Chương 80: Như ý muốn #

7.8K 630 54
                                    

Sấy xong tóc, Lạc Vân Thanh vẫn như cũ không nói một lời, thái độ im lặng này khiến Leonard có chút khẩn trương.

Ngày mai hắn phải đi, cho nên hắn muốn ở chung với Lạc Vân Thanh lâu một chút, buổi tối hôm nay thật sự không muốn trở về phòng, nếu không cũng sẽ không làm ra cái hành động ấu trĩ làm ướt hết toàn bộ giường đệm của mình như vậy.

Phải biết là lúc ấy hắn cũng chỉ đột nhiên nghĩ ra, sau đó tay cầm ly nước liền không chịu khống chế nghiêng xuống, không biết là suy nghĩ cái gì tùy ý để cho nước rơi tự do xuống chăn.

Đổ hết ly nước xong, nguyên bản trong lòng vui vẻ! Mà sau khi nhìn lại, lại cảm thấy không ổn.

Chỉ ướt mỗi chăn, giường không có việc gì, như vậy chỉ cần đổi cái chăn khác là có thể tiếp tục ngủ, chắc chắn Vân Thanh sẽ từ chối mình, không được không được! Phải nghĩ cách khác!

Vì thế Leonard lại lần nữa rót một ly nước, đổ vào giường của mình, hơn nữa để bảo đảm mỗi một chỗ đều ướt một mảng lớn, không quan tâm ngủ thế nào, dù sao phải tuyệt đối không ngủ được, cho nên hắn không loại bỏ một ngóc ngách nhỏ nào, tay vững vàng từng chút từng chút đổ nước lên.

Vì thế đệm giường như hắn mong muốn mà ướt! Sau đó hắn chạy nhanh đi tìm Lạc Vân Thanh.

Không cần nhìn Lạc Vân Thanh cũng biết tâm tư nhỏ của hắn, cho nên cũng không tới kiểm tra, nếu không thật sự đi qua kiểm tra tuyệt đối cậu sẽ không vui nổi.

Dù sao người bình thường ngồi ở trên giường uống nước, cho dù không cẩn thận đổ nước ra cũng tuyệt đối không phải loại cả giường đều là nước như thế này, người thông minh có lúc phạm xuẩn thật đúng là có một loại tư vị đặc biệt, cư nhiên đạo lý đơn giản như vậy cũng có thể quên mất.

"Vân Thanh."

Không nghe được Lạc Vân Thanh trả lời, Leonard nhịn không được gọi cậu một tiếng, trong giọng nói mang theo một chút ý tứ cầu xin, loại dáng vẻ này khiến Lạc Vân Thanh hiếm khi cảm thấy hắn có chút điềm đạm đáng thương.

Cũng do loại cảm giác thương cảm này khiến cho Lạc Vân Thanh vẫn còn đang xụ mặt bị phá công, nhịn không được "phốc" một tiếng bật cười.

Giây phút cậu nở nụ cười, toàn bộ không khí trong phòng đều trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nghe được tiếng cười, Leonard biết đêm nay mình có khả năng lớn có thể ở lại, hơn nữa thông minh như hắn, đương nhiên cũng biết Lạc Vân Thanh đang cười cái gì.

Vì thế càng ngụy trang bản thân giống như một con chó lớn trung thành, vây xung quanh Lạc Vân Thanh.

Nhưng sói chính là sói, cho dù khoác thêm một lớp da chó, vẫn không thể đổi được bản chất là sói, sói là giảo hoạt, cho nên Leonard ngụy trang bản thân thành sói đương nhiên cũng giảo hoạt.

Khi nhận thấy thái độ Lạc Vân Thanh buông lỏng, dựa vào kỹ năng mặt dày mày dạn, cuối cùng thành công leo lên giường của cậu.

............

Lần đầu tiên nằm song song ở trên giường, hai người đều có chút không được tự nhiên, đặc biệt là Lạc Vân Thanh ngủ ở trong, theo bản năng cách xa Leonard một chút, xa tới mức dán xát vào tường, khoảng cách giữa hai người khoảng tầm một khuỷu tay.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ