Chương 132: Tinh cầu nông nghiệp nghèo? #

4.3K 408 12
                                    

Gameshow có thể trường tồn tuyệt đối có chỗ độc đáo của nó, chương trình Giải trí ngày cuối tuần đương nhiên cũng không ngoại lệ, MC hài hước, rất biết cách tán gẫu, thường thường pha một vài câu nói đùa khiến người bất giác thả lỏng, hơn nữa điều khiển nhiệt độ bầu không khí rất vừa vặn, vừa có thể khiến người thoải mái lại có thể khống chế tiết tấu.

Hà Diệu vẻ mặt tự hào giới thiệu nói: "Tin là mọi người đã biết Tử Mặc của chúng ta mới đóng một bộ phim rồi nhỉ? Bộ phim này có thể nói là chưa chiếu đã hot, lượt like trên mấy đoạn trailer đều vượt qua 1 tỉ, có thể nói là bộ phim truyền hình được hi vọng nhất trong những năm gần đây."

Trên mặt có ánh sáng, dáng vẻ như có chung vinh dự của hắn rất dễ khiến người có một loại cảm giác hắn và Tần Tử Mặc có giao tình không tồi, hơn nữa hắn đối với bộ phim này thật tình yêu thích mới giới thiệu cho mọi người chứ không phải bởi vì nguyên nhân thu tiết mục.

Nhưng quỷ mới biết....lúc trước công việc bận rộn, Hà Diệu căn bản là chưa chú ý qua bộ phim này, hiện tại biết là do hắn xác định được khách mời kỳ này là ai mới lâm thời bổ túc tình hình cụ thể qua mấy đoạn trailer.

Lại bởi vì là phim mới của Tần Tử Mặc, cho nên tiêu phí không ít tâm tư đi tìm hiểu, bởi vậy giới thiệu rất không tồi, ít nhất mọi người đều cảm thấy hắn là thật lòng chờ mong bộ phim này chiếu.

"......"

"Về bộ phim mới này của Tử Mặc tin là mọi người đều nghe nói tới, nhưng khi quay phim đã xảy ra chuyện gì thú vị thì có lẽ mọi người cũng không biết nhỉ?"

"A? Sao lại không có tiếng hô? Xem ra không có ai muốn biết những việc này?"

Vương Ngọc cười xấu xa, sau đó làm bộ làm tịch thở dài một hơi nói với Tần Tử Mặc:

"Tử Mặc à ~ xem ra chúng ta không có hi vọng gì rồi, fan của cậu có lẽ là làm phản, không quan tâm tới những việc của cậu, lần này fan không được nha!"

Lời này vừa nói ra, dưới khán đài lập tức truyền tới một trận âm thanh  "Không có", "muốn biết" "Tần Tử Mặc em yêu anh".....các loại siêu mạnh mẽ vang lên.

"Aiz! Thật là không có biện pháp với mọi người, nếu mọi người nhiệt tình như vậy, vậy chỉ có thể để Tử Mặc lộ ra chút gì đó làm phúc lợi cho mọi người thôi." Lời nói này là của Thích Như Nhất, chỉ thấy cô vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn người, biểu tình mấy người nhặt được bảo, chọc cho mọi người đều cười ha ha.

Tiếp xúc gần với nhóm MC đùa giỡn, Lạc Vân Thanh thực tự tại, đứng ở trên sân khấu thực nghiêm túc nghe bọn họ nói chuyện phiếm, ngẫu nhiên cue đến mình thì liền trả lời đôi ba câu, toàn bộ quá trình đều vô cùng cảm thán về năng lực siêu quần của mấy vị MC này.

Tán gẫu là một môn nghệ thuật, có thể khống chế được tiết tấu trong khi trò chuyện lại càng là nghệ thuật trong nghệ thuật!

Lúc trước khi đọc kịch bản Lạc Vân Thanh còn lo lắng có thể vì quá cứng nhắc mà làm cho chương trình bị xấu hổ hay không, cho tới giờ phút này cậu mới phát hiện mình nghĩ nhiều rồi!

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now