu fan!! Nhưng kết quả thì sao? Việc lớn như thần tượng nhà mình trở thành người được đề cử Đế thưởng (cách gọi khác của Giải thưởng Khoa học kỹ thuật Đế Đô) cư nhiên bây giờ còn chưa có ai phát hiện?

Chưa từ bỏ ý định đông lật lật tây tìm tìm, mặc kệ là tìm từ khóa cũng được, hay tìm từ hot cũng thế, ngoại trừ có thể tìm thấy có người trong giới học thuật chia sẻ cái danh sách này ra, thật đúng là hoàn toàn không tìm thấy những người khác phát biểu qua tin tức gì cả.

"Ngày thường một tiểu minh tinh lộ ra chút gì đều có thể oanh oanh liệt liệt, vì sao chuyện lớn như này còn chưa có ai chú ý?"

Lẩm bẩm tự nói xong câu đó, Úc Tuyên cười khổ thở dài một hơi, không thể không nói đối với tình huống như vậy trong lòng có một loại chua xót nói không nên lời.

Rõ ràng mấy việc này mới càng nên được thảo luận, càng nên khiến dân chúng chú ý mới phải, nhưng cố tình....ngoài một vài người ra, căn bản không có ai quan tâm tới chuyện này.

Tại giây phút này Úc Tuyên có một loại xúc động đặc biệt muốn đăng tin lên Thiên bác mà thật lâu chưa đăng nhập, chờ tới khi anh biên tập xong nội dung, lại chậm chạp không ấn đăng bài lên.

Cuối cùng suy xét mãi, vẫn là lắc đầu, xóa hết toàn bộ nội dung sắc bén đã biên tập xong, lại đăng một cái tin vừa giả vừa thật lên Thiên bác, kèm theo là ảnh thực vật xanh um tươi tốt ở sau núi Phúc trang.

Tuy fan trên Thiên bác của Úc Tuyên nhìn không ít, nhưng fan chuyên cần không nhiều lắm, khiến bài vừa đăng lên chỉ có ít ỏi mấy người like và bình luận, sau đó liền chìm xuống.

Úc Tuyên cũng không biết bản thân muốn có hiệu quả như thế nào, nhưng nhìn bài post chìm xuống trong lòng thực không dễ chịu, trầm ngâm hồi lâu, mới yên lặng quay lại giao diện chính, follow những người lúc trước anh chưa bao giờ chú ý tới, sau đó lật lật từng cái một những bài viết mà bọn họ đăng lên Thiên bác trước kia, nhìn nhìn, cuối cùng lại bị chọc cười.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTМесто, где живут истории. Откройте их для себя