Chương 58+59 #

9.3K 730 49
                                    

Chương 58: Gặp bố mẹ?

Vì buổi chiều không có tiết, cho nên gửi xong chuyển phát nhanh Lạc Vân Thanh liền về ký túc xá ngồi chờ tin tức nhân viên công tác nói tới hôm qua, sau khi ăn xong cơm thiết bị đầu cuối của cậu mới thu được một cái tin tức xác thực, điều này khiến tảng đá lớn trong cậu hoàn toàn buông xuống.

Vạn sự đều chuẩn bị chỉ thiếu mỗi tiền, Lạc Vân Thanh cái gì cũng thiếu chỉ không thiếu tiền thực bình tĩnh, tuy trong tài khoản hiện tại mới có ba bốn chục triệu đồng Liên bang, nhưng không phải Thiên Vũ bên kia có rất nhiều tiền sao, cậu rất tin tưởng Độ Khúc, gã tuyệt đối có thể trong kỳ hạn cậu đưa ra đem cổ phần bán cho người mà gã coi là thích hợp, mà mình cũng có thể ở trong kỳ hạn thu được tiền tới tay.

Thu được tin tức tâm tình kích động, không nhập tâm, Lạc Vân Thanh miễn cưỡng hết nửa giờ cũng không vào được trong đầu bất cứ một chữ trên sách nào, cũng liền không đọc nữa, đem tài liệu tối hôm qua Phương Đạt Tiên chuyển cho cậu ra đọc lại một lần.

Quả nhiên mặc kệ là ở đâu, giấy tờ mua đất đều rất nhiều, đặc biệt là Lạc Vân Thanh muốn xây dựng nông trang, giấy tờ cần làm càng phức tạp và rườm rà hơn.

Nghĩ nghĩ, Lạc Vân Thanh vẫn quyết định đem việc chuyên môn giao cho người có chuyên môn làm. Vì thế ở trên Thiên bác tìm một văn phòng luật sư rất có tiếng, đem những thứ này toàn quyền ủy thác cho đối phương xử lý giúp.

Không phải cậu không muốn tìm những người chuyên môn làm giúp những vấn đề này, mà là mấy thứ này có liên quan tới rất nhiều điều khoản pháp luật, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là giao cho luật sư là tốt nhất, tránh cho sau này xuất hiện cái gì ngoài dự kiến khiến cậu khó xử, nhưng quan trọng nhất chính là cậu không thiếu chút tiền thuê luật sư này.

Nói chuyện với luật sư một hai tiếng, đem những việc này chuyển qua rõ ràng, Lạc Vân Thanh có loại cảm giác toàn thân nhẹ nhàng như không có việc gì.

Nhàn nhã khiến cậu cuối cùng lại có thể quan tâm tới cuộc sống củi gạo mắm muối tương dấm chua trà, nhàn tới không có việc gì nấu một nồi to thịt kho tàu lóng lánh long lanh, thịt kho tàu béo ngậy kết hợp với cơm gạo trắng ngọt thơm, Lạc Vân Thanh một bữa có thể ăn một bát lớn.

Nhưng cậu cũng không thể ăn độc, Lạc Vân Thanh trộm nếm hai miếng liền bắt đầu lấy hộp tiện lợi ra, đóng gói hơn mười phần rồi mới dừng lại, phải biết là những hộp tiện lợi này đều là lúc trước Leonard về nhà thần kinh phát điên mua tới (cõng thay cha mẹ), vốn dĩ còn cảm thấy hắn quá khoa trương, nhưng không ngờ cư nhiên thật sự có tác dụng!

Nhìn thịt kho tàu sau khi đóng gói không còn thừa lại mấy, còn có một chồng cao hộp tiện lợi bên cạnh, Lạc Vân Thanh dựa theo chỗ ở xa gần của các giáo sư, đem hộp tiện lợi chia thành ba phần, sau đó bắt đầu đưa qua.

Cầm hai hộp tiện lợi, Lạc Vân Thanh đi vào biệt thự của giáo sư Ân Kỳ và Vương Tú Nông. Hai vị giáo sư này đang ghi ghi chép chép về một cây thực vật ở trong hoa viên trước biệt thự, hoàn toàn không phát hiện học trò cưng đang đứng ở ngoài cửa.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ