Chương 83: Lại lên hot search! #

6.7K 605 9
                                    

Đi tới biệt thự của Vương Tú Nông và Ân Kỳ, dáng vẻ như anh trai tiếp thị của Lạc Vân Thanh thành công chọc cười bọn họ.

Vốn bọn họ định buổi trưa sẽ rời đi, nhưng lại nghe thấy sinh viên xung quanh nói bên này truyền ra mùi thơm lạ lùng, sau đó rất nhiều sinh viên bị hấp dẫn tới đây.

Hai người ngẫm lại, cảm thấy khả năng là Lạc Vân Thanh rất lớn!

Dù sao khắp toàn bộ khu M chỉ có cậu thường xuyên nấu ăn ngon, lại còn thường thường cho mấy ông già bọn họ thêm cơm, khiến cho hiện tại bọn họ đối với đồ ăn bên ngoài đều không cảm thấy hứng thú, thứ lúc trước cảm thấy tốt hiện tại cũng không thích ăn, phải biết rằng bọn họ lúc trước vẫn rất thích đi tới một số nhà hàng gia đình gì đó, hiện tại cơ bản không đi.

Cứ như vậy, cùng người trong nhà đi ăn cơm, so sánh với dáng vẻ vui sướng lúc trước, hiện tại lại không muốn ăn, vì thế đám con cháu trong nhà liền sợ thân thể bọn họ xảy ra vấn đề gì, lôi kéo bọn họ đi kiểm tra sức khỏe, đều chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình hình xấu nhất, kết quả phát hiện tố chất thân thể bọn họ cư nhiên còn khỏe mạnh hơn trước?

Quả thực thần kỳ!

Nhưng mà khỏe mạnh cũng tốt, người già thân thể khỏe mạnh, là tiểu bối cũng chỉ có thêm phần vui vẻ, còn vì cái gì khiến thân thể khỏe mạnh, bọn họ cũng không thèm để ý tới. 

Nhưng tuy là như vậy, đối với vấn đề ăn uống này bọn họ vẫn thực để ý, nhưng sợ nói ra lại phải đem phần mỹ thực vốn đã không nhiều lắm của mình chia ra, cho nên hai người sống chết không muốn nói cho họ.

Sau đó có một tiểu bối trong nhà tới đây thăm hỏi bọn họ, mà vừa lúc gặp Lạc Vân Thanh đưa đồ ăn qua đây, lúc này người nhà bọn họ mới biết được thì ra người ta là có đồ ăn càng tốt hơn, cho nên không hiếm lạ những thứ gọi là mỹ thực bên ngoài kia. Cũng vì như vậy, Lạc Vân Thanh lại nhiều thêm mấy cái khách ăn cơm, mà hai vị giáo sư cũng nhiều thêm mấy đứa hậu bối "không vừa mắt" cướp đồ ăn.

............

"Anh Vân Thanh, anh tới rồi?"

Ân Kỳ và Vương Tú Nông còn chưa kịp tới hỏi chuyện, một cô bé thoạt nhìn mới bốn năm tuổi nhìn thấy Lạc Vân Thanh liền ngao ô một tiếng nhào tới.

Thân thể mũm mĩm vẫn rất có sức nặng, đột nhiên bị ôm lấy đùi, Lạc Vân Thanh thiếu chút nữa liền đứng không vững.

Nhìn xuống phía dưới, chỉ thấy một cô bé phấn điêu ngọc mài mặc một cái váy trắng mở to hai mắt như trái nho đen ngây thơ nhìn cậu, trên đầu thắt hai bím tóc như sừng trâu đang lúc lắc giống như chủ nhân, đuôi tóc hơi hơi vểnh lên.

Vừa thấy hai cái bím tóc sừng trâu, Lạc Vân Thanh liền biết đây chắc chắn là bút tích của giáo sư Ân Kỳ, cũng chỉ có ông rõ ràng năng lực động thủ không tồi nhưng cố tình có thể tết ra loại sừng trâu quái dị đến vậy.

Lạc Vân Thanh buông xe đẩy, cong lưng, dịu dàng vuốt tóc bé gái, hôn một cái lên gương mặt phấn nộn của bé gái xong nói: "Chào Đóa Đóa nha, hôm nay Đóa Đóa tới tìm ông nội sao?"

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now