Chương 26+27 #

10.1K 950 21
                                    

Chương 26: Thịt nướng và chanh

Nhìn miệng vết thương của chúng nó, đoàn người tiểu đội Thực Vật phán định bọn nó chết là do công kích lẫn nhau, tuy bọn họ cũng không biết vì sao con heo cùng con trâu này lại đánh nhau.

Tự dưng được một con heo cùng một con trâu, người tiểu đội Thực Vật hưng phấn tới mức sắp nhảy dựng lên rồi.

Càng cao hứng hơn nữa là khi bọn họ tới nâng hai con vật này lên, cư nhiên phát hiện dưới thân chúng nó còn đè một cái hộp lớn, chính là cái hộp giống như ngày hôm qua bọn họ nhặt được phiên bản lớn hơn, lập tức càng thêm cao hứng.

Tìm thấy nhiều hộp như vậy, bọn họ phát hiện ra một quy luật, hộp càng to bên trong càng đựng nhiều chìa khóa, cái hộp này lớn hơn những cái hộp mà bọn họ tìm thấy trước kia. Quả nhiên.....vừa mở ra, chìa khóa không đếm nổi đang yên lặng nằm bên trong, vốn đang nín thở, đám người lập tức hoan hô, lúc này toàn bộ mọi người đều có chìa khóa, ngay cả hai sinh viên đã chuẩn bị sẵn tư tưởng bị đào thải cũng vẻ mặt ngây ngốc được mọi người chia cho mỗi người một cái chìa khóa.

Như vậy thì cũng thôi, khi hai người bọn họ thật cẩn thận giấu chìa khóa vào ba lô của mình, nhóm người trước mắt này tùy tiện đem chìa khóa cất vào túi tiền liền chạy tới xem con lợn rừng và trâu rừng kia.

Vì ông trời thiên vị, nơi phát hiện hai con động vật này vừa vặn lại ở gần dòng suối, ngoài một vài động vật không có tính công kích, nơi này căn bản không có mãnh thú sẽ ghé thăm, hơn nữa ngay cạnh dòng suối, rửa sạch và lấy nước đều tiện lợi.

Hai người Ali và Sơ Vân hoảng hốt đi tới hỗ trợ nâng con mồi, sau đó được chia cho một cái dao găm để thái thịt.

Con mồi rất lớn, hai con ít nhất cũng 1500 cân (750kg), hơn 100 người căn bản ăn không hết, hơn nữa hiện tại cũng không có dao to, chỉ có một cái đao laser duy nhất do Leonard mang theo, cho nên chỉ có thể để hắn xẻ thịt ra trước, sau đó mọi người dao găm thái dần, còn nội tạng hiện tại không có biện pháp xử lý, chỉ có thể vứt bỏ dưới ánh mắt luyến tiếc của Lạc Vân Thanh.

Đúng vậy! Bọn họ quyết định nướng thịt, vừa đơn giản lại tiện lợi, hơn nữa mỗi người bọn họ đều mang theo dầu, muối, bột ớt, rất phù hợp với điều kiện nướng thịt.

Mặt khác Lạc Vân Thanh lúc tới đấy còn nhìn thấy cây chanh, ở một nơi không xa, vàng một mảnh, tuy là cây dại, nhưng mọc rất khả quan, nhìn thôi đã thấy ê hết cả răng.

"Tôi muốn đi hái một ít chanh." Lạc Vân Thanh thấy Leonard không rảnh, chạy tới tìm Đường An và Bạch Nhược Khê.

Cậu cũng không ngốc, sức chiến đấu của mình mình biết, bây giờ còn mấy tiếng nữa là kết thúc khảo hạch, khó bảo đảm không có người đánh chủ ý tới tiểu đội này.

Phải biết rằng hiện tại không có mấy người tìm được chìa khóa, lại không tìm thấy liền bí quá hóa liều, dù sao đây cũng là khảo hạch, không phải dạo chơi ngoại thành, hơn nữa còn là trường học khác nhau khảo hạch, sinh viên hai trường nhìn lẫn nhau không vừa mắt cũng không phải là không có.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now