Chương 176 +177 #

3.8K 295 16
                                    

Chương 176: Tai nạn

Sự thật chứng minh, người tới loại rạp chiếu phim như này đều là trong lòng mang theo ý xấu, vì thế so sánh ra, hôn hít gì đó chỉ là trò đùa trẻ em, đặc biệt là đôi cẩu nam nam ngồi ở bên cạnh chỗ Lạc Vân Thanh, hai người kia cứ gọi là động tác nhỏ chưa dừng động tác lớn đã tới, Lạc Vân Thanh hoàn toàn có lý do để hoài nghi nếu không phải vì chỗ này là nơi công cộng thì hai người có khả năng sẽ trực tiếp trình diễn "chiến đấu" ở đây.

Nhìn hai người kia ở trong rạp chiếu phim chim chim chuột chuột rời đi, không cần nghĩ Lạc Vân Thanh cũng đoán được tiếp theo bọn họ sẽ đi đâu, không khỏi líu lưỡi, nghĩ thầm người ở thời đại này cũng thật phóng khoáng.

"Em có thể đặt lực chú ý lên người anh được không?" Hai tay ôm lấy mặt Lạc Vân Thanh, Leonard sâu kín nhìn cậu nói.

 Khi bận rộn cậu không đặt lực chú ý lên người mình hắn có thể hiểu được, nhưng mà! Hiện tại là hẹn hò! Cho nên vì sao Vân Thanh lại không thể chỉ nhìn mỗi mình mình thôi thế?

Việc này rất khó sao? Vì sao luôn có những người không thể hiểu được chạy ra đoạt sự chú ý của hắn!

Nghe Leonard chỉ trích, cẩn thận ngẫm lại thật đúng là như thế.

Lạc Vân Thanh chột dạ không biết nên biện giải cho bản thân như thế nào, vì thế đành phải làm bộ không nghe được Leonard  vừa mới nói gì, sau đó cười rất chi là ngoan với hắn để xin tha, tận đến khi Leonard mềm lòng.

"Em cứ cậy anh thích em." Leonard bất đắc dĩ nói một câu.

Lạc Vân Thanh vui vẻ cười, sau đó hôn hôn lên khóe miệng của hắn, nghiêm túc nhìn vào hai mắt hắn nói: "Không chỉ  có mỗi anh thích em, mà em cũng thích anh nha~"

Lời tỏ tình đột ngột vang lên khiến Leonard không kịp phòng bị có chút thụ sủng nhược kinh, loại cảm giác này giống như phi tần bị hoàng thượng biếm vào lãnh cung đã lâu, đột nhiên có một ngày hoàng đế nói cho nàng, nàng là tình yêu đích thực của hoàng đế vậy!

Trong lòng rất cao hứng, nhưng vẫn muốn giả bộ tiếp, Leonard tủi thân giống như con chó lớn, lên án cậu lúc trước đối xử hờ hững với hắn: "Vậy vì sao em không để ý tới anh?"

"Em không hề không để ý tới anh mà!'' Dục vọng cầu sinh của Lạc Vân Thanh rất mạnh vội vàng phủ nhận.

"Anh nghĩ lại cho kỹ đi, em ngay cả làm thí nghiệm cũng không bỏ rơi được anh, có phải là em khi làm thí nghiệm thường xuyên cứ một đoạn thời gian là lại ra ngoài nhìn anh đúng không?'' Lạc Vân Thanh liếc nhìn hắn một cái, mạnh mẽ giải thích hành vi thông khí của bản thân.

Nghe qua thì có vẻ hợp lý, nhưng mà, sao, lại, cứ cảm thấy đây là giảo biện nhỉ?

Leonard hơi hé miệng muốn phản bác, nhưng lại không nghĩ ra lý do gì để cãi lại.

Lạc Vân Thanh cũng không ngốc, biết là cứ tiếp tục cái đề tài này thì chỉ có thể là cậu đuối lý, vì thế đánh trống lảng bắt đầu nói sang chuyện khác, cuối cùng dưới hành vi lấy lui làm tiến của Leonard đồng ý kí kết một hiệp định bất bình đẳng, thật vất vả mới dỗ được hắn vui vẻ! Khiến hắn quên đi khổ sở "bị vắng vẻ'' trong thời gian qua.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ