Chương 22+23 #

12.1K 887 59
                                    

Chương  22: Về Địa cầu cổ đại

Leonard có thể làm gì bây giờ, chỉ có thể gật đầu, nhận lấy cái "về sau sẽ hỗ trợ" này, nhìn thấy Leonard gật đầu, Tần Tử Mặc cười càng vui vẻ, độ coi trọng Lạc Vân Thanh trong lòng hắn lại tăng thêm, vì hắn cứ như vậy ngậm bồ hòn làm ngọt, xem ra Leonard là thật lòng rồi.

Là con cháu hào môn thế gia, tuy Tần Tử Mặc thích chơi bời, đôi khi cũng yêu đương tùy hứng, nhưng những việc cần hiểu vẫn đều hiểu.

Tin tức người thừa kế của gia tộc Horae đã đính hôn có ai không biết? Trước kia Leonard tuân thủ nghiêm ngặt quy củ, mà vợ chồng Warren cũng rất bảo vệ vị hôn ước giả chưa từng xuất hiện trước mặt công chúng kia, cho nên mọi người mới yên lặng chịu đựng.

Hiện tại tự Leonard chủ động đánh vỡ cục diện này, những người thèm nhỏ dãi địa vị của hắn có thể nhịn được nữa sao? Tần Tử Mặc mới không tin, xem ra chuẩn bị có trò hay để xem rồi.

Nghĩ tới đây, hai mắt Tần Tử Mặc hưng phấn sáng lên, tính cách thích xem náo nhiệt không chê việc lớn khiến hắn kích động không thôi.

Hiếm khi nha, hiếm khi nha! Sinh thời còn có thể xem náo nhiệt của Leonard. Phải biết rằng vì hai người cùng tuổi, gia thế cũng tương đương, làm con nhà người ta Leonard cũng quá khiến người sinh hận. Tần Tử Mặc chính là một trong những nạn nhân như vậy, tuy sau này hai người trở thành bạn bè, nhưng đối với Leonard người này Tần Tử Mặc vẫn luôn chờ đợi cơ hội chơi xỏ hắn một phen.

"Cậu đừng quên báo đáp tôi nha." Cắn cái thìa, Tần Tử Mặc lặp lại lần nữa, nếu Leonard dám bội ước với hắn, hắn sẽ tuôn ra hết những gì về hắn, hơn nữa tại trong giới không tiếc sức mình tuyên dương chuyện này cho hắn.

"Được" Leonard cười lạnh, hận không thể đem bàn ăn ném qua, nghĩ thầm nếu không phải Lạc Vân Thanh ở đây, chắc chắn hắn sẽ cho người biết hoa vì sao lại đỏ như vậy.

"Vậy tôi đi đây." Kiếm được một cái hứa hẹn, Tần Tử Mặc tuy còn muốn lưu lại xem náo nhiệt, nhưng rốt cuộc nhát gan, không dám tiếp thu lửa giận của Leonard, hắn chạy nhanh như chớp.

"Hắn tới làm gì?" Ngây người không đến năm phút đồng hồ cầm bát cơm liền chạy, Lạc Vân Thanh tỏ vẻ Tần Tử Mặc như vậy cực kỳ hủy diệt hình tượng của hắn trong lòng mình. Vị công tử ca này thiết lập tính cách nếu nhớ không lầm thì là hào môn quý công tử đi, hôm nay sao lại kỳ lạ như vậy, nếu như bị fan của hắn biết có phải sẽ xuất hiện đại quy mô rớt phấn hay không?

"Không biết, ăn no chưa? No rồi thì chúng ta về?" Không đi thì còn không biết sẽ gặp phải ai nữa, tuy người biết thân phận của Leonard không nhiều lắm, nhưng vẫn phải có, hôm nay hiện ra một cái, ai biết còn có cái thứ hai xuất hiện hay không.

"Ừ ừ, chờ tôi ăn xong hai miếng đã." Lạc Vân Thanh nâng bát hai ba ngụm ăn nốt phần cơm không còn nhiều lắm, đem bộ đồ ăn đặt tại vị trí quy định, sau đó cùng Leonard trở về phòng.

Khoa thực vật học rút được phòng ngủ hai người tốt nhất, nhưng vì khoa thực vật năm nay tới là số lẻ, cho nên là đội trưởng cậu được mọi người cho hưởng thụ một chút, vì thế một phòng đơn cho cậu ở một mình một phòng.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ