Chương 44+45 #

8.7K 752 11
                                    

Chương 44: Tác dụng của giấy nhỏ

Cuối cùng chủ quán mời nhân viên công tác của lần khảo hạch này tới, cẩn thận thẩm tra đối chiếu với điều lệ sau đó vẫn cho Lạc Vân Thanh toàn bộ điểm trong bóng bị bạo nổ.

Vì thế tuy có một phần là 0 điểm, nhưng thắng ở số lượng nhiều, cuối cùng tính toán, cư nhiên cũng không hề nhỏ - có 150 điểm, so với Leonard còn muốn nhiều hơn mấy chục điểm, thật đúng là tiện sát người khác.

Người xung quanh nhìn thấy tình huống này trở nên sổi nổi ồn ào, yêu cầu chơi ném phi tiêu, bọn họ không làm được thao tác kỹ thuật kia của Leonard nhưng thao tác của Lạc Vân Thanh thì sao? Đơn giản nha, tin là mình thử vài lần cũng sẽ thành công thôi. Nhưng chủ sự mới không ngốc như vậy, nếu biết đây là bug, cho nên khi Lạc Vân Thanh rời đi lại một lần nữa sửa đổi quy tắc, ngăn chặn người khác bắt chước để lấy điểm.

Đối với điều này, người xung quanh chắc chắn không đồng ý, lại bị những lời "đây là phát hiện bug trò chơi khen thưởng, hoan nghênh đi các trò chơi khác nếm thử" chặn lại.

Nhưng cũng vì những lời này cùng chuyện này, làm người có điểm tích phân thấp đến vô vọng bắt được lối tắt kiếm tích phân, mà cuối cùng cư nhiên thật sự có người dựa vào còn đường "không đi đường bình thường" này thành công đuổi theo, cuối cùng kiếm được điểm cao thậm chí có khả năng lọt vào ba hạng đầu.

Lạc Vân Thanh không biết mình nhất thời não động cư nhiên sinh ra ảnh hưởng với nhiều người như vậy, sau một hồi trò chơi, cậu và Leonard cuối cùng cũng tìm lại được trạng thái ở chung ngày thường, sau đó bắt đầu nhàn nhã dạo chơi khắp khu vực trò chơi này.

Nhìn thấy trò chơi hoặc là tỉ thí mà mình thích liền đi chơi một chút, không thích cũng xem một hồi náo nhiệt, nhưng mặc kệ là trò chơi hay là tỉ thí, chỉ cần cậu chơi, vậy chắc chắn tỉ lệ thắng lớn hơn thua, mà trong đó để lại ấn tượng sâu sắc nhất với cậu chính là một trò chơi tính toán.

Trò chơi này, chủ quán là một nữ sinh nhỏ xinh lả lướt, trình độ toán học và không gian vũ trụ học của cô rất lợi hại, từ lúc bày quán tới giờ người tới khiêu chiến đã đạt tới ba con số, nhưng đến nay chưa một lần thất bại, đương nhiên Lạc Vân Thanh và Leonard cũng là bại tướng dưới tay cô.

Đặc biệt là lúc Lạc Vân Thanh thua, người khác đều cảm thấy không thể tin nổi, chỉ có chính cậu cảm thấy bình thường, toán học và không gian vũ trụ học dưới cái nhìn của cậu chính là vật lý và toán học, mà cậu đối với hai môn học này chỉ có thể trong phạm vi người bình thường, không thể so sánh với tầm cỡ lão đại như này. Thua cũng là bình thường, đương nhiên khi tỉ thí cô ra câu hỏi rất khó, Lạc Vân Thanh cảm thấy mình có thể xem hiểu đã rất lợi hại rồi, còn thắng cô? Đừng nói đùa.

Tuy cậu nghĩ như vậy nhưng người khác lại không nghĩ như vậy, sau khi Lạc Vân Thanh liên tục thua cô hai lần, tư liệu của vị chủ quán là sinh viên năm nhất tên Christina này cũng bị quảng đại quần chúng biết đến, đặc biệt là thân phận học thần khoa vũ trụ học và toán học.

............

Người tham gia khảo hạch đều là người trẻ tuổi, đối mặt với nhiều trò chơi và tỉ thí như vậy rất dễ dàng khiến cho bản thân đắm chìm vào, vốn dĩ còn vì thời gian một ngày rất dài, không ngờ còn chưa chơi tận hứng, thời gian thi đấu cũng đã kết thúc.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now