Chương 144 + 145

4.6K 377 25
                                    

Dạo này bị ume mấy cái FMV của Chén Bát, có thím nào hay xem không? Trình độ ghép lip của mấy chị đại lục siêu văn đẳng luôn (* ̄▽ ̄)d

Đề cử FMV Song Sinh bên Phương Bắc Gió Thổi có vietsub nhé!

Chương 144: Bạo nổ? 

Từ sau khi kết hôn liền chưa từng dạo siêu thị lần nào, hai người Warren và Alice quyết định cùng Lạc Vân Thanh đi siêu thị mua đồ.

Là nửa cái nhân vật công chúng, mặc kệ là đi đâu, Warren và Alice chắc chắn đều phải mang theo vệ sĩ, vì thế chỉ đi siêu thị mua đồ mà thôi liền xuất động sáu bảy người, khiến cho Lạc Vân Thanh một cái đầu hai cái nhức, nghĩ thầm không thì dứt khoát mua qua mạng đi, nếu không nhiều người như vậy đi siêu thị cũng quá gây chú ý.

Nhưng lời nói tới bên miệng lại nhìn bọn họ cao hứng đi ra ngoài, cuối cùng Lạc Vân Thanh vẫn quyết định đi siêu thị.

Dù sao làm người quan trọng nhất vẫn là vui vẻ! Những thứ khác thì tùy duyên đi.

............

Phúc trang cách Hải thị cũng không xa lắm, xuất phát sớm nên khi bọn họ tới siêu thị cũng vẫn còn sớm.

Siêu thị hôm nay giống như ngày thường không nhiều người lắm, trong siêu thị cũng chỉ lác đác vài người thoạt nhìn cực kỳ nhàn nhã lắc lư ở bên kia không chút để ý xem xét hàng hóa, khi thì bỏ đồ vật chọn được vào trong xe mua sắm, khi thì thả lại đồ lấy hơi nhiều.

Kaci đối với xe mua sắm thả lên thả xuống.

Là sinh viên học viện cao đẳng, Kaci đã qua gần nửa kỳ nghỉ đông, vừa mới nghỉ đông cô chơi cứ gọi là điên cuồng, suốt đêm đều không thành vấn đề, nhưng chậm rãi chơi đủ rồi Kaci cảm thấy chơi như vậy thực nhàm chán, vì thế bắt đầu hồi tâm, dạo thời gian gần đây lại càng ngoan ngoãn làm một đứa cháu ngoan, mỗi ngày ở nhà bồi bà nội.

Bà nội Kaci là một đầu bếp, vì nhà cách siêu thị không xa, vì thế từ trước tới nay có thời gian rảnh liền đi dạo siêu thị, Kaci nếu muốn bồi bà nội vậy đương nhiên cũng sẽ cùng bà đi dạo siêu thị.

Ban đầu, không hiểu vì sao bà nội mình lại thích dạo siêu thị như vậy, nhưng có lẽ mua sắm là thiên tính của đại đa số nữ giới, đi một hồi cô cư nhiên cảm thấy rất thú vị? Mấy ngày nay cho dù bà nội cô không rảnh để đi, cô cũng tự mình theo thói quen lắc lư một hai vòng.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, bà nội có việc không rảnh đi dạo siêu thị, Kaci liền một mình đi dạo, nhưng không ngờ đi một hồi cô liền phát hiện một tin tức không thể tin được!

Nhìn thấy người đi qua mình hai lần, Kaci phát hiện được một việc khó lường, nhịn không được khẽ lén lút đi theo.

Một bên giả bộ nhìn hàng hóa một bên cẩn thận vểnh tai nghe ngóng mấy người bên kia nói chuyện.

Kaci tự nhận hành động của bản thân bí ẩn, nhưng vệ sĩ của Warren và Alice cũng không phải kẻ ăn chay, khi cô muốn đi theo dùng tầm mắt chặt chẽ nhìn cô.

Không xong! Kaci ảo não mắng một tiếng cái đầu nhanh chóng quay đi, cuối cùng nghĩ ra một biện pháp tuyệt hảo, cô rũ xuống đôi mắt, khóe miệng không khống chế được nở nụ cười.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTحيث تعيش القصص. اكتشف الآن