Chương 93: Bánh hoa hồng thủy tinh #

7.2K 605 18
                                    

"Lạc tiểu tiên sinh, không phải cậu thật sự quên mất tôi rồi chứ?" Bode ở đầu bên kia vẻ mặt không dám tin hỏi.

Tuy ngại thừa nhận, nhưng Lạc Vân Thanh thật đúng là đã quên....

Nhìn Lạc Vân Thanh một bộ xác thực không nghĩ ra, Bode tỏ vẻ tâm mệt, lau mặt, bỗng nhiên cảm thấy mình khổ bức tăng ca như vậy không có bất kỳ ý nghĩa gì.

"Lễ phục của cậu không muốn nữa sao?" Trong giọng nói mang theo u oán có thể xuyên thủng bầu trời.

Là nhà thiết kế số 1 của GUI, hắn còn chưa từng bị người quên lãng hoàn toàn giống như ngày hôm nay! Từ trước tới nay hắn chỉ biết hắn quên người khác chứ làm gì có chuyện người khác quên hắn!!

Lễ phục?

GUI!

Lạc Vân Thanh bỗng nhiên nhớ ra đây là vị nào, nhưng xấu hổ chính là......cậu quên mất tên của hắn.

Khi cậu không biết là nên trực tiếp gọi hắn là tiên sinh hay là nhà thiết kế tiên sinh, Leonard liền ở bên cạnh nhắc nhở nói: "Bode tiên sinh ngài đã thiết kế xong lễ phục rồi sao?"

Lạc Vân Thanh có thể quên tên hắn, nhưng Leonard không quên được, là một trong những con ong bướm muốn bắt Lạc Vân Thanh, chỉ cần không phải hóa thành tro, hắn đều có thể nhận ra hắn.

Bode!

Đúng, hình như tên là Bode!

"Bode tiên sinh đã lâu không gặp." Có Leonard nhắc nhở, Lạc Vân Thanh thực nhiệt tình cùng hắn chào hỏi.

Dưới tình huống đã có nhắc nhở cậu tự nhiên sẽ không cho hắn biết mình đã quên mất tên của hắn, dù sao đây là một việc không thể nào lễ phép.

"Tôi còn tưởng cậu quên mất tôi rồi." Tăng ca làm thêm đến thần chí sắp không rõ ràng, Bode cũng không phát hiện mờ ám giữa Leonard và Lạc Vân Thanh.

Lạc Vân Thanh bất đắc dĩ cười: "Sao có thể chứ, chỉ là vì hình tượng ngài thay đổi có chút lớn, cho nên không dám nhận mà thôi."

Đúng là lớn, trong ấn tượng của Lạc Vân Thanh, Bode là một người đàn ông ăn mặc thời thượng, phong lưu ưu nhã chải chuốt, nhưng hiện tại? Râu ria xồm xoàm, mặc quần áo giống như dưa muối, ngoại trừ vành tai trái xuyên bốn năm cái khuyên khiến người chú ý kia, hắn so với lúc trước cơ hồ như là hai người khác nhau.

Bode: "...."

Bode cũng biết bản thân thức đêm tăng ca, lôi thôi lếch thếch chắc chắn có chút ảnh hưởng hình tượng, cho nên cũng không thể nói gì hơn.

Nhưng đây cũng là bệnh chung của hắn, chỉ cần linh cảm tới liền hoàn toàn không dừng lại được.

Đầu óc là hưng phấn, thân thể là tinh thần, nhìn đám vải vóc và phác thảo tựa như nhìn thấy người yêu, ai cũng đừng nghĩ bắt hắn rời đi.

"Không nói những điều này, hôm nay phải cho Lạc tiểu tiên sinh ngài một niềm vui bất ngờ."

"Cậu nhìn xem lễ phục tôi thiết kế cho cậu."

Sau khi nói xong, Bode đem camera chuyển hướng phòng làm việc của mình.

Chỉ thấy trung tâm phòng làm việc có một ma nơ canh, xem từ góc độ này, ma nơ canh này rõ ràng là căn cứ theo số đo của Lạc Vân Thanh làm ra, nhìn hình dáng vô cùng tương tự với cậu.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now