Chương 86: Lựa chọn ngẫu nhiên #

6.9K 602 61
                                    

Leonard cảm thấy năm nay mình đã làm một việc hối hận nhất chính là đem món kho chia cho Garfield một phần.

Từ đó trở đi, Garfield đối với món kho cảm thấy kinh động như gặp người trời, bắt đầu dây dưa không dứt với mình.

Đương nhiên nếu chỉ có mình hắn không thuận theo buông tha thì thôi, nhưng hắn còn dẫn theo một đám người lại đây dùng đủ các chiêu thức cầu xin.

Cuối cùng Leonard chỉ có thể đen mặt đảm đương làm đầu bếp một lần, mua nguyên liệu nấu món kho một hồi, nhưng nào biết từ nay về sau liền không thể vãn hồi được nữa, đám thuộc hạ Thao Thiết kia sau khi ăn qua món kho căn bản không có khả năng bỏ qua.

Ngược lại một đám giống như kẻ nghiện mỗi ngày tru lên tôi muốn ăn món kho! Leonard vốn dĩ muốn cứng rắn không cho món kho, nhưng không ngờ bọn họ cư nhiên thật đúng là dám nháo bãi công!

Cuối cùng hắn chỉ có thể bất đắc dĩ đem cái nồi nước kho quý giá kia của mình hiến ra, đặt ở trong bếp. Quy định thời gian sử dụng, ai muốn ăn thì người đó đi nấu, sau đó mình ở bên cạnh giám sát, tuy rằng giám sát rất chặt chẽ, nhưng hắn vẫn trơ mắt nhìn nước kho lấy tốc độ mắt thường thấy được nhanh chóng vơi dần đi.

Đây rõ ràng chính là Vân Thanh lo lắng hắn không ăn cơm đói bụng, làm nước kho cho hắn thêm cơm, vì sao hiện tại lại phải chia sẻ cho bầy sói này?

Ủy khuất vô cùng Leonard như là đứa nhỏ bị bắt nạt tàn nhẫn, nhịn không được gọi điện cáo trạng với Lạc Vân Thanh.

Hiếm khi thấy hắn gọi điện, Lạc Vân Thanh vừa nghe tiền căn hậu quả quả thực không có lòng tốt với bạn cùng phòng mà cười ngã trước ngã sau, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ ủy khuất kia của Leonard, cậu thật đúng là không dám nói nước kho đó trên thực tế cũng là tính cho hắn cùng mọi người ăn chung, dù sao không có cái gì có thể sánh bằng mỹ thực càng có thể kéo gần khoảng cách giữa mọi người với nhau!

Phải biết rằng cậu cũng chỉ suy nghĩ cho hắn thôi!

Ở trong lòng cậu, mặc kệ là Leonard có năng lực như thế nào, hắn hiện tại cũng chỉ là một thực tập sinh nhỏ bé mà thôi, đánh quan hệ tốt với nhóm tiền bối, thích hợp lấy lòng cũng là hành vi không sai, đây là quan hệ xã giao của người bình thường.

Hơn nữa....

Cậu nhớ rõ mình làm không ít nước kho mà, hơn nữa khi dùng nước kho có thể cho thêm nước, cho nên bọn họ sao lại dùng nhanh hết vậy?

Chẳng lẽ là không nhớ kỹ? Lạc Vân Thanh nhớ rõ mình đã nói với hắn về việc thêm nước rồi nha.

Vì thế vẻ mặt nghi hoặc hỏi: "Có phải cậu quên không thêm nước phải không? Kỳ thực mỗi lần nấu cậu có thể cho thêm một lượng nước vừa phải vào. Nhưng cậu cũng không cần thêm gia vị vào, cho nên chỉ có thể thêm lượng nước vừa phải thôi, như vậy hương vị nước kho còn càng ngon hơn."

Leonard nghe vậy càng ủy khuất, hắn biết có thể thêm nước, nhưng hắn không biết thêm bao nhiêu mới thích hợp, lại sợ sau khi thêm nước, nước kho biến vị, cho nên mới không thêm.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now