Chương 118: Đem tặng #

4.5K 415 9
                                    

Nghe được thanh âm hâm mộ của người xung quanh, ba người Lạc Vân Thanh hai mặt nhìn nhau, chút buồn bực trong lòng này chỉ có tự họ biết với nhau mà thôi.

Du lịch bao ăn uống ở tinh cầu Nông nghiệp H-MCK1 trị giá 50.000 đồng Liên bang?

Này không phải là vô nghĩa sao? Đấy là tinh cầu bọn họ sinh ra và lớn lên nha! Ở tinh cầu kia ngây người lâu như vậy, đây là mình đi học mới rời khỏi, mà đám người Bulma cũng vừa mới tới Đế Đô du lịch, liền trúng vé quay về?

Lạc Vân Thanh dở khóc dở cười, đây là nên về hay là không về đây?

Về, lãng phí tiền, không về, cũng lãng phí tiền.

"Chào anh, tôi muốn hỏi một chút vé này là khi nào xuất phát?" Nếu là trong vòng một hai tháng, vậy coi như vé hồi trình, cuối cùng còn có chút tác dụng. Nhưng nào biết...

"Là cuối tuần này ạ". Nhân viên công tác giống như cũng biết bọn họ rút được cái giải đặc biệt này thời gian xuất phát không đúng, cho nên tuy vẫn cười như cũ, nhưng cẩn thận nghe lại thì giọng nói đã nhỏ đi một chút.

Aiz...! Quả nhiên vẫn là không thể ôm hi vọng quá lớn với đồ trúng thưởng.

Thở dài một hơi, trên khuôn mặt tuấn tú của Lạc Vân Thanh treo lên một tia cười khổ: "Tôi có thể đổi giải đặc biệt này lấy giải nhì được không?"

Nhân viên công tác: ??

Còn có người ngốc bậc này?

Hắn nhịn không được ngoáy ngoáy lỗ tai, hoài nghi có phải mình nghe nhầm hay không? Lúc trước nói đùa với đồng nghiệp, nhưng không ngờ cư nhiên thực sự có người không cần giải đặc biệt mà muốn có giải nhì?

Giật mình, mình có nên mua một cái đổi với cậu ta hay không, sau đó cho ba mẹ đi du lịch, nhưng nhìn một đám người phía sau ngo ngoe rục rịch, loại xúc động này của hắn lập tức bị dìm xuống.

Chỉ có thể nhịn xuống nỗi khổ tâm trong lòng, nhân viên công tác cưỡng chế bản thân mỉm cười lễ phép nói: "Chào tiên sinh, là như thế này, ở chỗ chúng tôi rút được phần thưởng gì thì chính là cái đó, không thể tùy ý đổi phần thưởng ạ!"

Lạc Vân Thanh: "......"

Nếu người ta đều nói như vậy, bọn họ cũng không muốn khó xử người, không thể đổi thì không thể đổi đi, vì thế cầm phần thưởng vé du lịch tới tinh cầu Nông nghiệp H-MCK1 bao ăn ở trong vòng 1 tháng trị giá 50.000 đồng Liên bang dưới anh mắt hâm mộ của mọi người mà rời đi.

Đã tốn nhiều thời gian như vậy, vẫn là không thể tiếp tục tốn thời gian của người khác nữa.

"Anh Vân Thanh, đây là phần thưởng kém nhất sao?"

Thấy Lạc Vân Thanh nhăn mặt, Henry như ông cụ non đáng yêu vỗ vỗ bờ vai cậu, nghiêng đầu suy nghĩ, sau đó an ủi đầy ấm áp: "Tuy anh Vân Thanh giống em đều không rút được trúng đồ vật, nhưng bọn em sẽ không trách anh, lần sau chúng ta liền từ bỏ."

Sau đó còn bồi thêm một câu: "Mẹ em nói lãng phí cơ hội."

Leonard & Lạc Vân Thanh bên cạnh: "......"

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now