Chương 95: Siêu cấp vả mặt #

6.7K 584 68
                                    

Tần Tử Mặc không ngờ mình chỉ ra ngoài hóng gió mà thôi, cư nhiên sẽ gặp được cái người vốn không bao giờ tham gia vào loại tụ hội nhàm chán Leonard?

Không phải nhìn nhầm người rồi chứ?

Tần Tử Mặc không dám tin dụi dụi mắt, thấy Leonard ở đằng kia lén lút không biết đang làm gì, vì thế đi lên trước vỗ vỗ bả vai hắn.

"Leonard cậu sao lại ở đây?"

Quá mức chuyên chú tình huống ở ghế lô của Lạc Vân Thanh, Leonard không phát hiện phía sau mình có người, cứ như vậy bị tóm gáy.

Nhưng mà, nhận ra giọng nói là Tần Tử Mặc, hắn ngay cả xoay người cũng lười, trực tiếp lười biếng trả lời một câu: "Nơi này là khách sạn, tôi muốn tới thì tới."

Đối với việc Leonard không cho mặt mũi như thế, Tần Tử Mặc không có ý kiến, dù sao hắn cũng quen rồi, nhưng hắn rất tò mò, vì sao người luôn bận rộn như hắn lại tới nơi này?

Làm việc? Chắc chắn không phải, người có thể hợp tác với nhà Horae sao có thể hẹn gặp ở khách sạn như này, chắc chắn là sẽ tới khách sạn càng cao cấp hơn.

Tụ hội? Vậy càng không phải, người có chút tiếng tăm ở Đế đô có ai mà không biết Leonard từ khi mở công ty liền không chơi bời với đám phú nhị đại, phú tam đại như này chứ!

Có thể khiến hắn tham gia tụ hội cơ bản đều là tụ hội của trưởng bối hoặc là tụ hội thương nghiệp, tụ hội như vậy cũng sẽ không tổ chức ở khách sạn Nguyệt Loan, phần lớn đều là biệt thự tư nhân hoặc là khách sạn cao cấp nhất mới có thể xảy ra.

Cho nên hắn tới làm gì?

Trong chớp nhoáng, một ý nghĩ sinh ra trong đầu hắn, lại liên tưởng tới thân ảnh "lén lút" của hắn hiện tại, Tần Tử Mặc càng thêm khẳng định cái hoài nghi trong lòng mình.

Không cần phải nói, tuyệt đối là có liên quan tới Lạc Vân Thanh!

Vì thế Tần Tử Mặc bình chân như vại mở miệng: "Không phải là cậu theo dõi Lạc Vân Thanh tới đây chứ?"

Giọng điệu mát mẻ, miệng lưỡi khinh thường, lần nữa nói lên hắn đối với loại hành vi này khinh thường.

Đến tột cùng là thế đạo nóng lạnh hay là lòng người thay đổi? Vì sao đường đường là người thừa kế gia tộc Horae cư nhiên lại lưu lạc đến trình độ đi theo dõi người khác thế này?

Chỉ sợ nói ra cũng không có ai tin!

"Cậu câm miệng, con mắt nào của cậu nhìn thấy tôi theo dõi Vân Thanh?"

Leonard quay đầu, thấp giọng quát lớn, khí thế cả người có thể khiến người không rõ nguyên do bị dọa lui.

Nhưng người nắm tóc gáy hắn Tần Tử Mặc sẽ sợ sao?

Đừng đùa! Từ nhỏ không sợ trời không sợ đất, trong tình huống trong tay cầm bím tóc của hắn còn sẽ sợ hắn sao? Trước kia không dám làm gì Leonard, liền bởi vì quen biết Lạc Vân Thanh, biết Leonard xem ở mặt mũi Lạc Vân Thanh sẽ không làm gì mình, ngược lại còn dám vuốt râu hùm.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ